การบินไทย เปิดตัวห้องโดยสารชั้นธุรกิจโฉมใหม่ “รอยัล ซิลค์ คลาส” (Royal Silk Class) บนเครื่องบินแอร์บัส A320 ยกระดับมาตรฐานการเดินทางสู่ระดับพรีเมียม ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศระยะสั้น มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้โดยสารยุคใหม่ที่มองหาความสะดวกสบายและบริการเหนือระดับ
กรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การบินไทยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แผนกลยุทธ์ Commercial Excellence เพื่อสร้างรายได้และผลกำไรอย่างยั่งยืน โดยในปี 2567 บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ภายใต้แคมเปญ “One THAI One Fly” ซึ่งประสบความสำเร็จในการรวมสายการบินไทยสมายล์เข้ากับการบินไทย ช่วยพลิกฟื้นผลประกอบการ สร้างรายได้ และ Aircraft Utilization รวมถึงมอบประสบการณ์การเดินทางแบบไร้รอยต่อ (Seamless Travel Experience) แก่ผู้โดยสาร
การเปิดตัว “รอยัล ซิลค์ คลาส” บนเครื่องบินแอร์บัส A320 ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับประสบการณ์การเดินทาง โดยเฉพาะเส้นทางบินระยะใกล้ โดยนำเสนอบริการแบบฟูลเซอร์วิสครบวงจร ทั้งที่นั่งกว้างขวาง ระบบความบันเทิงล้ำสมัย อาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการบิน
สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับ “รอยัล ซิลค์ คลาส”
ห้องโดยสาร “รอยัล ซิลค์ คลาส” โฉมใหม่บนเครื่องบินแอร์บัส A320 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนตัวกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย
สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับผู้โดยสาร “Royal Silk Class”
นอกจากนี้ ผู้โดยสาร “รอยัล ซิลค์ คลาส” ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ
ครอบคลุมเส้นทางบินยอดนิยม
ห้องโดยสาร “รอยัล ซิลค์ คลาส” บนเครื่องบินแอร์บัส A320 ให้บริการใน 8 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ และกระบี่ และ 22 เส้นทางบินระหว่างประเทศในเอเชีย อาทิ ไต้หวัน ฮ่องกง กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินเดีย เนปาล บังกลาเทศ และศรีลังกา
การบินไทย พร้อมมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายและเหนือระดับ ด้วย “รอยัล ซิลค์ คลาส” บนเครื่องบินแอร์บัส A320 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่ พร้อมยกระดับมาตรฐานการบินให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
–บอร์ด รฟม. ลงพื้นที่ติดตาม MRT ฟรี แก้ไขปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…