AIS พร้อมผู้ให้บริการโครงข่ายสื่อสารในกลุ่ม Bridge Alliance ทั้ง 9 โอเปอเรเตอร์ ได้แก่ China Unicom จีน, csl. และ 1O1O ฮ่องกง, CTM มาเก๊า, Globe ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, MobiFone เวียดนาม, Singtel สิงคโปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน และ Telkomsel อินโดนีเซีย ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ครั้งแรกในเอเชีย ร่วมกับยักษ์ใหญ่แห่งวงการรีเทล กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทั่วประเทศ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ผสานจุดแข็งมอบประสบการณ์พิเศษอย่างไร้รอยต่อให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติ สนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจไทย รับการกลับมาของภาคการท่องเที่ยว ด้วยความร่วมมือแบบ “Asia’s First Cross Border Privilege Program for Tourism” ให้ลูกค้านักเดินทางจากผู้ให้บริการในกลุ่ม Bridge Alliance กว่า 600 ล้านราย ที่เปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือโรมมิ่งกับ AIS เมื่อเดินทางมายังประเทศไทย นอกจากจะได้รับประสบการณ์การใช้งานบนโครงข่าย AIS 5G ที่ดีที่สุดในไทยแล้ว ยังได้รับการดูแลในระดับโกลบอลสแตนดาร์ด จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ทั้งห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี มอบสิทธิประโยชน์สุดพรีเมียมที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแฟชั่น สินค้าแบรนด์ดังทั้ง
แบรนด์ไทยและต่างประเทศ รวมถึงร้านอาหารชั้นนำรสเลิศ และอื่นๆ อีกมากมาย กับ แคมเปญ “Welcome to Thailand Privileges” ช้อปสนุก ท่องเที่ยวไทยสบาย (วันนี้ – 28 ก.พ. 68)
ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เราเริ่มเห็นสัญญาณการเติบโตและการกลับมาของภาคการท่องเที่ยวอย่างชัดเจน โดยในไตรมาสแรกของปี มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเยือนประเทศไทยของเราแล้วกว่า 9.3 ล้านคน นับเป็นโอกาสสำคัญที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจในภาพรวมกลับมาพลิกฟื้นอีกครั้ง ด้วยพลังของทุกภาคส่วน ดังนั้น AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย ที่เชื่อมั่นในการส่งมอบประสบการณ์คุณภาพจากเครือข่ายของเราพร้อมมีเป้าหมายในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าร่วมกัน พร้อมๆ กับสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจในภาพรวม จึงได้ริเริ่มให้เกิดโครงการพิเศษเพื่อตอบสนองเป้าหมายดังกล่าว
เป็นที่มาของการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่างกลุ่ม Bridge Alliance ในฐานะผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำจากหลากหลายภูมิภาค เพื่อร่วมกันพัฒนานวัตกรรมบริการด้านดิจิทัลให้ลูกค้าของแต่ละแห่ง และส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษของโครงข่าย AIS 5G ผ่านบริการโรมมิ่งที่ลูกค้าในกลุ่ม Bridge Alliance จะได้รับเมื่อเดินทางมายังประเทศไทย รวมไปถึงยังเป็นครั้งแรกที่เรา และกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำในอุตสาหกรรมค้าปลีกของประเทศในฐานะ Strategic Partner ได้ประกาศความร่วมมือในการมอบสิทธิพิเศษสุดพรีเมียมที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด ให้ลูกค้ามือถือในกลุ่ม Bridge Alliance จากทั้ง 9 โอเปอเรเตอร์”
ด้าน รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล อธิบายต่อว่า “กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเราเชื่อมั่นในการส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ที่น่าประทับใจอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าตลอดการดำเนินธุรกิจกว่า 77 ปี เราเดินหน้าสร้างสรรค์สินค้า บริการ และสิทธิพิเศษแบบพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ให้สมกับที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจเสมอมา และยังคงเดินหน้าเฟ้นหานวัตกรรมใหม่ๆ มาดูแลลูกค้าที่เรามีอยู่ทั่วประเทศ เป็นต้นแบบห้างแห่งอนาคตที่ครองใจลูกค้าไทยและนักท่องเที่ยวพร้อมเป็นเดสติเนชั่นด้านการช้อปปิ้งเมื่อมาเยือนที่เมืองไทย
ในวันนี้เรายินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับ AIS และพันธมิตร Bridge Alliance ผ่านแคมเปญ “Welcome to Thailand Privileges” ให้เราได้ร่วมต้อนรับลูกค้าชาวต่างชาติจากพันธมิตรกลุ่ม Bridge Alliance ตั้งแต่ก้าวแรกจากบ้านที่ประเทศต้นทางผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำ พร้อมสร้างความประทับใจแบบไร้รอยต่อด้วยแพ็คเกจสิทธิประโยชน์มากมาย จากกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็นคูปองจากแบรนด์ชั้นนำ ตลอดจนบริการพรีเมียมอย่าง Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ที่จะคอยช่วยดูแลลูกค้าแต่ละท่าน คอยแนะนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษตลอดการช้อป พร้อมการอำนวยความสะดวกลูกค้าต่างชาติด้วยบริการ Vat Refund ภายในห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน และบริการส่งสินค้าฟรีถึงโรงแรม รวมถึงการได้ลิ้มลองความอร่อยจากร้านอาหารชั้นนำที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่นับเป็นการดูแลแบบครบครัน 360 องศาให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบและพิเศษที่สุดจนจบทริป”
สำหรับลูกค้าในกลุ่ม Bridge Alliance ทั้ง 9 โอเปอเรเตอร์ ที่เปิดบริการโรมมิ่งเมื่อเดินทางมายังประเทศไทยจะได้รับความพิเศษแบบจัดเต็มกับแคมเปญ “Welcome to Thailand Privileges” ให้ได้ช้อปสนุก ท่องเที่ยวสบาย ตลอดเวลาที่อยู่ในประเทศไทย โดยเริ่มแคมเปญเฟสแรกกับ China Unicom จีน และ CTM มาเก๊า แล้ววันนี้ และเดินหน้ามอบพริวิเลจแบบจัดเต็มอย่างต่อเนื่องกับลูกค้ามือถือในกลุ่ม Bridge Alliance อีก 7 โอเปอเรเตอร์ ภายในปีนี้ ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์สุดพรีเมียมมากมายจนถึง 28 ก.พ. 68 ไม่ว่าจะเป็น
โดยลูกค้าของแต่ละผู้ให้บริการสามารถรับสิทธิ์และคูปองได้ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ณ ห้างเซ็นทรัล 8 สาขาที่ร่วมรายการ และ ห้างโรบินสัน 9 สาขาที่ร่วมรายการ ดังนี้
จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัลเชียงใหม่, ห้างเซ็นทรัลพัทยา, ห้างเซ็นทรัลป่าตอง, ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, ห้างเซ็นทรัลสมุย, ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่
จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างโรบินสันพระราม 9, ห้างโรบินสันสุขุมวิท, ห้างโรบินสันบางรัก, ห้างโรบินสันเชียงใหม่, ห้างโรบินสันแม่สอด, ห้างโรบินสันจังซีลอน, ห้างโรบินสันฉลอง, ห้างโรบินสันถลาง, ห้างโรบินสันหาดใหญ่
เพียงแสดงข้อความหรือหลักฐานที่ได้รับจากโอเปอเรเตอร์ที่ใช้งานอยู่พร้อมกับพาสปอร์ต ซึ่งลูกค้าต่างชาติสามารถนำสิทธิ์ไปใช้ได้ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันกว่า 77 สาขา ทั่วประเทศไทย รวมถึงร้านที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 68
ปรัธนา กล่าวในช่วงท้ายว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ของ AIS และพาร์ทเนอร์จากกลุ่ม Bridge Alliance รวมถึง กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เป็นสิ่งที่ยืนยันให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของภาคเอกชนในการนำจุดแข็งและศักยภาพของแต่ละองค์กรมาช่วยและสนับสนุนเครื่องยนต์ทางเศรษฐกิจของประเทศด้านการท่องเที่ยวให้เกิดการขับเคลื่อนและสร้างการเติบโตให้ภาคส่วนต่างๆ ใน Ecosystem ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถมอบความประทับใจ ส่งต่อเสน่ห์ของไทยให้นักท่องเที่ยวกลับมาเยือนอีกครั้งได้อย่างแน่นอน”
–รฟม.ต้อนรับกรรมาธิการการคมนาคม ติดตามการดำเนินกิจการของ รฟม.
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G โดยชูจุดเด่นด้านความแข็งแกร่งทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์…
เจแอลแอล ประเทศไทย (JLL) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เจแอลแอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของโครงการอสังหาฯ รูปแบบการใช้งานเดียว…
AIS คว้ารางวัล Creative Equality Award ประเภท Social Impact Awards จากเวที Creative Excellence Awards 2024 โดยรางวัลนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของโครงการ…
ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ (AI Governance Center: AIGC) ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จัดงานเสวนาออนไลน์ AI Governance Webinar 2024…
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…