เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการโซลูชันอาหารและเครื่องดื่มนอกบ้าน ในเครือเนสท์เล่ เปิดตัวคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ใน 4 รูปแบบครบวงจร เพื่อเจาะกลุ่มที่ทำงานและสถานที่ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย
บริการคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ได้มีการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2563 โดยเนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางฟู้ดเซอร์วิสต่าง ๆ ด้วยความภาคภูมิใจ ทั้งนี้ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เป็นโซลูชันที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (Business to Business) และเพื่อมอบประสบการณ์กาแฟเหนือระดับแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยโซลูชันมาใน 4 รูปแบบบริการ ได้แก่
รูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้า (Served Solution) เสิร์ฟเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ที่ทุกคนชื่นชอบและเมนูสร้างสรรค์อื่น ๆ โดยมีบาริสต้ามาให้บริการตามความต้องการของลูกค้าอย่างลงตัว โดยบาริสต้าจะได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของแบรนด์และการสนับสนุนด้านเทคนิค ณ จุดให้บริการเครื่องดื่ม
รูปแบบบริการตนเอง (Self-Serve Solution) นำเสนอเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ทั้งแบบร้อนและเย็นให้กับลูกค้าในทุกเวลา ผ่านเครื่องกดกาแฟบริการตนเอง โดยลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน QR code ลดการสัมผัสโดยตรงและเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย
รูปแบบบริการแบบแคปซูล (Single Serve Solution) เพื่อให้แขกที่เข้าพักในโรงแรมได้สัมผัสกับสุนทรียภาพของกาแฟคุณภาพสูง ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ชั้นดีที่ปลูกอย่างมีความรับผิดชอบ เช่นเดียวกับที่เสิร์ฟในร้านสตาร์บัคส์ทั่วโลก มาในรูปแบบแคปซูล ที่สะดวกสบาย เหมาะกับโมเมนต์ กาแฟในห้องพักของโรงแรม
รูปแบบบริการกาแฟชงสด (Brewed Solutions) กาแฟชงสดจาก กาแฟคั่วบดละเอียด Starbucks Pike Place™ Roast เป็นโซลูชันที่มาพร้อมกับเครื่องชงกาแฟมาตรฐานสตาร์บัคส์และชุดเซตสำหรับจ่ายกาแฟพร้อมโลโก้แบรนด์ จึงเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา และอีเวนต์ต่าง ๆ อย่างยิ่ง
เครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการทั้งสี่โซลูชันนี้ให้กับผู้ประกอบการ เพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟชั้นเยี่ยมให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้ทุกที่ทุกเวลา โดย We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะทำให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจของเรา สามารถยกระดับประสบการณ์เครื่องดื่มในธุรกิจ ผ่านการนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียมของสตาร์บัคส์ในหลากหลายเมนูยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดสำหรับแขกที่มาพักในโรงแรม การนำเสนอโมเมนต์สุดผ่อนคลายที่โรงพยาบาลและที่ทำงาน หรือการสร้างความสุขให้กับนักเรียนนักศึกษาในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยต่าง ๆ
–มธ. เผยผลวิจัย คน กทม. 69% ค้านนำระบบวินมอเตอร์ไซค์ มาใช้ควบคุมบริการ “เรียกรถผ่านแอป”
–AIS จับมือ ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นำโครงข่าย 5G ยกระดับการศึกษาวิจัยและองค์ความรู้ สู่การสร้างบริการดิจิทัล
ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคในช่องทางต่าง ๆ เหล่านี้ มีความต้องการและความคาดหวังในด้านความพึงพอใจจากการให้บริการที่สูงขึ้น ผู้ประกอบการเองจึงจำเป็นต้องมองหาโซลูชันใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการยกระดับมาตรฐานบริการและการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้า เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล มีความเข้าใจความต้องการตรงจุดนี้ของผู้ประกอบการเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชันสุดพิเศษของเราเพื่อช่วยผู้ประกอบการให้สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ เราเชื่อว่า We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะเป็นคอฟฟี่โซลูชันที่ตอบโจทย์การยกระดับบริการและมอบประสบการณ์กาแฟสุดพิเศษให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว”
ทั้งนี้ เรายังมีตัวอย่างของผู้ประกอบการสามราย ที่ประสบความสำเร็จในการนำโซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เข้าไปช่วยยกระดับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมให้กับลูกค้าในธุรกิจของพวกเขา ได้แก่
โรงแรม สิเหน่ ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี่ (Sinae Phuket Luxury Hotel)
สิเหน่ ภูเก็ต ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล เป็นโรงแรมที่โดดเด่นด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม เพิ่งตัวเปิดในจังหวัดภูเก็ต โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้ากลุ่มลักซ์ชัวรี่ที่ชื่นชอบกาแฟคุณภาพ ทางโรงแรมจึงได้เลือกใช้บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เพื่อนำเสนอกาแฟระดับพรีเมียมคุณภาพสูงด้วยรูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้าให้กับลูกค้า
เบนซ์ ตลิ่งชัน
เบนซ์ ตลิ่งชัน มุ่งพัฒนาบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และดูแลพนักงานเป็นอย่างดี บริษัทเล็งเห็นว่า We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะช่วยยกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียมในเลานจ์รับรองลูกค้า และช่วยให้พนักงานได้เพลิดเพลินกับกาแฟแก้วโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น เบนซ์ ตลิ่งชัน จึงเลือกใช้โซลูชันแบบบริการตนเอง (Self-Serve Solution) เพื่อให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วสำหรับผู้ใช้ ลูกค้าสามารถดื่มกาแฟแก้วโปรดได้เอง อีกทั้งให้พนักงานได้ดื่มด่ำกับกาแฟจากสวัสดิการดี ๆ ได้ทุกวัน
โรงพยาบาลกรุงเทพ
เมื่อโรงพยาบาลกรุงเทพเปิดให้บริการฝั่งโซนรับรองลูกค้าต่างชาติ ฝ่ายบริหารได้มองหาโซลูชันที่จะสามารถตอบโจทย์แขกผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาลและพนักงานให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น การตัดสินใจเลือกใช้บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ที่จะช่วยให้โรงพยาบาลนำเสนอประสบการณ์กาแฟพรีเมียมในพื้นที่โรงพยาบาล เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้มาใช้บริการสามารถดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดในเวลาพักเบรก หรือรอพบแพทย์ได้แบบประหยัดเวลาอีกด้วย
บริการ We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ต่อยอดมาจากการร่วมมือระดับโลกในการเป็นพันธมิตรด้านกาแฟระหว่างเนสท์เล่และสตาร์บัคส์ในปี 2561 ทำให้เนสท์เล่ได้รับสิทธิ์ขาดในการทำการตลาด จำหน่าย และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟของสตาร์บัคส์ในช่องทางสำหรับการดื่มกาแฟในบ้านหรือนอกบ้านทุกช่องทาง ที่มิใช่ในร้านสตาร์บัคส์
กรุงเทพฯ – คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ประกาศความสำเร็จโครงการนำร่อง Wi-Fi 6E 6 GHz ร่วมกับ HPE Aruba Networking, Intel และ…
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…