“ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำค้าปลีก ที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ เดินหน้าช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติค่าครองชีพพุ่งสูง จัด “TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคาสู้วิกฤตกลางปี เพิ่มสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันกว่า 1,000 รายการ ครบทั้ง 27 หมวดหมู่ ให้ช้อปคุ้มทุกวันตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม – 4 ตุลาคม 2565 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ และ ท็อปส์ ออนไลน์ ตอกย้ำสินค้าป้ายเหลือง สัญลักษณ์แห่งความคุ้มค่า คุ้มราคา
จักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันที่คนไทยกำลังเผชิญกับภาวะค่าครองชีพพุ่งสูง มีรายจ่ายรอบตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งราคาสินค้า ราคาน้ำมัน ค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ โดยอัตราเงินเฟ้อของไทยในเดือนมิถุนายน 7.66% สูงที่สุดในรอบ 13 ปี เนื่องจากราคาพลังงานที่ยังคงปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้นทุนการผลิตภายในประเทศสูงขึ้นส่งผลให้ราคาสินค้ามีการปรับตัวเพิ่มขึ้น แม้ว่าสินค้าอุปโภค-บริโภคจะเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคน
–รฟม. จับมือพันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าตลอดปี 65
–แกร็บ เปิดเวทีเสวนา “GrabNEXT” เดินหน้าดันไทยสู่ผู้นำเศรษฐกิจดิจิทัล
แต่จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวัง รวมถึงวางแผนการใช้จ่ายที่รัดกุมมากยิ่งขึ้น เลือกซื้อเฉพาะ “สินค้าที่จำเป็น” เท่านั้น สะท้อนได้จากค่าดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคโดยรวม ที่ปรับลดลงมาที่ 44.3 จากเดิมในเดือนที่ผ่านมาที่ 44.7 จากความกังวลต่อเศรษฐกิจไทยในอนาคต ทั้งค่าครองชีพที่สูงขึ้นโดยเฉพาะราคาสินค้าและบริการ (ที่มา: สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.))
ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เข้าใจถึงความเดือดร้อนและความวิตกกังวลของพี่น้องคนไทยทุกคน และให้ความสำคัญกับการดูแลราคาสินค้าเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ดูแลค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชนคนไทยอย่างต่อเนื่อง สามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภค-บริโภคที่ดีมีคุณภาพ เพิ่มความคุ้มค่า คุ้มราคา จึงใช้ กลยุทธ์สินค้าป้ายเหลือง “TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เพื่อช่วยประชาชนสู้วิกฤตค่าครองชีพพุ่งสูง เพิ่มความเชื่อมั่น กระตุ้นการใช้จ่าย ถึงแม้ว่าสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มีแนวโน้มปรับราคาเพิ่มขึ้น แต่ท็อปส์และแฟมิลิมาร์ท ร่วมกับผู้ผลิตสินค้าหลากหลายแบรนด์ยังยืนยันไม่ขึ้นราคาสินค้า พร้อมตรึงราคากว่า 1,000 รายการ นานถึง 3 เดือน
โดยคัดสรรสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันจากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ อาทิ กลุ่มสินค้าอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล, กลุ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุง ข้าวสาร, กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้าน, กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก, กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม, กลุ่มขนมและเครื่องดื่ม ฯลฯ นอกจากนั้นทุก ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นกับสินค้า WEEKEND CRAZY PRICE! ลดสูงสุด 50 % ทุบราคา…สุดสัปดาห์เท่านั้น
“สำหรับ TOPS LOCKED PRICE ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เป็นการใช้กลยุทธ์ด้านราคามาสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ควบคู่ไปกับสร้างการรับรู้ และ การจดจำถึงภาพลักษณ์สินค้าราคาประหยัดของ “TOPS LOCKED PRICE” สื่อสารกับผู้บริโภคด้วยการตลาดผ่านเสียงเพลง (Music Marketing) ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำด้วยการเลือกใช้สัญลักษณ์ป้ายราคาสินค้าสีเหลือง ช่วยให้โดดเด่นและแตกต่างจากป้ายราคาสินค้าอื่น ๆ ซึ่งผู้บริโภคจะเกิดการจดจำว่า “TOPS LOCKED PRICE” เป็นสัญลักษณ์ของสินค้าที่ราคาคุ้มค่า ประหยัดจริง เกิดความมั่นใจในการจับจ่ายสินค้าเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ประชาชนขาดความเชื่อมั่น จากสถานการณ์ค่าครองชีพที่พุ่งสูงขึ้น “TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี จะเป็นแคมเปญสำคัญที่ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ร่วมกับ ผู้ผลิตสินค้า ช่วยกันตรีงสินค้าไม่ให้ปรับราคาเพิ่มขึ้น เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะร่วมฝ่าฟันกับคนไทยทุกคนเพื่อก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” จักรกฤษณ์ กล่าวทิ้งท้าย
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…
เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…