กลุ่มธุรกิจ TCP ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ชูแนวคิด Energizing a Better World for All ประกาศศักยภาพก้าวสู่ผู้นำธุรกิจ F&B ในเอเชีย เปิดสินค้าใหม่ ต่อยอด House of Great Brands และบริการใหม่ TCP Online Shop เดินหน้าปลุกพลังเพื่ออนาคตธุรกิจ F&B ขับเคลื่อนไทยสู่ผู้นำตลาดโลก
–แม็คโคร จับมือพันธมิตร ประกาศ 3 กลยุทธ์ ในงาน THAIFEX 2023 พร้อมหนุนเชฟไทยไปเวทีโลก
สราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางด้านการผลิตและส่งออกอาหารที่มีคุณภาพของโลก ซึ่งกลุ่มธุรกิจ TCP มีความพร้อม ทั้งการผลิตด้วยมาตรฐานสากล ความหลากหลายของสินค้ากว่า 10 แบรนด์ นำโดย กระทิงแดง (เรดบูล) และสปอนเซอร์ รวมถึงบริการที่ครบวงจรจาก ‘เดอเบล’ สามารถรองรับคู่ค้าที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยศักยภาพความพร้อมต่างๆ ของกลุ่มธุรกิจ TCP จึงมั่นใจว่าจะเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ที่พันธมิตรทั่วโลกจะให้ความสนใจ และขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจ TCP สู่ความเป็นผู้นำธุรกิจ F&B ในเอเชีย ต่อยอดจากความสำเร็จในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานในจีน เวียดนาม และมาเลเซีย”
กลุ่มธุรกิจ TCP คร่ำหวอดในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมากว่า 60 ปี โดยยึดแนวทางการทำธุรกิจด้วย Consumer-Centric เข้าใจตลาดและความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ซึ่งเทรนด์ธุรกิจและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่น่าจับตาและจะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคต ได้แก่
กลุ่มธุรกิจ TCP ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (unmet needs) ตามกลยุทธ์ปลุกพลังแบรนด์สินค้า (Fulfilling) เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดรับเทรนด์ใส่ใจสุขภาพ เติมความสดชื่น ช่วยเหลือชุมชน ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดีต่อโลก
นอกจากนี้ ยังมี BESTURAL collagen gummies (เบสท์เชอรัล คอลลาเจน กัมมี่) นวัตกรรมคอลลาเจนรูปแบบกัมมี่ คอลลาเจนคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น ทานง่าย ไม่ต้องชง อร่อยด้วยน้ำสตรอว์เบอร์รี่แท้ๆ ผ่านการคัดเลือกและเป็นส่วนหนึ่งของโชว์เคสอาหารแห่งอนาคต (Future Food Product Showcase) ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023
กลุ่มธรกิจ TCP ยังเสริมความแข็งแกร่งด้วย “เดอเบล” ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า และคลังสินค้าระดับประเทศที่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่กระจายสินค้า ให้คำปรึกษาด้านการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดดเด่นด้วยความเข้าใจและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมทั่วประเทศ สร้างความมั่นใจให้กับพันธมิตรคู่ค้าที่ต้องการเปิดตลาด
ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเปิดบริการ TCP Online Shop (www.shop.tcp.com) เพิ่มความ “ง่ายดาย หลากหลาย รวดเร็ว” เลือกซื้อสินค้าของกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นมากมาย พร้อมรองรับการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศภายใน 3 – 5 วัน มีระบบสะสมคะแนนเพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดได้ ครอบคลุมทุกช่องทางทั้ง เว็บไซต์, Facebook, IG, YouTube, TIKTOK shop, Line Shopping รวมถึงร้านค้าใน Lazada และ Shopee
“เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ร่วมปลุกพลังอนาคตธุรกิจ F&B ของไทย ตอกย้ำการเป็นบริษัทไทยระดับโลก ที่พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรในตลาดสากล สร้างการเติบโตที่ยั่งยืนตามเป้าหมาย ‘ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า’”
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…