ทรูไอดี (TrueID) เปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาสคนใหม่ของ ตอกย้ำ ผู้นำคอนเทนต์ระดับโลกตัวจริง ด้วยแนวคิด The Next World Class Smart Entertainment
Mr. George Cheng, Group Managing Director of Digital Media, True Digital Group กล่าวว่า “นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่ทรูไอดีเจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก ผงาดขึ้นอีกครั้ง ในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ได้ต้อนรับ “ลิซ่า แบล็กพิงค์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของทรูไอดี ซึ่งถือเป็นความภูมิใจที่ได้ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่สวย สมาร์ท ทรงอิทธิพลด้านดนตรี และแฟชั่น มาตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกของทรูไอดี ที่ในปัจจุบันครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา ได้อย่างลงตัว โดยล่าสุดได้กระแสตอบรับดีเยี่ยม หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “TrueID ไอดีของทุกตัวตน” โดยทรูไอดีมาในครั้งนี้ได้ขนเอาความบันเทิงแบบเวิลด์คลาสมาเพื่อคนไทย ทั้งหนัง เพลง ซีรีส์ กีฬา ข่าวสาร ทั้งพากย์ไทยและซับไทย รวมถึงเอ็กซ์คูลซีฟคอนเทนต์ของ BLACKPINK และคอนเทนต์อื่นๆ อีกมากมายจากศิลปินในสังกัด YG Entertainment ให้เพลิดเพลินไปกับสาระบันเทิงระดับเวิล์ดคลาส และพร้อมส่งมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจคุณตลอดปี 2566 นี้”
–“พลเอก ประยุทธ์” เป็นประธานมอบตราสัญลักษณ์เมืองอัจฉริยะประเทศไทย
นอกจากนี้ คอนเท้นต์และกิจกรรมต่างๆ จากทรูไอดี ได้พัฒนาไปมากมาย รวมทั้งมีฟังก์ชั่นและลูกเล่นใหม่ๆ ทั้งบนแอปฯ และอุปกรณ์ดูทีวีของทรูไอดี ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับกูเกิล (Google) ให้คุณได้สั่งการบนรีโมททีเป็นเป็นภาษาไทยได้เป็นเจ้าแรก Privilege สิทธิพิเศษ ดีลดีร้านดัง ดูคอนเท้นท์ไปก็ยังสะสมทรูพอยท์เพิ่มได้ทุกวันในปัจจุบันทรูไอดีรองรับทุกแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์ทั้งสมาร์ทโฟน เว็ปไซด์ การดูทีวีที่บ้าน หรือในอุปกรณ์พกพาต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของทรูไอดี ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกที่เหนือชั้นให้คนไทยได้อย่างแท้จริง
เพื่อส่งความสุขตลอดปี 2566 ไปกับทรูไอดี #ทรูไอดีไอดีของตัวตน ที่เป็นแหล่งรวมความบันเทิง ที่คัดสรรที่สุดของคอนเทนต์ระดับโลก ส่งตรงถึงมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดมันส์ ซีรีย์สุดฟิน ที่สุดหนังยอดฮิต หรืออนิเมะสุดฮอต ผู้ที่สนใจ สามารถรับชมประสบการณ์สนุกสุดทุกอารมณ์ ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี สมัครเลย คลิก https://trueid.net และติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด “TrueID ไอดีของทุกตัวตน” ได้ที่ https://youtu.be/F-Q5qGPJZm4
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…