ไปรษณีย์ไทย ลดค่าส่งครั้งใหญ่กระตุ้นภาคการค้าระหว่างประเทศ เชื่อมสินค้าไทย ถึง 234 ปลายทางทั่วโลก ลดหนักตลอดเดือนตุลาคม 2567

ไปรษณีย์ไทย ลดค่าส่งครั้งใหญ่กระตุ้นภาคการค้าระหว่างประเทศ เชื่อมสินค้าไทย ถึง 234 ปลายทางทั่วโลก ลดหนักตลอดเดือนตุลาคม 2567

ไปรษณีย์ไทย จัดโปรโมชันลดครั้งใหญ่ ตอกย้ำการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของผู้คนทั่วโลกให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น กับแคมเปญ “POST World ส่งไกล…ใจถึง” มอบโค้ดส่วนลดจัดเต็ม 4 บริการสุดคุ้ม ได้แก่ บริการ EMS WORLD ส่งด่วนทั่วโลก บริการ EPACKET ส่งของเล็กราคาถูกใจทั่วโลก บริการ COURIER LITE ส่งรสชาติไทยถึงใจทั่วโลก และบริการ COURIER POST ส่งด่วน พรีเมียมทั่วโลก รองรับความต้องการของการส่งสิ่งของไปต่างประเทศครอบคลุมพื้นที่ถึง 234 ปลายทางทั่วโลก โดยผู้สนใจสามารถกดรับโค้ดส่วนลดได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และนำมาใช้ได้ที่ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ และร้านไปรษณีย์ไทยที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2567

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อความสัมพันธ์ของคนไทยทั่วโลกให้แน่นแฟ้น ไม่ว่าจะห่างกันด้วยระยะทางกี่ไมล์ ให้ส่งสิ่งของแทนความคิดถึง ห่วงใย และความรักถึงกัน หรือผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการส่งสินค้าไทยขยายตลาดไปต่างประเทศ ไปรษณีย์ไทยพร้อมจัดโปรโมชันส่วนลดครั้งยิ่งใหญ่ถึง 4 บริการ ได้แก่ บริการ EMS WORLD ส่งด่วนทั่วโลก รับส่วนลดโดนใจ 100 บาท บริการ EPACKET ส่งของเล็กราคาถูกใจทั่วโลก ลดทันที 5% ทุกชิ้น บริการ COURIER LITE ส่งรสชาติไทยถึงใจทั่วโลก ลดแรง 10% ทุกชิ้น และบริการ COURIER POST ส่งด่วน พรีเมียมทั่วโลก ลดจุก ๆ 200 บาท รองรับความต้องการในทุกรูปแบบของการส่งสิ่งของไปต่างประเทศ ให้คนไทยได้ส่งของถึงกันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะชิ้นเล็ก ใหญ่ ต้องการความด่วน หรือประหยัด ตลอดจนประเภทอาหารรสชาติจากไทย ก็ส่งได้ในราคาพิเศษ ที่สำคัญครอบคลุมพื้นที่ถึง 234 ปลายทางทั่วโลก

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจใช้บริการส่งสิ่งของระหว่างประเทศกับไปรษณีย์ไทย สามารถกดรับโค้ดส่วนลดได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และนำมาใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 ณ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ และร้านไปรษณีย์ไทยที่ร่วมรายการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.internationnal.thailandpost.com

กระทรวงดีอี – ดีป้า เดินหน้าวางกลไกส่งเสริมอุตฯ อีสปอร์ต เกม แอนิเมชัน และคาแรกเตอร์ พร้อมเร่งปูทางอาชีพคนรุ่นใหม่

Scroll to Top