ทรูช้อปปิ้ง (True Shopping) ภายใต้ความร่วมมือกับ จีเอส รีเทล (GS Retail) โฮมช้อปปิ้งจากเกาหลี ร่วมกับ Lala Station ไลฟ์คอมเมิรซ์จากเกาหลี ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อขยายตลาดและยกระดับธุรกิจโฮมช้อปปิ้งพร้อมรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล อีกทั้งแลกเปลี่ยนความรู้ทั้งด้านการทำการตลาด เทคโนโลยี โปรดักชั่นส์ มาสร้างสรรค์คอนเทนต์ไลฟ์คอมเมิรซ์รูปแบบ Livetact ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของเกาหลี มาใช้ในทรูช้อปปิ้งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย โดยเชิญกูรูในแต่ละด้าน เช่น สุขภาพ ความงาม แฟชั่น และอื่นๆ มาให้ความรู้ตลอดการไลฟ์สด พร้อมคัดสรรสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟและบริการยอดนิยมมากกว่า 100 รายการ ชั้นนำของเกาหลี เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ทรูช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ช้อปกันแบบง่ายๆ ราคาสุดคุ้มในปี 2024 นี้
–CPRAM เปิดตัวแบรนด์ Creator อาหารเพื่อสุขภาพ เจาะตลาดผู้สูงวัย
ทั้งนี้ พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจดิจิทัลโซลูชันระหว่างเกาหลี-ไทย จัดขึ้นในงาน “Korea-Thailand Tourism Start Up Cooperation Forum” ภายใต้หัวข้อ Borderless Innovation, One Creative Ecosystem ด้วยความร่วมมือระหว่างกระทรวงวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว องค์การท่องเที่ยวแห่งประเทศเกาหลี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านนวัตกรรมและฟื้นฟูระบบนิเวศการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศ โดยนำศักยภาพของเทคโนโลยีดิจิทัลมาสร้างคุณค่าให้แก่ภาคธุรกิจอีกด้วย
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…
เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…
กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…
นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…
กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…