Economy

SCB จับมือ fastwork สนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการ พร้อมสร้างงานเสริมรายได้ให้กับกลุ่มฟรีแลนซ์

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ บริษัท ฟาสต์เวิร์ค เทคโนโลยีส์ จำกัด ศูนย์รวมผู้ประกอบอาชีพอิสระ (ฟรีแลนซ์) ร่วมต่อยอดธุรกิจให้ผู้ประกอบการ พร้อมสร้างงานและรายได้เสริมให้กับกลุ่มฟรีแลนซ์ และพนักงานทั่วไป ครอบคลุม 3 แกนสำคัญ ได้แก่ 1. การเข้าถึงบริการทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันแม่มณี 2. กิจกรรมเสริมความรู้ ต่อยอดธุรกิจ และ 3. แคมเปญสุดพิเศษ “ร้านค้ารับสุดปัง คุ้ม 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 2,200 บาท”

Top 5 กลยุทธ์การตลาดจากอาลีบาบา ปูทางสู่ความสำเร็จในตลาดดิจิทัลจีนปี 2566

โดย ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่กับ “แอปพลิเคชันแม่มณี” พร้อมให้ผู้ประกอบการต่อยอดธุรกิจ และสร้างสรรค์ผลงานในราคาย่อมเยากับฟรีแลนซ์คุณภาพและผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสายงานที่ผ่านการคัดเลือกและผ่านการอบรมทักษะการให้บริการโดย fastwork ควบคู่กับการสร้างงานและรายได้ที่มากขึ้นให้กับกลุ่มฟรีแลนซ์ โดยมี นางสาวปิยมาศ ศิริวัฒน์ ผู้อำนวยการ ผู้บริหารฝ่าย Business Banking Non Lending Product ธนาคารไทยพาณิชย์ และนายซีเค เจิง (CK Cheong) CEO บริษัท ฟาสต์เวิร์ค เทคโนโลยีส์ จำกัด ร่วมเปิดแคมเปญความร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้

ความร่วมมือระหว่าง SCB และ fastwork ครอบคลุม 3 แกนหลัก ได้แก่

  • การเข้าถึงบริการทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันแม่มณี ผู้ช่วยร้านค้าตัวจริง โซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ให้มีระบบรับชำระเงินครบวงจร
  • กิจกรรมเสริมความรู้ ต่อยอดธุรกิจ เพิ่มยอดขายแก่ผู้ประกอบการด้วยวิดีโอคอนเทนต์ออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มความรู้ให้กับเจ้าของร้านค้าออนไลน์แบบเรียนรู้ง่าย และทำตามได้จริงจัดทำโดย fastwork ในฟีเจอร์มณี อะคาเดมี่ (Manee Academy) ฟังก์ชั่นดีๆ บนแอปฯ แม่มณี สามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • แคมเปญสุดพิเศษ แคมเปญ “ร้านค้ารับสุดปัง คุ้ม 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 2,200 บาท”
    • คุ้มที่ 1 ดาวน์โหลดและสมัครใช้งานบริการแอปฯ แม่มณี รับฟรี เซตร้านแม่มณี มูลค่ารวม 700 บาท (จำกัด 1 สิทธิ /1 ท่าน)
    • คุ้มที่ 2 ร้านค้าผู้ใช้บริการแอปพลิเคชันแม่มณีใช้บริการจ้างงานฟรีแลนซ์จาก fastwork รับโค้ดส่วนลด 10% มูลค่าสูงสุด 1,500 บาท เพียงกรอกโค้ด “SCBMANEE” เมื่อจ้างงานขั้นต่ำ 2,000 บาท (โค้ดส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้ง/ท่าน สำหรับลูกค้าใหม่ในการจ้างงานครั้งแรก ไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆ ได้) ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 – 30 เมษายน 2566
supersab

Recent Posts

ก.อุตฯ ผนึก World Bank เปิดเกมรุก “Industrial Decarbonization” ดันไทยสู่ Hub ลงทุนสีเขียว

“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…

2 hours ago

Tops เขย่าตลาด FMCG ปี 68 ทุ่ม 5,000 รายการ Own Brand ชูคุณภาพพรีเมียม ราคาโดนใจ ผนึกชุมชนโกอินเตอร์

ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…

3 hours ago

รฟม. แจ้งรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู เปิดให้บริการเดินรถ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) – สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) และจัด Feeder รับ – ส่ง สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) – สถานีมีนบุรี (PK30)

ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…

4 hours ago

“แสตมป์ กระจกเกรียบ” ศิลปะล้ำค่าแห่งสยาม ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ที่ระลึก วันอนุรักษ์มรดกไทย 2568 ดันไทยสู่สายตาโลก

ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…

4 hours ago

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เปิดตัว “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” พร้อม “อาโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์" กาแฟแคปซูลสูตรพิเศษที่ผสานความลงตัวของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากลาตินอเมริกา มอบรสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน" ที่มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับคาเฟ่ได้ง่ายๆ…

4 hours ago

“Schneider Charge Pro” ปฏิวัติวงการชาร์จ EV ราคาหลักหมื่น ประสิทธิภาพหลักแสน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดที่จะพลิกโฉมวงการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย กับ "Schneider Charge Pro" เครื่องชาร์จ AC ประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เพียงหลักหมื่นบาท แต่เปี่ยมด้วยศักยภาพระดับหลักแสน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจและผู้ใช้งาน "Schneider…

5 hours ago

This website uses cookies.