Business

Villeroy & Boch จับมือ Crystal Home เปิดตัว Flagship store แห่งแรกในประเทศไทย

วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เซรามิกพรีเมียมชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ร่วมมือกับ คริสตัล โฮม (Crystal Home) ธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูและบริการครบวงจร หรือที่รู้จักกันดีในนาม Crystal Design Center (CDC) เปิดตัว Flagship store แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีสินค้าให้เลือกมากมายครบทุกความต้องการของลูกค้าในหลากหลายระดับราคา ทั้งกลุ่มงานบ้านและงานโครงการ และยังมีสินค้าคอลเลกชันใหม่วางจำหน่ายอีกด้วย

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา วิลเลรอย แอนด์ บอค และ คริสตัล โฮม ได้จัดงานเปิดตัว Flagship store ในขนาดพื้นที่ประมาณ 130 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เรียบหรู เน้นจัดแสดงสินค้าแบบ mock-up room เพื่อให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมห้องน้ำตัวอย่างในสไตล์ต่าง ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในการตกแต่งห้องน้ำ เปรียบเสมือนคอนเซปต์ของ วิลเลรอย แอนด์ บอค “A House Becomes A Home” เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นบ้านแสนสุขในสไตล์คุณ โดยจะให้ความรู้สึกว่าบ้านเป็นมากกว่าบ้าน และสินค้าเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของเท่านั้น แต่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข

Georg Lörz ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแผนกสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ของ วิลเลรอย แอนด์ บอค กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับ คริสตัล โฮม ในครั้งนี้กับการเปิด Flagship store แห่งแรกในประเทศไทยของเรา ซึ่งนับว่าเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเรา โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญมากสำหรับการขยายเข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง KE Group ผู้นำด้านวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำหรูครบวงจรผ่าน คริสตัล โฮม”

ทั้งนี้ สินค้าวิลเลรอย แอนด์ บอค ครอบคลุมทั้งกลุ่มงานบ้านและงานโครงการ และครบถ้วนในทุกประเภทสินค้า (Total Bathroom Solution) ถือว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยสินค้าบางส่วนและคอลเลกชันใหม่ที่จำหน่ายใน Flagship store มีดังต่อไปนี้:

  • Homage to Hommage: คอลเลกชันครบรอบ 275 ปีของ วิลเลรอย แอนด์ บอค โดยเป็นสินค้าในสไตล์คลาสสิก ที่ให้ความเรียบหรูในโทนสีดำ Pure Black ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์
  • Antao: เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยดีไซน์เนอร์ KaschKasch ได้ออกแบบบผ่านทางดีไซน์และรูปทรงของผลิตภัณฑ์ พร้อมโทนสีแห่งธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล (Almond) สีเขียว (Morning Green) สีดำ (Pure Black) หรือสีคลาสสิกอย่างสีขาวเงา (White Alpin) และสีขาวด้าน (Stone White)
  • ViConnect: นวัตกรรมการติดตั้งสุขภัณฑ์แบบแขวนผนังในแบบที่ง่ายและสะดวก ได้มาตรฐานจากเยอรมัน
  • Artis: อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ที่สามารถเลือกโทนสีได้ 10 โทนสีแบบ Bicolour และ 4 รูปทรง กลม วงรี สี่เหลี่ยมผืนผ้า สี่เหลี่ยมจัตุรัส ช่วยเพิ่มสีสันให้ห้องน้ำของคุณมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
  • Colour on demand: โซนที่สามารถเลือกสรรโทนสีได้ตามต้องการให้กับอ่างล้างหน้าหรืออ่างอาบน้ำได้ตามใจคุณ เพื่อให้เข้ากับสีบ้านหรือความต้องการ

ใน Flagship store นี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้เยี่ยมชม เช่น ชุดฝักบัวอาบน้ำ ก๊อกน้ำ และสินค้ากลุ่มงานโครงการ สามารถเยี่ยมชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Crystal Design Center ตึก D

LEARN รุกปี 67 ชูกลยุทธ์ Platform Synergy สู่แพลตฟอร์มการเรียนรู้สำหรับทุกช่วงวัย บนแนวคิด Internationalization ผลักดันศักยภาพคนไทยให้ทัดเทียมสากล

supersab

Recent Posts

“Travel Lite by Thailand Post” บริการฝากส่งสัมภาระ ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…

2 hours ago

ตลาดโลกปั่นป่วน! สหรัฐฯ จุดชนวน “สงครามภาษี” นักลงทุนผวา ยูโอบีแนะกลยุทธ์รับมือ

ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…

2 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ผนึก เทคซอส เปิดบริการ Data-as-a-Service ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…

3 hours ago

กสทช. จับมือ 3 ค่ายมือถือ เร่งเครื่องเปิดใช้งาน Cell Broadcast เตือนภัยฉุกเฉินเต็มสูบ ทั้ง Android และ iOS แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม

กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…

3 hours ago

instax mini 41 ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์สายแฟชั่นยุคดิจิทัล

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัว instax mini 41 กล้องอนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสานดีไซน์สุดคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและมองหากล้องที่เป็นมากกว่าแค่เครื่องมือ แต่ยังเป็น "ไอเทมแฟชั่นที่ต้องมี" สานต่อความสำเร็จของ instax mini 40 กล้องรุ่นยอดนิยม instax…

9 hours ago

True เผยสงกรานต์ปี 68 คึกคักทั่วไทย AI หนุนสัญญาณ 5G/4G แรงทั่วถึง

ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยข้อมูลเชิงลึกเทศกาลสงกรานต์ 2568 ชี้คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมเฉลิมฉลองอย่างคึกคักทั่วประเทศ พร้อมเผยการเดินทางข้ามภูมิภาคเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะภาคอีสาน เหนือ และใต้ เผยเครือข่ายอัจฉริยะ AI ยกระดับประสิทธิภาพ 5G และ 4G…

9 hours ago

This website uses cookies.