RX Tradex อุ่นเครื่องงาน COSMEX 2023 จัดวิทยากรชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมความงาม ร่วมแชร์ข้อมูล พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการค้นหาองค์ประกอบที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
วราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการจัดงาน “คอสเม็กซ์” COSMEX 2023 งานแสดงเทคโนโลยีและบริการรับผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จัดคู่กับงาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” in-cosmetics asia งานแสดงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิก กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 นี้ จึงได้จัดงาน “COSMEX High Tea Talk” ภายใต้แนวคิด “For The Look of Success” ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งของงาน COSMEX จัดขึ้น ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการมอบองค์ความรู้แก่ผู้ประกอบการในวงการความงาม เกี่ยวกับภาพรวมและทิศทางของอุตสาหกรรม โอกาสทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการแบ่งปันประสบการณ์ แง่คิด และวิสัยทัศน์ของเจ้าของแบรนด์ผู้ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์และการดำเนินธุรกิจในสาขาต่าง ๆ งานนี้จัดขึ้นภายใต้ธีมเดียวกันกับงาน COSMEX เพื่อเป็นการสื่อสารและกระตุ้นให้คนในวงการอุตสาหกรรมความงามได้มีความตื่นตัว ตระหนักถึงการแข่งขันและการปรับตัวในอุตสาหกรรมนี้ พร้อมค้นหาองค์ประกอบที่ทำให้หน้าตาความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นกับธุรกิจของตนเองได้จริง
–“เซ็นทรัลพัฒนา” โชว์วิสัยทัศน์บนเวทีเทรนด์ระดับโลก ‘Global Trend Summit Bangkok’
“อุตสาหกรรมความงาม เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีอัตราการเติบโตในแต่ละปีค่อนข้างสูง โดยในปีนี้ สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้าคาดว่าตลาดในประเทศจะมีการขยายตัว 10.4% หรือคิดเป็นมูลค่า 28,651.2 ล้านบาท ในฐานะที่อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ได้ร่วมขับเคลื่อนการเติบโตของวงการความงามด้วยการจัดงาน COSMEX มาเป็นปีที่ 8 แล้ว เราอยากเห็นการเติบโตของผู้ประกอบการไทยทุกขนาด ซึ่งในวงการความงามก็มีความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายที่ผู้ประกอบการจะต้องโหนกระแสให้ทัน เราจึงอยากให้งาน COSMEX เป็นงานที่ผู้ประกอบการได้มาเปิดโลก ได้มาเห็นเทรนด์ เห็นนวัตกรรมใหม่ ๆ และที่สำคัญได้มาเห็นว่า ความสำเร็จที่ผู้ประกอบการได้วาดฝันไว้นั้น มีหน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมชมงาน จะมีโอกาสได้อัปเดตเทรนด์ของอุตสาหกรรมความงาม หรือมองหาพาร์ทเนอร์ทางการค้าใหม่ ๆ ทั้งผู้ผลิต ผู้รับจ้างผลิต (OEM, ODM) ผู้ออกแบบ ฯลฯ รวมถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อนำไปปรับใช้กับผลิตภัณฑ์ของตนเองต่อไป”
ภายในงาน “COSMEX High Tea Talk” ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง มาร่วมพูดคุยกันด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ในเสวนาพิเศษ “For The Look of Success – ภาพความสำเร็จในธุรกิจของคุณเป็นอย่างไร” โดยวิทยากร คุณสิทธิพงษ์ ลันวงษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 999 แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด, คุณพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และผู้ก่อตั้ง บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน), และ คุณโชติกา วงศ์วิลาศ เจ้าของแบรนด์ Cho ที่มาแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมให้แนวคิดและแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการในวงการความงาม ภาพรวม ทิศทาง และโอกาสทางธุรกิจของอุตสาหกรรมความงามทั้งในและต่างประเทศ โดยจัดงานภายใต้บรรยากาศแบบ High Tea Talk จิบชาจับเข่าคุยกันในบรรยากาศสบาย ๆ
นางวราภรณ์กล่าวต่อไปอีกว่า งาน COSMEX ซึ่งจะจัดในเดือนพฤศจิกายน พร้อมกันกับงาน in-cosmetics Asia มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ ได้จองบูธแสดงสินค้ามาแล้ว 600 บริษัท คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานในปีนี้ 25,000 คน โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 100-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ดูรายละเอียดของงานและลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมงานโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเข้างาน 500 บาท ได้แล้ว ที่ www.cosmexshow.com ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2686 7222 อีเมล: contactcenter@rxtradex.com
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…
"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…
FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…
FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…
Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…