ไปรษณีย์ไทย ร่วมส่งเสริมตลาดอีคอมเมิร์ซไทย จัดโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจผู้ค้าออนไลน์ โดยชูจุดเด่นบริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD (Cash on Delivery) ที่มีค่าธรรมเนียมถูกสุดเริ่มต้น 2.3% เพียงสมัครเป็นสมาชิก POST Family เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งผู้ส่งและผู้รับซึ่งจะได้รับยอดเงินเข้าบัญชีพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์อย่างฉับไว และสินค้าที่จัดส่งไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างแม่นยำ พร้อมตั้งเป้ายอดการใช้บริการปี 2566 เติบโตสูงกว่า 50% สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/thailandpost.co.th
–ไปรษณีย์ไทย ชวนอุดหนุนผลไม้หน้าร้อน พร้อมเปิดโปรฯ สุดคุ้ม หลากโซลูชันตลอดฤดูกาล
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันกระแสการซื้อของออนไลน์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงกระแสการเปิดช่องทางการขายในแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ที่กระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการใช้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ของไปรษณีย์ไทย ซึ่งจากช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา มีอัตราปริมาณชิ้นงานสูงขึ้น 30% และมีรายได้เติบโตขึ้น 58% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2565 โดยตลอดปีที่ผ่านมาไปรษณีย์ไทยตอกย้ำจุดเด่นของบริการ COD ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินค่าสินค้าเข้าบัญชี Wallet@POST ของผู้ส่งภายในวันถัดไปนับจากวันที่รับชำระเงินจากผู้รับสินค้า โปรโมชันส่วนลดค่าธรรมเนียม 2.5% เมื่อใช้บริการในวันเสาร์อาทิตย์ และพิเศษสุด ส่วนลดค่าธรรมเนียมเพียง 2.3% เมื่อสมัครเป็นสมาชิก POST Family นอกจากนี้ไปรษณีย์ไทย ยังได้จับมือกับพันธมิตรจากหลายธนาคารและสถาบันการเงิน อาทิ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) ธนาคารไทยพาณิชย์ บริษัท เอสซีบีอาบาคัส จำกัด เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการที่ใช้บริการ COD สามารถใช้ข้อมูลการใช้บริการยื่นประกอบการขอสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องของร้านได้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ และให้วงเงินสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งมีผลตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งไปรษณีย์ไทยมีการพัฒนาและปรับปรุงระบบสนับสนุนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการนำจ่ายและโอนเงินให้เร็วขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นสูงสุดให้กับลูกค้าที่เลือกใช้บริการ COD ของไปรษณีย์ไทย”
ทั้งนี้ คาดว่าในปีนี้อัตราการใช้บริการ COD จะเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมากว่า 50% นอกจากนี้ไปรษณีย์ไทยยังได้เตรียมจัดโปรโมชันค่าธรรมเนียม COD อัตราพิเศษ สำหรับทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทยตลอดทั้งปีอีกด้วย ติดตามข่าวสารโปรโมชันได้ที่ Facebook บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วกับ Thailand Coffee Fest 2024 เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Regeneration” มุ่งฟื้นฟูธรรมชาติ กาแฟ และผู้คนให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกันอย่างรอบด้าน ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์และร้านค้าน่าช้อปมากมายกว่า 300 ร้านค้า บนพื้นที่จัดงาน…
“ดาวน์นี่” เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ ดาวน์นี่ ละมุน ครั้งแรกของดาวน์นี่กับผลิตภัณฑ์กลิ่นอ่อนโยน หอมละมุนจากฟองสบู่และดอกไม้ ต้านกลิ่นอับชื้น หอมยาวนาน 12 สัปดาห์** พร้อมเปิดตัว “น้องเกล” แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็น…
เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความสำเร็จ “หลักสูตร LEAD โดยเซ็นทรัลพัฒนา” หลักสูตรรีเทลที่สร้างความสำเร็จให้กับผู้เรียนทุกรุ่นกว่า 180 แบรนด์ ตั้งแต่ปี 2017 (พ.ศ. 2560) สร้างมูลค่าการเติบโตทางธุรกิจมากถึง 2,500 ล้านบาท…
บริษัท เคอิซูปุโรสุ จำกัด นำโดย นายโคจิ คาโต ประธานบริษัท (กลาง) และ บริษัท เอส เค เอส บิลดิ้ง เมนเทนแนนท์…
ไม่รอช้า! CASETiFY เปิดตัวเคสกันกระแทก (Impact) และเคสใส (Clear Case) ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุด สำหรับสมาร์ตโฟน “Samsung Galaxy Z Flip6” และ “Z…
ออเนอร์ (HONOR) และมูลนิธิ Esports World Cup Foundation (EWCF) ประกาศลงนามความร่วมมือครั้งใหญ่ใน Esports World Cup (EWC) เทศกาลแข่งขันเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในฤดูร้อนนี้…