Economy

‘ช้อปปี้’ สรุปภาพรวมแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day

ช้อปปี้ สรุปภาพรวมแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day โดยนักช้อปได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและน่าจดจำยิ่งขึ้น ในขณะที่ผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ มียอดขายเพิ่มมากขึ้นในช่วงแคมเปญ 9.9 สำหรับประเทศไทย Shopee Live ได้รับความนิยมโดยนักช้อปใช้เวลาไปมากกว่า 120 ล้านนาที บน Shopee Live รวมไปถึงมีผู้ใช้งานเข้าร่วมเล่นเกมใน Shopee Prizes บนแอปฯ ช้อปปี้ มากกว่า 25 ล้านครั้งตลอดแคมเปญ 9.9

BEM ออกโรงโต้ BTS มั่นใจข้อเสนอรถไฟฟ้าสายสีส้ม เป็นประโยชน์ต่อรัฐบาล และสร้างได้ตามแผนแน่

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกปลื้มปิติที่ได้มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักช้อปชาวไทยมากขึ้น รวมทั้งเรายังได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรเพื่อที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่เหนือกว่า รวมทั้งเรายังได้นำประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับมามอบให้ถึงบ้าน เราสัญญาว่าจะสนับสนุนผู้ใช้งานและภาคธุรกิจอย่างยั่งยืนและแน่นอนว่านักช้อปชาวไทยจะได้พบกับความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายตลอดแคมเปญปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน”

สถิติความสำเร็จของ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ในประเทศไทย

นักช้อปชาวไทยให้ความสนใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการเปิดฉากฤดูกาลแห่งการช้อปปิ้งช่วงปลายปีในครั้งนี้ โดยเทรนด์นักช้อปที่เราพบในปีนี้ ได้แก่

ความคุ้มค่าที่เหนือกว่าที่ช้อปปี้: สำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day พบว่าหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เครื่องใช้ในบ้าน, ความงามและของใช้ส่วนตัว รวมไปถึงมือถือและอุปกรณ์เสริม เนื่องจากนักช้อปชาวไทยอยู่บ้านกันมากขึ้นและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น มองหาของจำเป็นกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทิชชู่ สกินแคร์และสมาร์ทโฟน เพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน

ช้อปปี้ยังพบว่านักช้อปชาวไทยในเมืองใหญ่อย่าง จังหวัดกรุงเทพมหานคร จังวัดสมุทรปราการ และจังหวัดเชียงใหม่ เช็คเอาท์ตะกร้าสินค้าอย่างคึกคัก

เพิ่มโอกาสให้กับแบรนด์และผู้ประกอบการไทย: ช้อปปี้ผนึกเหล่าแบรนด์และร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อมอบความคุ้มค่าที่ดีกว่าให้กับนักช้อป พ่วงด้วยสถิติร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดร้านหนึ่งที่ขายสินค้าได้มากกว่า 160,000 ชิ้น ในวันที่ 9 กันยายน 2565

ความคุ้มค่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน ShopeePay และอิ่มคุ้มทุกวันกับ ShopeeFood

  • ช้อปปี้มอบความสะดวกสบายในทุกการให้บริการบน ShopeePay เนื่องจากการชำระเงินแบบดิจิทัลกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน โดยพบว่า 3 บริการยอดนิยมที่นักช้อปนิยมชำระผ่าน ShopeePay ได้แก่ เติมเงิน เติมเน็ต, จ่ายบิล และ เติมเงินเดินทาง ในวันที่ 9 กันยายน 2565
  • ShopeeFood เผย 5 เมนูอาหารและเครื่องดื่มยอดนิยมในใจชาวไทย ได้แก่ ชาไทย, ไก่ทอด, สุกี้ยากี้, ชุดอาหารญี่ปุ่นและแฮมเบอร์เกอร์ และประเภทอาหารที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปสายกิน คือ อาหารอเมริกัน, อาหารญึ่ปุ่นและอาหารไทย ในวันที่ 9 กันยายนมากที่สุด
  • นอกจากนี้การสั่งเครื่องดื่มบน ShopeeFood ก็ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก โดยในแคมเปญ 9.9 พบว่า นักช้อปชาวไทยสั่งเครื่องดื่มประเภทกาแฟ มากกว่า 300,000 แก้ว นอกจากนี้ ยังพบว่าช่วงเวลาสุดฮอตในการสั่งอาหาร บน ShopeeFood ในวันที่ 9 เดือน 9 คือช่วง 10.00 น. – 12.00 น. เนื่องจากผู้ใช้จำนวนมากหันไปใช้แพลตฟอร์มเพื่อสั่งอาหารมื้อสายและมื้อกลางวัน

สนุกยิ่งกว่าไปกับความบันเทิงบนฟีเจอร์ไม้เด็ดบนช้อปปี้: สำหรับประเทศไทย ช้อปปี้ยังได้มอบความบันเทิงที่เหนือระดับ ตลอดช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเต็มอิ่มไปกับความสนุกที่ยิ่งกว่าพร้อมของรางวัลที่แจกยิ่งกว่า สนุกยิ่งกว่า ผ่านเหล่าฟีเจอร์ยอดฮิตบนช้อปปี้

  • Shopee Prizes: พบว่าผู้ใช้งานเข้าร่วมเล่นเกมใน Shopee Prizes บนแอปฯช้อปปี้ มากกว่า 25 ล้านครั้ง
  • Shopee Live: การไลฟ์สตรีมมิ่งยังคงมีบทบาทสำคัญสำหรับการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์และเป็นช่องทางความบันเทิงที่ผู้ใช้งานชื่นชอบ โดยตลอดแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมานักช้อปได้ใช้เวลาไปมากกว่า 120 ล้านนาที ในการรับชมไลฟ์สตรีมมิ่ง
  • Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทุกคน แจกทุกวัน: 9.9 ปีนี้! แจกยิ่งกว่าครั้งไหนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทุกคน แจกทุกวัน ที่เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมชูโรงที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งานชาวไทย โดยผู้ใช้งานมากกว่า 1.4 ล้านราย เข้าร่วมกิจกรรมความสนุกในครั้งนี้
  • Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน: ในวันที่ 9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ช้อปปี้ฉลองใหญ่แคมเปญ 9.9 ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ความสุข สนุกยิ่งกว่าจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับแนวหน้าของเมืองไทยไปกับ รายการ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน ที่มาพร้อมรางวัลรวมกว่า 9 ล้านบาท ซึ่งได้ถ่ายทอดผ่าน CH7 และ Shopee Live ซึ่งสามารถกวาดยอดรับชมได้มากกว่า 2 ล้านวิว

ช้อปปี้ยังชวนนักช้อปช้อปสุดคุ้มไปกับแคมเปญครึ่งเดือนครึ่งราคากับ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2565 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ด ดีลโดนมอบมาให้นักช้อป อีกทั้งสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay ยังมีสิทธ์รับดีลและสิทธิพิเศษจำนวนมาก นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าได้ 0% สูงสุด 6 เดือนผ่าน Special SPayLater ได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

supersab

Recent Posts

AIS ยกขบวนดีไวซ์ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มในงาน Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย พร้อมจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล…

4 hours ago

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…

4 hours ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

18 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

18 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

18 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

18 hours ago