Economy

ไปรษณีย์ไทย ชวนส่งไปรษณียบัตรทายผลแชมป์บอลโลก ลุ้นโชคกว่า 15 ล้านบาท เริ่ม 21 พ.ย.นี้

ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ เครือไทยรัฐ ส่งสุขให้คนไทย ลุ้นโชคใหญ่รับปลายปี ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลระดับโลกปี 2022 ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ชวนคนไทยร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรทายผลทีมใดจะเป็นแชมป์ และพิเศษกว่าเดิมด้วยโปสการ์ดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เริ่มทายผลตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 65 นี้ ลุ้นรับโชครวมกว่า 15 ล้านบาท

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ เป็นการกลับมาในรอบ 4 ปีที่แฟนบอลตั้งตารอคอย และเพื่อส่งมอบความสุขและสร้างสีสันให้แฟนบอลเชียร์ทีมที่รักได้มันยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงร่วมกับไทยรัฐ จัดแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านไปรษณียบัตรกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 14 ของไปรษณีย์ไทย ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมา โดยแฟนบอลสามารถทายผลการแข่งขันการแข่งขันได้ 2 ช่องทาง คือ ไปรษณียบัตร และ โปสการ์ดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post

Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom รวมจอแสดงผลสุดล้ำ ที่มีเพียง 1 ใน 8 แห่งของโลก

การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ ไปรษณีย์ไทย เตรียมส่งความสุขให้คนไทยและแฟนบอลอีกครั้งผ่านแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” โดยการส่ง “ไปรษณียบัตร” ทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่บุรุษไปรษณีย์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมถึงจุดประชาสัมพันธ์ที่จัดขึ้นตามแหล่งชุมชน โดยจำหน่ายในราคาฉบับละ 2 บาท และในปีนี้ ไปรษณีย์ไทยได้อำนวยความสะดวกให้การทายผลการแข่งขันสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันด้วย “โปสการ์ดออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เพียงโหลดแอปฯ ยืนยันตัวตน เลือกทีมที่ชอบ และจ่ายเงิน ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม

“ที่ผ่านมา คนไทยได้ให้ความสนใจในการทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกผ่านไปรษณียบัตรเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้ได้อำนวยความสะดวก ให้ประชาชนสามารถเลือกทายทีมที่ชื่นชอบและเชียร์ให้เป็นแชมป์การแข่งขันในปีนี้ได้ง่าย เลือกทายได้ทุกที่ทุกเวลา จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นรางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท ถือเป็นของขวัญที่มอบให้คนไทยส่งท้ายปลายปีนี้ ยิ่งส่งเยอะยิ่งลุ้นเยอะ จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566”

ทั้งนี้ กิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2022 เปิดให้ทายผลการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 2565 สามารถส่งไปรษณียบัตรทายผลได้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. และสำหรับการซื้อโปสการ์ดออนไลน์สามารถซื้อได้ถึงวันเดียวกัน เวลา 23.59 น. จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งกติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

supersab

Recent Posts

Whoscall ผนึก VML Thailand จัดแคมเปญ “สมุดหน้าโจร (Scammer Pages)” โชว์เบอร์มิจฉาชีพกว่า 1.5 ล้านเบอร์ในเล่มเดียว

บริษัท โกโกลุก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall ร่วมมือกับ VML Thailand ชวนคนไทยตระหนักรู้ และเท่าทันกลลวงจากมิจฉาชีพที่มาทางโทรศัพท์ เพื่อโจรกรรมและก่อภัยเงียบต่อทรัพย์สินและความมั่นคงของครอบครัวและสังคมไทย ดึงไอคอนิคไอเทมอย่าง “สมุดหน้าเหลือง” สู่ไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญ…

2 mins ago

“ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless…

2 hours ago

2 ปี ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านปัญญาประดิษฐ์แห่งชาติ เดินหน้าครบทุกมิติพัฒนาคน สร้างนวัตกรรม หนุนโครงสร้างพื้นฐาน AI ให้ประเทศ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI ของตนเองอย่างเข้มข้นและรวดเร็วจนนำไปสู่ AI ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ (Artificial General Intelligence) อย่างไรก็ตามการขาดธรรมาภิบาลในการพัฒนาและใช้งาน AI อาจนำมาซึ่งความท้าทายสำคัญ…

2 hours ago

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

23 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

23 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

23 hours ago