Business

On the Table ส่ง “โต๊ะจัง” คอลแลปฯ Oreo ปล่อยแคมเปญ When O Meet O ครีเอทเมนูพิเศษ กระตุ้นตลาดต้อนรับซัมเมอร์

On the Table ส่ง “โต๊ะจัง” คอลแลปฯ Oreo (โอริโอ) ปล่อยแคมเปญ “When O Meet O ความอร่อยจึงบังเกิด” กระตุ้นตลาด ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วย 2 เมนูสุดพิเศษที่จะร่วมตอกย้ำเรื่องการให้บริการในรูปแบบ All-day Dining ตบท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย และยังช่วยสร้างความเป็น Third-place ที่ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารคาว-หวาน ได้อย่างชัดเจน

YDM ผนึก IGAWORKS ยูนิคอร์นเกาหลี เปิดตัว “DFinery” ใช้ AI ปั้นยอดขาย

มยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากตลาดร้านอาหารมีการแข่งขันที่ดุเดือดกันตั้งแต่ต้นปี ส่งผลให้ทางแบรนด์มองหาวิธีในการทำการตลาดที่แตกต่างจากเดิม เพื่อออกมาสร้างสีสันที่สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยต้องสร้างแรงกระตุ้นความสนใจและยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค ทั้งนี้ทางเราจึงได้มีการศึกษา Customer Insight ของกลุ่มลูกค้าเราเอง พบว่า นอกจากเรื่องการชอบทานอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ที่เป็นเมนูหลักของทางร้านอยู่แล้ว ยังพบว่าพฤติกรรมลูกค้าทุกคนที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ชื่นชอบของหวาน เราจึงอยากเติมเต็มให้ครบจบมื้อทั้งของหวานและเครื่องดื่ม ต่อยอดสู่การพัฒนาเป็น Product และบริการใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ผนวกกับที่ทางแบรนด์ได้เริ่มแผน Collaboration Strategy ประเดิมการคอลแลปฯ กับ Drop by dough แบรนด์โดนัทชื่อดังครั้งแรกไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ทำให้เราเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายพอร์ตความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเติมประสบการณ์แบบครบรส ในรูปแบบ All-day Dining ของทางร้าน และชูให้ร้านสามารถเป็น Third-place ที่ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารคาว-หวาน ได้อย่างชัดเจน

On the Table x Oreo

ล่าสุดทางแบรนด์ On the Table ได้มีโอกาสดำเนินการตามแผนคอลแลปฯ ที่ตั้งใจไว้ ด้วยการจับมือแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Oreo บิสกิตสัญชาติอเมริกา แบรนด์ชื่อดังที่มีสโลแกนติดหูจำได้ตั้งแต่เด็กจนโตว่า ‘บิด ชิมครีม จุ่มนม’ มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งด้านนอกที่เป็นดาร์กช็อกโกแลตกรุบกรอบ สอดไส้ครีมวานิลลา และยังคงเป็นขนมที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน มาร่วมคอลแลปฯ ข้ามวงการตลาดร้านอาหารและตลาดบิสกิตของประเทศไทย เพื่อทำให้เมนูของหวานและเครื่องดื่มน่าสนใจขึ้นไปอีกขั้น และยังเป็นเครื่องมือในการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญ “When O Meet O ความอร่อยจึงบังเกิด” ครีเอทไอเดียสนุก ๆ รังสรรค์ 2 เมนูสุดพิเศษ เพื่อมากระตุ้นตลาดต้อนรับซัมเมอร์นี้ โดยยังคงใช้ “โต๊ะจัง” แบรนด์คาแรคเตอร์เป็นอีกหนึ่งตัวแทนในการร่วมสื่อสารในครั้งนี้เช่นเดิม

2 เมนูใหม่ ผลผลิตคอลแลปฯ แสนอร่อยสุดฟิน

  • โทสต์คาราเมลไลซ์บานาน่าโอรีโอ (Caramelized Banana Toast with Oreo) ขนมปังชิ้นใหญ่ย่างกับเนยฉ่ำ ๆ เติมเต็มความอร่อยด้วยโอรีโอ ที่มีทั้งแบบชิ้นและแบบเฟลค ทำให้เนื้อสัมผัสให้โทสต์จานนี้โดดเด่นและสนุกเวลาทาน
  • คาราเมลมิลค์เชคโอรีโอ (Caramel Milkshake with Oreo) เครื่องดื่มดับร้อน คาราเมลมิลค์เชครสชาติหวาน มัน หอม ผสมกับโอรีโอที่ยังได้เคี้ยวแบบกรุบๆ

ห้ามพลาด 2 เมนูใหม่ On the Table X OREO เมื่อ O มาเจอ O ความอร่อยจึงบังเกิด พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ที่ร้าน On the Table ทุกสาขา ยกเว้นสาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)

supersab

Recent Posts

บขส. – ขบ. ตรวจติดตามรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG – LPG ย้ำต้องนำรถโดยสารเข้าตรวจสภาพภายในวันที่ 2 ธ.ค.นี้

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…

3 hours ago

BSRC เปิดบ้านโชว์ศักยภาพโรงกลั่น A New Horizon เผยความสำเร็จตลอดปี 2567

บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…

3 hours ago

ปังไม่หยุด! เอพี ไทยแลนด์ คว้า RISING STAR AWARD 2024 “แบรนด์อสังหาฯ ที่โดดเด่นอย่างก้าวกระโดด”

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…

3 hours ago

วิเคราะห์สถานการณ์ตลาดรถยนต์ไทย 3 ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากยอดขายต่ำสุดในรอบ 15 ปี

Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…

3 hours ago

Huawei Cloud ครองแชมป์ ผู้ให้บริการ Container อันดับ 1 ด้วยกลยุทธ์ Cloud Native 2.0

Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…

3 hours ago

เจาะลึกกลยุทธ์ Lifestyle Brand สร้างแบรนด์ให้ปัง ดึงลูกค้าให้ตรึงใจ

ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…

5 hours ago