Categories: Business

เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ส่งบริการคอฟฟี่โซลูชัน “We Proudly Serve Starbucks” 4 รูปแบบครบวงจร

เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการโซลูชันอาหารและเครื่องดื่มนอกบ้าน ในเครือเนสท์เล่ เปิดตัวคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ใน 4 รูปแบบครบวงจร เพื่อเจาะกลุ่มที่ทำงานและสถานที่ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย

บริการคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ได้มีการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2563 โดยเนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางฟู้ดเซอร์วิสต่าง ๆ ด้วยความภาคภูมิใจ ทั้งนี้ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เป็นโซลูชันที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (Business to Business) และเพื่อมอบประสบการณ์กาแฟเหนือระดับแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยโซลูชันมาใน 4 รูปแบบบริการ ได้แก่

รูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้า (Served Solution) เสิร์ฟเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ที่ทุกคนชื่นชอบและเมนูสร้างสรรค์อื่น ๆ โดยมีบาริสต้ามาให้บริการตามความต้องการของลูกค้าอย่างลงตัว โดยบาริสต้าจะได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของแบรนด์และการสนับสนุนด้านเทคนิค ณ จุดให้บริการเครื่องดื่ม

รูปแบบบริการตนเอง (Self-Serve Solution) นำเสนอเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ทั้งแบบร้อนและเย็นให้กับลูกค้าในทุกเวลา ผ่านเครื่องกดกาแฟบริการตนเอง โดยลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน QR code ลดการสัมผัสโดยตรงและเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย

รูปแบบบริการแบบแคปซูล (Single Serve Solution) เพื่อให้แขกที่เข้าพักในโรงแรมได้สัมผัสกับสุนทรียภาพของกาแฟคุณภาพสูง ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ชั้นดีที่ปลูกอย่างมีความรับผิดชอบ เช่นเดียวกับที่เสิร์ฟในร้านสตาร์บัคส์ทั่วโลก มาในรูปแบบแคปซูล ที่สะดวกสบาย เหมาะกับโมเมนต์ กาแฟในห้องพักของโรงแรม

รูปแบบบริการกาแฟชงสด (Brewed Solutions) กาแฟชงสดจาก กาแฟคั่วบดละเอียด Starbucks Pike Place™ Roast เป็นโซลูชันที่มาพร้อมกับเครื่องชงกาแฟมาตรฐานสตาร์บัคส์และชุดเซตสำหรับจ่ายกาแฟพร้อมโลโก้แบรนด์ จึงเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา และอีเวนต์ต่าง ๆ อย่างยิ่ง

เครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการทั้งสี่โซลูชันนี้ให้กับผู้ประกอบการ เพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟชั้นเยี่ยมให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้ทุกที่ทุกเวลา โดย We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะทำให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจของเรา สามารถยกระดับประสบการณ์เครื่องดื่มในธุรกิจ ผ่านการนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียมของสตาร์บัคส์ในหลากหลายเมนูยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดสำหรับแขกที่มาพักในโรงแรม การนำเสนอโมเมนต์สุดผ่อนคลายที่โรงพยาบาลและที่ทำงาน หรือการสร้างความสุขให้กับนักเรียนนักศึกษาในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยต่าง ๆ

มธ. เผยผลวิจัย คน กทม. 69% ค้านนำระบบวินมอเตอร์ไซค์ มาใช้ควบคุมบริการ “เรียกรถผ่านแอป”
AIS จับมือ ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นำโครงข่าย 5G ยกระดับการศึกษาวิจัยและองค์ความรู้ สู่การสร้างบริการดิจิทัล

ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคในช่องทางต่าง ๆ เหล่านี้ มีความต้องการและความคาดหวังในด้านความพึงพอใจจากการให้บริการที่สูงขึ้น ผู้ประกอบการเองจึงจำเป็นต้องมองหาโซลูชันใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการยกระดับมาตรฐานบริการและการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้า เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล มีความเข้าใจความต้องการตรงจุดนี้ของผู้ประกอบการเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชันสุดพิเศษของเราเพื่อช่วยผู้ประกอบการให้สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ เราเชื่อว่า We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะเป็นคอฟฟี่โซลูชันที่ตอบโจทย์การยกระดับบริการและมอบประสบการณ์กาแฟสุดพิเศษให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว”

ทั้งนี้ เรายังมีตัวอย่างของผู้ประกอบการสามราย ที่ประสบความสำเร็จในการนำโซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เข้าไปช่วยยกระดับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมให้กับลูกค้าในธุรกิจของพวกเขา ได้แก่

โรงแรม สิเหน่ ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี่ (Sinae Phuket Luxury Hotel)

สิเหน่ ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล เป็นโรงแรมที่โดดเด่นด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม เพิ่งตัวเปิดในจังหวัดภูเก็ต โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้ากลุ่มลักซ์ชัวรี่ที่ชื่นชอบกาแฟคุณภาพ ทางโรงแรมจึงได้เลือกใช้บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เพื่อนำเสนอกาแฟระดับพรีเมียมคุณภาพสูงด้วยรูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้าให้กับลูกค้า

เบนซ์ ตลิ่งชัน

เบนซ์ ตลิ่งชัน มุ่งพัฒนาบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และดูแลพนักงานเป็นอย่างดี บริษัทเล็งเห็นว่า We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะช่วยยกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียมในเลานจ์รับรองลูกค้า และช่วยให้พนักงานได้เพลิดเพลินกับกาแฟแก้วโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น เบนซ์ ตลิ่งชัน จึงเลือกใช้โซลูชันแบบบริการตนเอง (Self-Serve Solution) เพื่อให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วสำหรับผู้ใช้ ลูกค้าสามารถดื่มกาแฟแก้วโปรดได้เอง อีกทั้งให้พนักงานได้ดื่มด่ำกับกาแฟจากสวัสดิการดี ๆ ได้ทุกวัน

โรงพยาบาลกรุงเทพ

เมื่อโรงพยาบาลกรุงเทพเปิดให้บริการฝั่งโซนรับรองลูกค้าต่างชาติ ฝ่ายบริหารได้มองหาโซลูชันที่จะสามารถตอบโจทย์แขกผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาลและพนักงานให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น การตัดสินใจเลือกใช้บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ที่จะช่วยให้โรงพยาบาลนำเสนอประสบการณ์กาแฟพรีเมียมในพื้นที่โรงพยาบาล เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้มาใช้บริการสามารถดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดในเวลาพักเบรก หรือรอพบแพทย์ได้แบบประหยัดเวลาอีกด้วย

บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ต่อยอดมาจากการร่วมมือระดับโลกในการเป็นพันธมิตรด้านกาแฟระหว่างเนสท์เล่และสตาร์บัคส์ในปี 2561 ทำให้เนสท์เล่ได้รับสิทธิ์ขาดในการทำการตลาด จำหน่าย และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟของสตาร์บัคส์ในช่องทางสำหรับการดื่มกาแฟในบ้านหรือนอกบ้านทุกช่องทาง ที่มิใช่ในร้านสตาร์บัคส์

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

5 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago