บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมสนับสนุนทุกความฝันของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ส่งต่อความมันส์ต้อนรับปิดเทอมกับแคมเปญ “Power of Youth” สู้ๆ..นะเธอ เปลี่ยนสยามให้เป็นฮงแด รวมพลังสายเต้นมาโชว์สเต็ปในกิจกรรมแฟลชม๊อบ Random Dance ที่ขนเพลย์ลิสต์เพลงฮิตทั้งไทย-เกาหลี กว่า 70 เพลงให้สายแดนซ์โชว์พลังแบบจุใจ พร้อมกับโชว์พิเศษจากวงดนตรีมหาวิทยาลัย FRIED EGGS และมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินขวัญใจวัยรุ่นและเหล่าสลีปแคทอย่าง SLAPKISS และพร้อมการันตีพรีออเดอร์สินค้าภายในงาน บริการ EMS ส่งด่วนด้วยรักทุกเส้นทาง
–ECONMASS จับมือ ม.หอการค้าไทย จัดดีเบต นโยบายเศรษฐกิจ
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยในฐานะผู้ให้บริการสื่อสารและขนส่งแห่งชาติ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน ในทุกวัน ทุกเวลา ทุกความสัมพันธ์ และพร้อมคิดนอกกรอบเพื่อเข้าถึงคนทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งไปรษณีย์ไทยเล็งเห็นถึงพลังขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ ที่พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงพร้อมที่จะเข้ามาสนับสนุนทุกความฝันและความต้องการของทุกคนให้เป็นจริง โดยไปรษณีย์ไทยได้เร่งพัฒนาองค์กร สินค้าและบริการให้ทันกับบริบทการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไปรษณีย์ไทยได้เน้นย้ำถึงบทบาทของหน่วยงานที่พร้อมสนับสนุนทุกพลังความฝันของคนรุ่นใหม่ โดยมีเป้าหมายที่จะพาแบรนด์ไปรษณีย์ไทยเข้าไปใกล้ชิดกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น จึงได้จับมือกับ บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรม “Power of Youth สู้ๆ นะเธอ” เปลี่ยนใจกลางสยามสแควร์ให้กลายเป็นพื้นที่ปลดปล่อยพลังความฝัน ความสร้างสรรค์ และความสามารถอย่างเต็มที่โดยมีกิจกรรมยอดฮิต อย่างแฟลชม็อบ Random Dance เอาใจสายแดนซ์ และผู้ที่มีความฝันเป็นศิลปินในอนาคต โชว์พิเศษจากวงดนตรีมหาวิทยาลัย FRIED EGGS เพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ให้กับผู้ฟัง และตัวศิลปินที่มีโอกาสเติบโตในวันข้างหน้า
นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น SLAPKISS วงดนตรีที่กำลังมาแรงกับการส่งมอบหลากหลายบทเพลงสร้างพลัง– แรงบันดาลใจให้กับคนนิวเจน สอดคล้องกับการเป็นพลังบวกของไปรษณีย์ไทยที่ให้กับคนรุ่นใหม่มาโดยตลอด รวมถึงยังได้นำบริการส่งด่วน EMS มาสนับสนุนบูธพรีออร์เดอร์สินค้าคอลเลคชันพิเศษเพื่อแฟน ๆ SLAPKISS ที่ดีไซน์มาเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เพื่อให้ผู้ที่สั่งซื้อของในงานสบายใจเรื่องความแม่นยำของการขนส่ง เพราะไปรษณีย์ไทยการันตีการส่งด้วยการดูแลสิ่งของด้วยรักทุกเส้นทาง มีความตรงต่อเวลา การันตีของทุกชิ้นที่ส่งถึงทุกพื้นที่ด้วยความรวดเร็ว และตรวจสอบได้ทุกสถานะ
“ไปรษณีย์ไทยนอกจากจะเป็นหน่วยสนับสนุนเศรษฐกิจ สังคม ยังเป็นเสมือนพื้นที่ที่เปิดโอกาสแสดงตัวตน การค้นหาแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะวัยรุ่นและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการส่งต่อศักยภาพไปยังทุกจุดหมายปลายทางโดยในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าคนรุ่นใหม่นำความฝันของตัวเองมาสานต่อทั้งธุรกิจด้านแฟชั่นงานดีไซน์ ธุรกิจเกิดใหม่ที่สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ฯลฯ คล้ายคลึงกับคาแรคเตอร์ของไปรษณีย์ไทยที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์การรังสรรค์นวัตกรรม พร้อมส่งพลังดี ๆ และนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับคนทุกเจเนอเรชันอยู่เสมอ” ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…