เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยอดขายปี 65 เติบโตแกร่ง พร้อมเปิดตัวพิซซ่าแป้งนิวยอร์ก 3 หน้าใหม่ รับเทศกาลเฟสทีฟ

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยอดขายปี 65 เติบโตแกร่ง พร้อมเปิดตัวพิซซ่าแป้งนิวยอร์ก 3 หน้าใหม่ รับเทศกาลเฟสทีฟ

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กวาดรายได้ 3 ไตรมาสของปี 2565 เติบโต 30% พร้อมกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีด้วยรับเทศกาลเฟสทีฟ ที่มาพร้อมกับความพิเศษของตัวแป้งพิซซ่า และเป็นครั้งแรกของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กับเมนู ‘พิซซ่าแป้งนิวยอร์กบางนุ่ม’ ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของความลงตัวระหว่างพิซซ่าแป้งบางกับพิซซ่าแป้งหนานุ่ม ซึ่งถือเป็นไฮไลท์พิเศษที่ต้องลองสัมผัส

พร้อมกับการเปิดตัวพิซซ่า 3 หน้าใหม่ พิซซ่าหน้ากริลล์ฮาวายเอี้ยน พิซซ่าหน้าไส้กรอกและชีส และ พิซซ่าหน้าซีฟู้ดซาวครีม ขนาดไซส์ใหม่ 12 นิ้ว ทั้งนี้เพื่อเพิ่มทราฟฟิกการบริโภคและต้อนรับผู้บริโภคที่เริ่มทยอยกลับมานั่งทานอาหารที่ร้านมากขึ้น รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในช่วงไฮซีซั่น  พร้อมท้าลองความใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง  9 มกราคม 2566

ปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมการเติบโตของปี2565 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูใหม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย เพิ่มทางเลือกที่มากขึ้นให้แก่ผู้บริโภคผ่านการพัฒนาเมนูใหม่ๆ สร้างความตื่นเต้นและไม่จำเจ ตลอดจนความมุ่งมั่นและใส่ใจผู้บริโภค ทั้งในด้านวัตถุดิบ คุณภาพ และการให้บริการที่ได้ตรงตามมาตรฐาน ไม่ว่าจะนั่งรับประทานที่ร้านหรือสั่งผ่านเดลิเวอรี รวมถึงการมีสาขาให้บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่กว่า 420 สาขา ใน 75 จังหวัด และช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเข้าถึงง่าย สะดวก และรวดเร็ว

และจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการดำเนินธุรกิจ ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งผลให้ยอดขายตลอดเดือนมกราคม-กันยายน 2565 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2563 มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะช่องทางเดลิเวอรีที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทำให้สามารถมีสัดส่วนรายได้รวมตลอด 3 ไตรมาสที่ผ่านมาเติบโตอยู่ที่30%”

สตีเบล เอลทรอน ตั้งเป้าปี 2566  “เติบโตอย่างยั่งยืน”

สำหรับความพิเศษที่เป็นไฮไลท์ในช่วงเทศกาลเฟสทีฟของไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้เตรียมมอบความอร่อยที่มาพร้อมกับการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการพิซซ่า ด้วยการลุกขึ้นมาพลิกโฉมพิซซ่าในแบบเดิมๆ ให้มีความเอ็กซ์คลูซีฟมากขึ้น และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ได้มากสุด แบรนด์จึงได้ทำการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค พบว่า หนึ่งในความต้องการของผู้ที่ชอบทานพิซซ่า คือ ความหนาของแป้งพิซซ่าที่อยู่ตรงกลางระหว่าง พิซซ่าแป้งบางกรอบ กับ พิซซ่าแป้งหนานุ่ม

และจากโจทย์นี้จึงเป็นที่มาของการพัฒนาและคิดค้นสูตรจนกลายเป็นแป้งพิซซ่าโฮมเมดแบบบางนุ่ม ออกมาเป็นเมนูใหม่ ‘พิซซ่าแป้งนิวยอร์กบางนุ่ม’ หนึ่งในความพิเศษที่ลงตัวที่ให้สัมผัสถึงความหอมของแป้งพิซซ่าโฮมเมด อบร้อนสดใหม่ทุกวัน แต่แฝงไปด้วยความหนานุ่มละมุนลิ้นที่เข้ากันอย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในช่วงเทศกาลพิเศษนี้

นอกจากนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังได้นำความ “บางนุ่ม” ของแป้งพิซซ่าเข้ามาผสานกับการเปิดตัวพิซซ่า 3 หน้าใหม่ และไซส์ใหม่ขนาด 12 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท เครื่องแน่นล้นถาดที่ต้องลอง ได้แก่

  • พิซซ่าหน้ากริลล์ฮาวายเอี้ยน  อัดแน่นไปด้วยแฮมและเบคอนเต็มคำ หอมกลิ่นรมควัน พร้อมสับปะรดชิ้นใหญ่
  • พิซซ่าหน้าไส้กรอกและชีส ฟินไปกับไส้กรอกระดับพรีเมียมชิ้นใหญ่ พร้อมด้วยชีสแบบจัดเต็มที่คนรักชีสต้องไม่พลาด
  • พิซซ่าหน้าซีฟู้ดซาวครีม เครื่องซีฟู้ดแน่น ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอย ปูอัด แบบเน้นๆ พร้อมความหอมของซอสซาวครีม และคลุกเคล้าความกลมกล่อมของเนยกระเทียม

และมอบความอร่อยแบบอิ่มจุใจในขนาดไซส์ยักษ์พิเศษ 18 นิ้ว เฉพาะนั่งรับประทานที่ร้านเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 499 บาท พร้อมกันนี้ สำหรับสาวกพิซซ่าเลิฟเวอร์ สามารถสัมผัสกับความอร่อยของแป้งรูปแบบใหม่ใน ‘พิซซ่าแป้งนิวยอร์กบางนุ่ม’ ที่เลือกได้กับทุกหน้าในทุกหมวดของพิซซ่า ทั้ง 16หน้าได้อีกด้วย พร้อมท้าให้ลองความใหม่นี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 มกราคม 2566  

ปัทม์ กล่าวเสริมว่า “หลังจากแนวโน้มสถานการณ์ต่างๆ เริ่มผ่อนคลาย และกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นโอกาสให้ธุรกิจอาหารกลับมาคึกคักอีกครั้ง แบรนด์จึงต้องการใช้โอกาสในช่วงไฮซีซั่น สร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคไปพร้อมๆ กับการกระตุ้นยอดขาย ผ่านความพิเศษของเมนูใหม่โดยเฉพาะการพัฒนาสูตรแป้งโฮมเมดจนกลายมาเป็น พิซซ่าแป้งนิวยอร์กบางนุ่ม

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สร้างความแตกต่างให้กับตลาด และเป็นเจ้าแรกที่กล้าทำในสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ประกอบกับในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา มีปัจจัยบวกจากทราฟฟิกของผู้บริโภคกลับมาที่หน้าร้านเพิ่มขึ้น คาดว่าช่วงปลายปีจะทำให้ยอดขายผ่านช่องทางไดน์อินเพิ่มขึ้น 25% ทั้งนี้ คาดว่ารายได้โดยรวมตลอดทั้งปี 2565 มีแนวโน้มเติบโตตามเป้าที่วางไว้”

ความพิเศษที่ทาง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มอบให้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังคงมีดีลโปรโมชันพิเศษอีกมากมายที่พร้อมส่งต่อความสุขและสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันกับผู้บริโภคตลอดช่วงเทศกาลของปีนี้  สามารถมาเติมเต็มช่วงเวลาของครอบครัว จัดปาร์ตี้สังสรรค์ พร้อมร่วมลิ้มลองความใหม่ที่สุดของความลงตัวกับ ‘พิซซ่าแป้งนิวยอร์กบางนุ่ม’ ได้แล้ว ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา หรือสะดวกสั่งได้ง่ายๆ ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชันThe Pizza Company 1112  หรือ โทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com

Scroll to Top