Economy

‘ช้อปปี้’ เปิดแคมเปญ ‘Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป’

‘Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ ครั้งแรกของการพาเหรดแบรนด์ ‘Made in Italy’ ร่วมยกระดับความอภิรมย์ผ่านประสบการณ์อีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย พร้อมด้วย สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการกับ ช้อปปี้ (Shopee) เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์อิตาลีชั้นนำ และกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบตลอดทั้งปี เริ่มต้นในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด

ฯพณฯ เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้านอาหารการกิน สถาปัตยกรรม ศิลปวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ของผู้คน ตลอดจนแบรนด์สินค้าอันเลื่องชื่อระดับโลก จึงทำให้ประเทศอิตาลีกลายเป็นหนึ่งในดรีมเดสติเนชั่นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวนับล้านคนทั่วโลก รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยให้มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครในแต่ละปี ในนามของสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ ระหว่างสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย กับ ช้อปปี้ ในการนำเสนอเรื่องราวของประเทศอิตาลีผ่านมุมมองและรูปแบบที่แตกต่างออกไปภายใต้กลยุทธ์ดิจิทัล ผ่านแคมเปญพิเศษ ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เต็มอิ่มไปกับความน่าอภิรมย์ในแบบฉบับอิตาเลียนแท้ด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศอิตาลีให้เป็นที่รับรู้ออกไปในวงกว้างผ่านประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้”

ดีแทค B-LAB ตัวช่วยสนับสนุนธุรกิจไทย เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

ในรายงาน e-Conomy SEA 2022 ล่าสุดที่จัดทำโดย Google Temasek และ Bain & Company ระบุว่าเศรษฐกิจดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีอัตราการเติบโตเร็วกว่าที่คาดการณ์ โดยมูลค่าอีคอมเมิร์ซของไทยในปี 2565 จะมีมูลค่าแตะ 2.2 หมื่นล้านดอลลาร์ และอาจจะเพิ่มเป็น 3.2 หมื่นล้านดอลลาร์ ภายในปี 2568

นอกจากนี้ผลสำรวจผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในรายงาน Digital 2022 July Global Statshot Report ที่จัดทำโดย We Are Social และ Hootsuite ยังชี้ให้เห็นอีกว่าประเทศไทยครองอันดับ 1 ประเทศที่มีช้อปปิ้งออนไลน์ต่อสัปดาห์มากสุดในโลกอีกด้วย

จูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “จากสัญญาณบวกด้านเศรษฐกิจดิจิทัลและภูมิทัศน์ของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย นับเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมสำหรับสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย ในการยกระดับงบประมาณและการสนับสนุนการค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซอีกขั้นหนึ่ง

ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซอย่าง ช้อปปี้ ในการพัฒนากลยุทธ์รูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่หันมาพึ่งพาเทคโนโลยีมากขึ้น ภายใต้การเปิดตัวแคมเปญพิเศษอย่าง ‘ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ ซึ่งจะเริ่มต้นในช่วงมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด และจะจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2566

โดยแคมเปญดังกล่าวมีจุดเด่นอยู่ที่การถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าสนใจของประเทศอิตาลีในหลากมิติ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันเป็นเลิศในด้านคุณภาพระดับโลกของแบรนด์สินค้าจากอิตาลี ในหลากหลายหมวดหมู่ ผ่านการจัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับกิจกรรมการตลาดครบวงจรที่มีความแปลกใหม่และเฉพาะตัวทั้งในสื่อออฟไลน์และออนไลน์ โฆษณาบนแอปพลิเคชั่น คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งบนสื่อสังคมออนไลน์ รวมไปถึงการบูรณาการเครื่องมือการตลาดสุดล้ำอย่าง Shopee Live และ Shopee Prizes ที่มุ่งสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ซึ่งจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตรงใจ และเปี่ยมไปด้วยความประทับใจสูงสุด”

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้พร้อมที่จะเดินหน้าเจตนารมณ์อันแรงกล้าของบริษัทฯ ในการสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจให้สามารถจับกระแสการเติบโตจากเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างเต็มศักยภาพ ด้วยการบูรณาการจุดแข็งด้านความพร้อมของระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง ฐานผู้ใช้งานที่มีครบคลุมทั่วประเทศ ฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัย ตลอดจนความรู้ความชำนาญในทักษะด้านดิจิทัล และความเข้าใจถึงอินไซต์ของนักช้อปออนไลน์อย่างถ่องแท้

ในโอกาสนี้ ช้อปปี้ ขอเชิญชวนนักช้อปทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสุขส่งท้ายปีที่พิเศษไม่เหมือนใครไปกับการเปิดตัวแคมเปญ ‘ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ สุดยิ่งใหญ่ ที่เปิดโอกาสให้นักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าส่งตรงจากแบรนด์อิตาลี ชั้นนำเพื่อเป็นของขวัญแทนใจด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปพร้อมกัน ในช่วงมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด นี้

โดยช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความพิเศษต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้จะบรรลุผลตามเป้าประสงค์ทั้งในด้านการสร้างการรับรู้ การเข้าถึง ตลอดจนการขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มใหม่ๆ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช้อปด้วยประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย”

Best of Italy ดื่มด่ำความอภิรมย์ในแบบอิตาเลียนสไตล์ ผ่านช้อปปี้

ทีมอิตาลี เตรียมพบกับความสุขสุดเซอร์ไพรส์ในช่วงเปิดตัวแคมเปญ ‘Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ ที่ได้พาเหรดแบรนด์สินค้าอิตาลีชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium ทั้งในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ในครัว ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ของใช้ส่วนตัว ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษอย่างโค้ดลดสูงสุด 70%

ร่วมดื่มด่ำความน่าอภิรมย์ในแบบฉบับอิตาเลียนผ่านประสบการณ์ดิจิทัลครบวงจรบนโลกอีคอมเมิร์ซ ในช่วงมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/Italian-trade-agency

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

18 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

18 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

18 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

18 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

18 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

22 hours ago