Business

True5G PRO HUB ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดให้บริการแล้ว ที่ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

True5G PRO HUB: The Space of Immersive Discovery ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของ 3 ยักษ์ใหญ่จาก 3 วงการธุรกิจ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ ทรู เทคคอมปานี  ผู้นำธุรกิจเทคโนโลยีโทรคมนาคมของไทย และกันตนา กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจคอนเทนต์และโปรดักชั่นแนวหน้าของเมืองไทย เล็งเห็นความสำคัญของการมีพื้นที่เชิงสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่พัฒนาขึ้นจากความเข้าใจในไลฟ์สไตล์และความชอบของกลุ่ม GEN Z ที่ถือเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญของประเทศและโลกในทุกวันนี้ สู่การสร้างสรรค์พื้นที่ และรูปแบบกิจกรรมที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

KTC ร่วมกับสถาบันตำรวจแห่งชาติ จัดเสวนา “รู้ทันภัยไซเบอร์ คิดก่อนคลิกทำธุรกรรมการเงิน”

มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดการออกแบบ “SpaceCraft to The Immersive Discovery Space”  เปรียบเสมือนยานแห่งอนาคตที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปสู่โลกแห่งการค้นพบสิ่งใหม่ ซึ่งแนวคิด SpaceCraft ยังสามารถสะท้อนตัวตนและจุดมุ่งหมายของที่แห่งนี้ได้อย่างลึกซึ้ง โดยคำว่า Space สื่อถึงพื้นที่แห่งการรวมพลังคนรุ่นใหม่ที่นำไปสู่ทุกความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดเหมือนจักรวาลที่กว้างใหญ่ไพศาล และ Craft สื่อถึงพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะแห่งอนาคต โดยแบ่งพื้นที่เป็น 7 โซน ครอบคลุมพื้นที่สำหรับการเล่นสนุก การเรียนรู้ และการพักผ่อน ได้แก่

BATTLE ARENA

โถงกลางขนาดใหญ่บนพื้นที่ขนาด 787 ตารางเมตร โอบล้อมด้วยจอ LED ถึง 3 จอ ให้บรรยากาศการแข่งขันประลองฝีมือที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้อย่างหลากหลายตามการจัดวางที่ต้องการในพื้นที่ พร้อมทั้งโซนอาหารและเครื่องดื่มและยังเป็นโถงใหญ่ในพื้นที่ที่สามารถไปพื้นที่อื่นๆ ได้อีกโดยที่สามารถจุคนได้มากถึง 600 คน

MVP SPACE

พื้นที่ขนาด 90 ตารางเมตร กั้นด้วยกระจกใส สามารถมองเห็นพื้นที่โดยรอบจากพื้นที่ข้างในสู่ข้างนอกได้ชัดเจน พร้อมวิวเมือง 180 องศาและม่านกั้นเปิดปิดที่สามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสามารถควบคุมแสงภายในห้องได้ตามที่ต้องการ

PLAY ROOM

โซนสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ต้องการท่องโลกไซเบอร์ด้วยอุปกรณ์ระดับ hi-end ในพื้นที่มีขนาด 40 ตารางเมตร ประกอบด้วยคอมพิวเตอร์สเปคสูง จำนวน 10 เครื่อง อุปกรณ์เกมมิ่ง และเก้าอี้เกมมิ่งระดับ hi-end

DUNGEON (MOON ROOM)

ห้องจัดแสดงที่มีพระจันทร์ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง พร้อมด้วยระบบควบคุมแสงและไฟสุดล้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนถูกโอบล้อม ด้วยดวงดาวและจักรวาล สามารถใช้จัดแสดงผลงานศิลปะ สินค้า NFT หรืออาร์ตทอยต่างๆ

BOOST CAMP

ห้องส่วนตัวพิเศษหรือห้อง VIP ที่สามารถมาตั้งตี้บูสต์อัพสกิลเพลย์ พร้อมวิวเมืองได้แบบเอ็กคลูซีฟซึ่งภายในห้องประกอบด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง แบ่งเป็นห้องสำหรับคอเกมคอมพิวเตอร์รวมถึงฮาร์ดคอร์เกมเมอร์โดยเฉพาะพร้อมทั้งคอมพิวเตอร์สเปคสูงระดับ hi-end จำนวน 5 เครื่อง อุปกรณ์เกมมิ่ง และเก้าอี้เกมมิ่งระดับ high-end และห้องสำหรับสายเกมคอนโซลซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยเกมคอนโซลแนวเรโทรจนถึงตู้เกม arcade และเครื่องเกมยอดนิยมในยุคปัจจุบันอย่างเครื่อง Play Station และ Nintendo Switch พร้อมทีวีและโซฟาสำหรับพักผ่อนโดยห้องที่กล่าวไปนี้สามารถเป็นห้องซ้อม ห้องแข่ง ห้องประชุม หรือจัดงานปาร์ตี้ขนาดเล็กได้

PvP ROOM

โซนห้องส่วนตัวพิเศษไซต์มินิ จำนวน 3 ห้อง ซึ่งห้องนี้สามารถใช้เป็นห้องแข่ง ห้องประชุม ห้องจัดเทรนนิ่ง ห้องเรียน ห้อง workshop หรือจัดปาร์ตี้ขนาดเล็กได้

PvE ROOM

โซนห้องสตรีมมิ่งแบบส่วนตัว ภายในห้องมีคอมพิวเตอร์สเปคสูง พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้ในการสตรีมเกมแบบครบวงจร เช่น กล้อง และการ์ดแคปเจอร์  สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตหรือสตรีมเมอร์ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การเล่นหรือการซ้อมให้ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และห้อง VR Game ที่รองรับการเล่น Game VR ด้วยเครื่องคอนโซลยอดนิยม อย่าง Play Station 5 และอุปกรณ์อย่าง Play Station VR 2

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า True5G PRO HUB เปรียบเสมือนยานแห่งอนาคตที่จะพาผู้คนไปสำรวจโลกใบใหม่ที่จะเป็นพื้นที่แห่งการค้นพบและพัฒนาทักษะแห่งอนาคตสำหรับคนรุ่นใหม่ เพราะเราเชื่อว่าคนรุ่นใหม่จะเป็นขุมพลังสำคัญในการขับเคลื่อนโลกทั้งในปัจจุบันและอนาคต สยามดิสคัฟเวอรี่จึงเปรียบเหมือนท่าอวกาศยานอันเป็นที่ตั้งของยานแห่งอนาคตลำนี้ ซึ่งด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม ที่เป็นทั้งย่านธุรกิจ การศึกษา และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์หลากหลายของผู้คนทุกกลุ่ม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เป็นคอมมิวนิตี้แลนมาร์คของคนรุ่นใหม่ที่จะเต็มไปด้วยสีสัน ความสุข ความสนุก และความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดรับให้ทุกคนเข้ามาร่วมสนุกด้วยกัน #ComePlayWithUs

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คนรุ่นใหม่เติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยีดิจิทัล และมีความคาดหวังต่อเรื่องเทคโนโลยีที่จะเข้ามามีบทบาทในวิถีไลฟ์สไตล์อย่างมาก  ซึ่งตรงกับความตั้งใจของ ทรู เทคคอมปานี ที่ให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปตอบโจทย์ทุกวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน จึงเป็นที่มาของการร่วมสร้างสรรค์ True5G PRO HUB แห่งนี้ โดยนำความเป็นผู้นำทั้งด้านโครงข่ายโทรคมนาคม  5G  และโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของกลุ่มทรู เข้าร่วมเติมเต็มกับพันธมิตรชั้นนำ ทั้งในส่วนของบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต และเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็ว แรง และความหน่วงต่ำ ทำให้ทรูเป็นเสมือนแหล่งพลังงานที่จะขับเคลื่อนยานแห่งอนาคตลำนี้ให้ลื่นไหล พร้อมทะยานไปสู่อนาคตได้อย่างไม่มีสะดุด สามารถตอบโจทย์ผู้มาเยือนยานแห่งนี้ทั้งสายเกมเมอร์, สายไลฟ์สไตล์  และสายเทคเซฟวี่ ที่สนใจเสริมทักษะพัฒนาตัวเองให้ใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัดแท้จริง   

จิรัจ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า True5G PRO HUB จะเป็นยานแห่งอนาคตที่จะไม่หยุดนิ่ง ด้วยความเชี่ยวชาญของ กันตนา กรุ๊ป ที่เป็นผู้นำธุรกิจคอนเทนต์และโปรดักชั่นแนวหน้าของเมืองไทย รวมทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอีสปอร์ตในโปรเจ็คค์นี้ กันตนากรุ๊ปจึงเปรียบเสมือนผู้ดูแลหน่วยบัญชาการในการบริหารจัดการและพัฒนาคอนเทนต์และกิจกรรมต่างๆ ให้ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยสีสันที่ไม่หยุดนิ่ง ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายเกมเมอร์, สายไลฟ์สไตล์สุดป๊อป และสายความรู้ที่ชอบการพัฒนาตัวเองด้วย Future Skills ที่กำลังเป็นที่สนใจของคนรุ่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการค้นหาตัวตนอย่างสร้างสรรค์ เรียนรู้ทักษะแห่งอนาคตอย่างสนุกสนาน และต่อยอดเครือข่ายคอมมิวนิตี้ที่มีความสนใจเดียวกันได้อย่างสร้างสรรค์

 การเกิดขึ้นของโลกใบใหม่อย่าง True5G PRO HUB จะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล ของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งยังเป็นการสร้างพื้นที่แห่งการพบปะ เรียนรู้ และพัฒนาต่อยอดทักษะแห่งอนาคตให้คนรุ่นใหม่รวมทั้งยังสามารถรองรับความต้องการของผู้คนในยุคดิจิทัลได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับในเชิงการท่องเที่ยวที่มองหาพื้นที่สร้างสรรค์เพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ หรือพื้นที่เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมด้วยอาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมสนุกๆ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน ผู้สนใจสามารถเข้าชม และใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ได้ทาง facebook fanpage: PRO HUB THAILAND และเว็บไซต์

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

9 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

9 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

10 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

10 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

10 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

10 hours ago