ทรูมันนี่ ครบรอบ 11 ปี เปิดตัว TrueMoney Coin (ทรูมันนี่ คอยน์) โปรแกรมสะสมรางวัลจากการใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่ ที่จะมอบความคุ้มเกินต้านทุกการสะสม โดยลูกค้าสามารถนำคอยน์ที่ได้ไปแลกเป็นส่วนลด คูปอง และเงินคืน ฯลฯ พิเศษ! รับคอยน์ X3 เมื่อใช้จ่ายด้วยวงเงิน Pay Next (เพย์ เน็กซ์) และ Pay Next Extra (เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า) หรือผูกจ่ายด้วยบัญชีเงินฝาก My Saving ในแอปทรูมันนี่ พร้อมร่วมลุ้นในแคมเปญ “11 ปี ที่รอคอยน์ แจกกว่า 500 ล้าน ทรูมันนี่ คอยน์” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2567
กรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ด้านการเงินที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ใช้งานหลายล้านรายของเราทั่วประเทศ เพื่อสร้างความเป็นไปได้ทางการเงินสำหรับทุกคน พร้อมยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยการเปิดตัว ‘ทรูมันนี่ คอยน์’ เพื่อมอบความคุ้มเกินต้านทุกการสะสมผ่านรางวัลจากการใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่โดยทุก 20 บาทของการใช้จ่ายในบริการที่กำหนด ลูกค้าจะได้รับ 1 คอยน์ และสามารถนำคอยน์ที่สะสมมาแลกเป็นส่วนลด คูปอง หรือเงินคืนเข้าบัญชี หรือการร่วมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ได้ โดยการเปิดตัว ทรูมันนี่ คอยน์ ในครั้งนี้ ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ทรูมันนี่ ในการเป็นแอปจัดการการเงินที่มอบทั้งความง่ายและคุณค่าในทุกการใช้งานแก่ผู้ใช้ทุกคน”
ผู้ใช้สามารถสะสม ทรูมันนี่ คอยน์ เพียงใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่ในบริการและร้านค้าที่กำหนด เช่น เติมเกมส์ สมัครดูหนังฟังเพลง สั่งอาหาร ช้อปปิ้งออนไลน์ จ่ายบิล และใช้จ่ายที่ร้านค้าที่มีป้ายสแกนรับชำระของทรูมันนี่ทั่วประเทศ เช่น 7-Eleven, Lotus’s, MAKRO, Chester’s ฯลฯ พิเศษ! รับคอยน์เพิ่ม X3 เมื่อเลือกใช้จ่ายด้วยวงเงิน Pay Next และ Pay Next Extra หรือผูกจ่ายด้วยบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง My Saving ในแอปทรูมันนี่ โดยสามารถนำ ทรูมันนี่ คอยน์ ที่สะสมมาแลกเป็นเงินคืนเข้าบัญชี หรือแลกรับคูปองส่วนลดกับพันธมิตรชั้นนำเช่น Lotus’s และ Lazada
นอกเหนือจากการเปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้า ‘ทรูมันนี่ คอยน์’ ในครั้งนี้ ทรูมันนี่ ยังเตรียมมอบความคุ้มเกินต้าน ทุกการสะสม อย่างยิ่งใหญ่ในเดือนเกิด ด้วยแคมเปญ “11 ปี ที่รอคอยน์ แจกกว่า 500 ล้าน ทรูมันนี่ คอยน์” ที่จะมอบเซอร์ไพรส์จัดเต็มทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2567 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่
–Sizzler ลุยเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่ เพิ่มประสบการณ์ด้วยรสชาติสไตล์เยอรมันแท้
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…
"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…
FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…
FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…
Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…
วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…