Commerce & SME

ไปรษณีย์ไทย ชวนอุดหนุนผลไม้หน้าร้อน พร้อมเปิดโปรฯ สุดคุ้ม หลากโซลูชันตลอดฤดูกาล

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนคนไทยอุดหนุนผลไม้ประจำฤดูกาลเพื่อกระตุ้นรายได้ชาวสวนและเศรษฐกิจท้องถิ่น โดยมีไฮไลท์ช่วงซัมเมอร์ อาทิ ทุเรียนพวงมณี ทุเรียนหมอนทอง จาก จ.จันทบุรี มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง จาก จ.พิษณุโลก ส้มโอทับทิมสยาม จาก จ.นครศรีธรรมราชสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ Thailandpostmart.com นอกจากนี้ยังมอบโปรสุดคุ้มถึงเดือนมิถุนายน อาทิ โค้ดส่วนลด 15% สำหรับลูกค้า 100 คนแรก ที่สมัครสมาชิกในเว็บไซต์ โปรโมชัน 5.5 กับโค้ดส่วนลด 10% เมื่อซื้อครบ 600 บาท และ โค้ดส่วนลด 15% เมื่อซื้อครบ 1,000 บาทอีกทั้งยังมีโปรโมชันเพื่อให้เกษตรกรสามารถส่งผลไม้ถึงผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง กับค่าบริการเหมาส่ง50 บาท / 3 กิโลกรัม ด้วยบริการ EMS ที่รวดเร็วทุกปลายทางไม่มีบวกเพิ่มรวมถึงการเรียกรับสินค้าฟรีถึงที่ไม่มีขั้นต่ำ

LINE MAN เผย “น้ำแข็งไส-บิงซู” ยอดพุ่งเท่าตัวรับสงกรานต์ เมนูน้ำแข็งไสนมสด ติดโผขายดีสุด

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยยังคงเดินหน้าสนับสนุนเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงปัจจุบันที่เป็นฤดูกาลของผลไม้หน้าร้อน ทำให้มีผลผลิตจากสวนต่างๆ ทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก จึงได้เป็นอีกช่องทางที่สำคัญในการช่วยจัดจำหน่าย ช่วยขน ช่วยขาย และส่งผลผลิตที่มีคุณภาพให้ถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยในช่วงเดือนเมษายน และพฤษภาคมนี้ มีผลไม้ที่เป็นไฮไลท์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นทุเรียนพวงมณีทุเรียนหมอนทอง มังคุด จากจ.จันทบุรี มะม่วงน้ำดอกไม้สีทองจาก จ.พิษณุโลก ส้มสายน้ำผึ้งคัดพิเศษ จาก จ.เชียงใหม่ ส้มโอทับทิมสยาม จาก จ.นครศรีธรรมราช สละพันธุ์สุมาลี จากจ.พัทลุง นอกจากนี้ ยังมีผลไม้อีกจำนวนมากจากเกษตรกรผู้เพาะปลูกทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ Thailandpostmart.com

เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ไปรษณีย์ไทยยังจัดโปรโมชันสำหรับลูกค้า 100 คนแรกที่สมัครสมาชิกในเว็บไซต์ Thailandpostmart.com ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน 2566 โดยมอบโค้ดส่วนลด 15% สำหรับซื้อสินค้าทุกประเภทบนแพลตฟอร์มในทุกหมวดสินค้า เช่น สินค้าอร่อยทั่วไทย ของดีประจำจังหวัด สินค้าด้านการเกษตร วัตถุมงคล สุขภาพและความงาม ส่วนในเดือนพฤษภาคมยังมีโปรโมชันเดือนเกิด มอบโค้ดส่วนลด 10% ทันที เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท โปรโมชัน 5.5 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลช้อป กับโค้ดส่วนลด 10% เมื่อซื้อครบ 600 บาท และ และโค้ดส่วนลด15% เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันเพื่อกระตุ้นให้เกษตรกรและคนไทยสามารถส่งผลไม้ถึงกันได้อย่างต่อเนื่อง กับค่าบริการเหมาส่งผลไม้เริ่มต้นที่ 3 กิโลกรัมแรก เพียง 50 บาท รองรับน้ำหนักการส่งได้สูงสุดถึง 20 กิโลกรัม ภายใต้บริการส่งด่วน EMS ซึ่งนอกจากจะมีราคาที่ประหยัดแล้ว ยังมีความรวดเร็ว ปลอดภัย ไม่มีบวกค่าบริการเพิ่มแม้ในพื้นที่ห่างไกล

ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากตัวช่วยด้านราคาขนส่งสุดประหยัด ระบบการจัดส่งที่รวดเร็ว และช่องทางออนไลน์ที่สะดวกกับนักช้อปยุคใหม่แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมีบริการ Pick Up Service เรียกรับผลผลิตถึงแหล่งเพาะปลูก สามารถเรียกได้ทุกวันไม่มีขั้นต่ำและค่าบริการ โดยเรียกผ่านแอปพลิเคชันไลน์ @Thailandpost ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริการนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการและกลุ่มเกษตรกรประหยัดเวลาจัดการออเดอร์ได้มากขึ้น สามารถติดตาม / ตรวจสอบสิ่งของได้ตลอด 24 ชม. ผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ยังมีบริการจำหน่ายกล่องสำหรับบรรจุผลไม้ที่มีรูระบายอากาศ มีความหนาถึง 5 มิลลิเมตร รวมถึงตะกร้าผลไม้ซึ่งเลือกได้ตามความเหมาะสมของจำนวนผลไม้ในราคาที่ประหยัดซึ่งในส่วนนี้จะช่วยคงความสดใหม่ของสินค้าควบคู่ไปกับบริการขนส่งที่มีความปลอดภัยและรวดเร็วสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

17 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

17 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

17 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

17 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

20 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

20 hours ago