LINE for Business ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับธุรกิจ ประกาศเปิดตัวโครงการ LINE Certified Coach 2025 ซึ่งเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ที่ได้รับการคัดเลือกและรับรองจาก LINE ประเทศไทย เพื่อเป็นที่ปรึกษาและถ่ายทอดความรู้การใช้งานโซลูชัน LINE ให้แก่ผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายหลักคือการยกระดับศักยภาพของธุรกิจไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานสากลในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
LINE Certified Coach ประจำปี 2025 มีความโดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญในการใช้งาน LINE Solution อย่างครบวงจร ครอบคลุมเครื่องมือสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ อาทิ
ด้วยความเชี่ยวชาญเหล่านี้ LINE Certified Coach จะสามารถสนับสนุน SME ไทยให้เข้าถึงลูกค้า สร้างแบรนด์ และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยกระดับธุรกิจให้ก้าวทันการแข่งขันในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
สำหรับปีนี้ มีผู้ผ่านการคัดเลือกเป็น LINE Certified Coach ทั้งหมด 34 ท่าน ซึ่งมีความหลากหลายทั้งด้านความเชี่ยวชาญในธุรกิจเฉพาะทาง เช่น ธุรกิจสุขภาพและความงาม ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว รวมถึงธุรกิจประเภท B2B นอกจากนี้ โค้ชแต่ละท่านยังมีสไตล์การโค้ชที่หลากหลาย เพื่อให้ SME สามารถเลือกรับคำปรึกษาได้อย่างเหมาะสมกับระดับความรู้ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการสอนแบบจับมือทำสำหรับ SME ผู้เริ่มต้นธุรกิจ การให้เทคนิคและคำแนะนำเชิงลึกสำหรับ SME ที่มีการใช้งานเครื่องมือบน LINE อยู่แล้ว หรือการออกแบบกลยุทธ์เฉพาะทางที่เหมาะสมกับธุรกิจของ SME แต่ละราย
นอกจากนี้ LINE ยังได้แนะนำกลุ่มโค้ชมือโปร หรือ Recommended Coach จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ โค้ชโซอี้ โสภา พิมพ์สิริพานิชย์, โค้ชอัยย์ อัยพัชร วรรคาวิสันต์, โค้ชง้วง ชวลิต เดชะนรานนท์, โค้ชออดี้ กิตติชัย ปรีน้อย, โค้ชอ๋อง ประภาส ศรีสุมะ และโค้ชอาร์ท ชนกานต์ ชินชัชวาล โค้ชกลุ่มนี้ถือเป็นผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการที่ปรึกษาแบรนด์ต่างๆ พร้อมความรู้สะสมมายาวนาน และพร้อมช่วย SME ไทยให้เติบโตผ่านการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์และการนำโซลูชันของ LINE ไปปรับใช้อย่างมีประสิทธิภาพ
LINE Certified Coach 2025 ได้รับการคัดเลือกอย่างเข้มข้นจาก LINE ทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่า ทุกท่านมีความรู้ความเชี่ยวชาญและพร้อมแบ่งปันเทคนิคและกลยุทธ์ทางการตลาดที่นำไปใช้ได้จริง เพื่อช่วยยกระดับศักยภาพและพาธุรกิจไทยสู่ความสำเร็จ นอกจากนี้ โค้ชทั้ง 34 ท่านนี้ จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้รับการอัปเดตฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ของ LINE Solution เพื่อนำไปแนะนำและปรับใช้กับธุรกิจ SME ที่เข้ามารับคำปรึกษาได้อย่างทันที อีกทั้งยังจะได้ร่วมกิจกรรมพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถ ทั้งการพัฒนาทักษะ การแก้ไขโจทย์ธุรกิจที่ท้าทายจากทั้งองค์กรขนาดใหญ่และ SME พร้อมทั้งการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งกับพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรม
ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE Certified Coach 2025 และต้องการรับคำปรึกษาเพื่อยกระดับธุรกิจ สามารถติดตามข้อมูลของโค้ชทั้ง 34 ท่านได้ที่ลิงก์ https://lin.ee/Skp01ko/wcvn พร้อมทั้งอัปเดตข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการไทยได้ทาง LINE Official Account: LINE for Business (@linebizth) หรือทางเพจ LINE for Business
Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…
โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…
ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…
ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…
ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…
กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…
This website uses cookies.