On the Table ส่ง “โต๊ะจัง” คอลแลปฯ Oreo (โอริโอ) ปล่อยแคมเปญ “When O Meet O ความอร่อยจึงบังเกิด” กระตุ้นตลาด ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วย 2 เมนูสุดพิเศษที่จะร่วมตอกย้ำเรื่องการให้บริการในรูปแบบ All-day Dining ตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย และยังช่วยสร้างความเป็น Third-place ที่ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารคาว-หวาน ได้อย่างชัดเจน
–YDM ผนึก IGAWORKS ยูนิคอร์นเกาหลี เปิดตัว “DFinery” ใช้ AI ปั้นยอดขาย
มยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากตลาดร้านอาหารมีการแข่งขันที่ดุเดือดกันตั้งแต่ต้นปี ส่งผลให้ทางแบรนด์มองหาวิธีในการทำการตลาดที่แตกต่างจากเดิม เพื่อออกมาสร้างสีสันที่สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยต้องสร้างแรงกระตุ้นความสนใจและยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค ทั้งนี้ทางเราจึงได้มีการศึกษา Customer Insight ของกลุ่มลูกค้าเราเอง พบว่า นอกจากเรื่องการชอบทานอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ที่เป็นเมนูหลักของทางร้านอยู่แล้ว ยังพบว่าพฤติกรรมลูกค้าทุกคนที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ชื่นชอบของหวาน เราจึงอยากเติมเต็มให้ครบจบมื้อทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ต่อยอดสู่การพัฒนาเป็น Product และบริการใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ผนวกกับที่ทางแบรนด์ได้เริ่มแผน Collaboration Strategy ประเดิมการคอลแลปฯ กับ Drop by dough แบรนด์โดนัทชื่อดังครั้งแรกไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ทำให้เราเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายพอร์ตความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเติมประสบการณ์แบบครบรส ในรูปแบบ All-day Dining ของทางร้าน และชูให้ร้านสามารถเป็น Third-place ที่ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารคาว-หวาน ได้อย่างชัดเจน
On the Table x Oreo
ล่าสุดทางแบรนด์ On the Table ได้มีโอกาสดำเนินการตามแผนคอลแลปฯ ที่ตั้งใจไว้ ด้วยการจับมือแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Oreo บิสกิตสัญชาติอเมริกา แบรนด์ชื่อดังที่มีสโลแกนติดหูจำได้ตั้งแต่เด็กจนโตว่า ‘บิด ชิมครีม จุ่มนม’ มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งด้านนอกที่เป็นดาร์กช็อกโกแลตกรุบกรอบ สอดไส้ครีมวานิลลา และยังคงเป็นขนมที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน มาร่วมคอลแลปฯ ข้ามวงการตลาดร้านอาหารและตลาดบิสกิตของประเทศไทย เพื่อทำให้เมนูของหวานและเครื่องดื่มน่าสนใจขึ้นไปอีกขั้น และยังเป็นเครื่องมือในการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญ “When O Meet O ความอร่อยจึงบังเกิด” ครีเอทไอเดียสนุก ๆ รังสรรค์ 2 เมนูสุดพิเศษ เพื่อมากระตุ้นตลาดต้อนรับซัมเมอร์นี้ โดยยังคงใช้ “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์เป็นอีกหนึ่งตัวแทนในการร่วมสื่อสารในครั้งนี้เช่นเดิม
2 เมนูใหม่ ผลผลิตคอลแลปฯ แสนอร่อยสุดฟิน
ห้ามพลาด 2 เมนูใหม่ On the Table X OREO เมื่อ O มาเจอ O ความอร่อยจึงบังเกิด พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ที่ร้าน On the Table ทุกสาขา ยกเว้นสาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…