แม็คโครและโลตัส ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) รับซื้อผลไม้ไทยปีนี้รวมกว่า 65 ล้านกิโลกรัม มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท จำหน่ายผ่านสาขาของแม็คโครและโลตัสกว่า 2,600 แห่งทั่วประเทศ กระตุ้นการบริโภคผลไม้ตลอดฤดูกาล รับกำลังซื้อคึกคัก
สมนึก ยอดดำเนิน ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโคร-โลตัสมุ่งสนับสนุนเกษตรกรทั่วประเทศในทุกมิติ คัดสรรผลผลิตคุณภาพ สดใหม่ โดยรับซื้อตรงจากเกษตรกรส่งถึงมือผู้บริโภค ล่าสุดต้อนรับฤดูกาลผลไม้ปีนี้ ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รับซื้อผลไม้ไทยกว่า 65 ล้านกิโลกรัม แบ่งเป็นผลไม้ภาคตะวันออกอย่างมังคุด เงาะ ลองกอง สละ และทุเรียนรวมกว่า 3 ล้านกิโลกรัม เพิ่มขึ้น 98% จากปีก่อน ตอกย้ำแหล่งรวมอาหารสดและวัตถุดิบสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นเติบโต สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับเกษตรกร”
กันต์ วิทิตปภาธำรง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ แผนกอาหารสด-ผักผลไม้ โลตัส กล่าวว่า “โลตัส-แม็คโคร มุ่งเคียงข้างเกษตรกรไทย ร่วมกันเดินหน้าช่วยเกษตรกรส่งต่อผลผลิตสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนับสนุนให้คนไทยได้บริโภคผลไม้คุณภาพดีในราคาที่เป็นธรรมต่อเกษตรกร อาทิ เงาะ มังคุด สละ ลองกอง และทุเรียน นอกจากนี้ โลตัสยังได้จัดกิจกรรมบุฟเฟต์ทุเรียน ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 16 สาขาทั่วประเทศ ตลอดเดือนพฤษภาคม โดยมีทุเรียนหมอนทองหลากหลายความสุกให้เลือกรับประทาน และผลไม้ไทยข้างเคียงอื่นๆ ในราคาเพียง 599บาทต่อคน”
งานนี้ได้รับเกียรติจากนายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมและเยี่ยมชมการจำหน่ายผลไม้ภาคตะวันออก โดยมีนางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน), นายสมนึกยอดดำเนิน ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด, นายกันต์ วิทิตปภาธำรง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ แผนกอาหารสด-ผักผลไม้ โลตัส และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ ที่แม็คโคร แจ้งวัฒนะ
แม็คโคร-โลตัสมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยได้บริโภคผลไม้คุณภาพดีจากเกษตรกรไทย ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชน ร่วมสนับสนุนผลไม้ไทย และเกษตรกรผู้เพาะปลูกได้ที่สาขาของแม็คโคร-โลตัสทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์
Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…
จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…
Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…
ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…
ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…
Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…