Economy

ไปรษณีย์ไทย เปิด 3 บริการส่งพัสดุราคาประหยัดไปมาเลเซีย

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมกลับมาให้บริการส่งของไปต่างประเทศ ปลายทางมาเลเซียด้วย 3 บริการ ทางภาคพื้น ได้แก่ บริการส่งพัสดุย่อยระหว่างประเทศ บริการไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ และบริการสงพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 นี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังส่งโปรโมชันสุดพิเศษ! เฉพาะสมาชิก POST Family 50 คนแรก ที่มียอดสะสมใช้บริการระหว่างประเทศตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 พฤศจิกายน 2565 รับวอเชอร์ส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท สำหรับใช้ช้อปสินค้าที่เว็บไซต์ thailandpostmart

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ในประเทศมาเลเซียที่เริ่มคลี่คลาย ทำให้การขนส่งสิ่งของผ่านด่านพรมแดนไทย-มาเลเซีย สามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติ ไปรษณีย์ไทยจึงพร้อมกลับมาให้บริการขนส่งระหว่างประเทศทางภาคพื้น (Surface) ขนส่งทางบกด้วยรถขนส่งไปรษณีย์ 3 บริการ ได้แก่ พัสดุย่อยระหว่างประเทศ ไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ และพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ เป็นการจัดส่งสิ่งของที่เน้นความประหยัด ค่าบริการคิดตามน้ำหนักจริงไม่มีบวกเพิ่ม ไม่มีค่าธรรมเนียมน้ำมัน และภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถส่งสินค้าได้หลากหลายประเภทมากกว่าการจัดส่งทางอากาศ อาทิ ของเหลว แบตเตอรี่ อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องสำอาง เป็นต้น

สมาชิกสหภาพไปรษณีย์แห่งเอเชียแปซิฟิก ถกความร่วมมือไปรษณีย์ระหว่างประเทศ รับโลกเศรษฐกิจ – สังคมบริบทใหม่

ทั้งนี้ พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ เหมาะกับการส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักสูงสุดถึง 30 กก. สามารถติดตามตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. เริ่มต้นที่ 470 บาท โดยตรวจสอบได้ง่ายๆ ผ่านไลน์ @thailandpost ฟีเจอร์ track&trace โดยผู้ใช้บริการสามารถฝากส่งได้ตั้งแต่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ

นอกจากรูปแบบการขนส่งทางบกด้วยรถขนส่งไปรษณีย์ (Surface) แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมีบริการส่งระหว่างประเทศในรูปแบบการส่งด่วนทางอากาศไปยังปลายทางมาเลเซีย อาทิ Courier Post ส่งด่วนแบบพรีเมียม EMS World ส่งด่วนทั่วโลก ePacket ส่งประหยัดสุดคุ้ม ไปรษณีย์ลงทะเบียนทางอากาศ เป็นต้น ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกได้ตามความเร่งด่วนในการจัดส่ง แต่หากต้องการส่งเอกสาร หรือสิ่งของ/ตัวอย่างสินค้าขนาดเล็ก สูงสุดถึง 2 กก. สามารถเลือกใช้ พัสดุย่อยระหว่างประเทศ เริ่มต้นที่ 90 บาท หรือไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ ที่สามารถติดตามตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. เริ่มต้นที่ 190 บาท

พิเศษ! สำหรับสมาชิก POST Family 50 ท่านแรกที่สะสมยอดใช้บริการระหว่างประเทศทุกบริการ ตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 พฤศจิกายน 2565 รับ Voucher มูลค่า 1,000 บาท/ท่าน สำหรับซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ทางอีเมล info@family.thailandpostprivilege.com

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

18 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

18 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

18 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

18 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

21 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

21 hours ago