วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เซรามิกพรีเมียมชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ร่วมมือกับ คริสตัล โฮม (Crystal Home) ธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูและบริการครบวงจร หรือที่รู้จักกันดีในนาม Crystal Design Center (CDC) เปิดตัว Flagship store แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีสินค้าให้เลือกมากมายครบทุกความต้องการของลูกค้าในหลากหลายระดับราคา ทั้งกลุ่มงานบ้านและงานโครงการ และยังมีสินค้าคอลเลกชันใหม่วางจำหน่ายอีกด้วย
เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา วิลเลรอย แอนด์ บอค และ คริสตัล โฮม ได้จัดงานเปิดตัว Flagship store ในขนาดพื้นที่ประมาณ 130 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เรียบหรู เน้นจัดแสดงสินค้าแบบ mock-up room เพื่อให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมห้องน้ำตัวอย่างในสไตล์ต่าง ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในการตกแต่งห้องน้ำ เปรียบเสมือนคอนเซปต์ของ วิลเลรอย แอนด์ บอค “A House Becomes A Home” เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นบ้านแสนสุขในสไตล์คุณ โดยจะให้ความรู้สึกว่าบ้านเป็นมากกว่าบ้าน และสินค้าเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของเท่านั้น แต่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข
Georg Lörz ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแผนกสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ของ วิลเลรอย แอนด์ บอค กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับ คริสตัล โฮม ในครั้งนี้กับการเปิด Flagship store แห่งแรกในประเทศไทยของเรา ซึ่งนับว่าเป็นก้าวสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเรา โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญมากสำหรับการขยายเข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง KE Group ผู้นำด้านวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำหรูครบวงจรผ่าน คริสตัล โฮม”
ทั้งนี้ สินค้าวิลเลรอย แอนด์ บอค ครอบคลุมทั้งกลุ่มงานบ้านและงานโครงการ และครบถ้วนในทุกประเภทสินค้า (Total Bathroom Solution) ถือว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยสินค้าบางส่วนและคอลเลกชันใหม่ที่จำหน่ายใน Flagship store มีดังต่อไปนี้:
ใน Flagship store นี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้เยี่ยมชม เช่น ชุดฝักบัวอาบน้ำ ก๊อกน้ำ และสินค้ากลุ่มงานโครงการ สามารถเยี่ยมชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Crystal Design Center ตึก D
หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัว “โซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว” (Green Living Solution) แนวทางสร้างสรรค์การใช้พลังงานอย่างยั่งยืน ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมรับรองความเสถียรในการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดสำหรับเจ้าของบ้าน โดยโซลูชันนี้มาพร้อมแนวคิด “ชาร์จในเวลากลางวัน ส่องสว่างในเวลากลางคืน” (Charge…
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดพิธีลงนามในบันทึกความร่วมมือด้านความยั่งยืนทางธุรกิจ ในเรื่องการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืนจากน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว ภายใต้ความร่วมมือนี้…
บริษัท โกโกลุก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall ร่วมมือกับ VML Thailand ชวนคนไทยตระหนักรู้ และเท่าทันกลลวงจากมิจฉาชีพที่มาทางโทรศัพท์ เพื่อโจรกรรมและก่อภัยเงียบต่อทรัพย์สินและความมั่นคงของครอบครัวและสังคมไทย ดึงไอคอนิคไอเทมอย่าง “สมุดหน้าเหลือง” สู่ไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญ…
ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless…
เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI ของตนเองอย่างเข้มข้นและรวดเร็วจนนำไปสู่ AI ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ (Artificial General Intelligence) อย่างไรก็ตามการขาดธรรมาภิบาลในการพัฒนาและใช้งาน AI อาจนำมาซึ่งความท้าทายสำคัญ…
ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…