ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” เริ่มเที่ยวแรกแล้ววันนี้ ตั้งเป้ายอดผู้โดยสารตลอดปีมากกว่าร้อยละ 80

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” เริ่มเที่ยวแรกแล้ววันนี้ ตั้งเป้ายอดผู้โดยสารตลอดปีมากกว่าร้อยละ 80

ไทยแอร์เอเชีย บินตรงเที่ยวบินเเรกจากดอนเมือง สู่โอกินาว่า เกาะสวรรค์ทางตอนใต้ของญี่ปุ่นเเล้ว อัตราขนส่งผู้โดยสารสูงมากกว่าร้อยละ 85 โดยสายการบินได้จัดกิจกรรมต้อนรับและเเจกของที่ระลึกผู้โดยสารเที่ยวบินเเรกทั้งที่ท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานนาฮะ(โอกินาว่า) ในบรรยากาศเป็นกันเอง ทั้งนี้เส้นทางบินตรง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์เเละอาทิตย์ เป็นเส้นทางบินเชื่อมไทยเเละญี่ปุ่น ลำดับที่ 2 ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ต่อจากเส้นทางฟุกุโอกะ ถือเป็นโอกาสเเละการเปิดตลาดบินใหม่ๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดี

สันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย ซึ่งร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบินเเรก FD240 ดอนเมือง-โอกินาว่า กล่าวว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย พิสูจน์ได้ชัดเจนจากการที่เราเปิดเส้นทางบินตรงสู่ฟุกุโอกะ ซึ่งเราเพิ่มบินจาก 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็นบินตรงทุกวันได้ในเวลาอันรวดเร็ว เราจึงเปิดเส้นทางบินใหม่ต่อเนื่องตั้งเเต่ต้นปี เส้นทาง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” เเละเริ่มบินวันเเรกตั้งเเต่ 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป

“โอกินาว่า เป็นเมืองชายหาดของญี่ปุ่นที่วางแผนเที่ยวง่าย ค่าครองชีพไม่สูง เป็นปลายทางยอดนิยมของทั้งชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยมีกิจกรรมที่หลากหลาย อากาศดีเที่ยวได้ตลอดปี อาทิ เทศกาลชมดอกลิลลี่ปลายเดือนเมษายนที่กำลังจะถึง กิจกรรมชายหาดสนุกๆ เล่นเซิร์ฟ ดำน้ำ พร้อมชิมอาหารท้องถิ่นต้นตำรับห้ามพลาด อาทิ หมูอากู โอกินาว่าโซบะ ทาร์ตมันหวาน เป็นเสน่ห์ของโอกินาว่าที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือเเม้เเต่เที่ยวแบบคู่รัก” สันติสุข กล่าว

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” เริ่มเที่ยวแรกแล้ววันนี้ ตั้งเป้ายอดผู้โดยสารตลอดปีมากกว่าร้อยละ 80

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชียได้ต้อนรับเที่ยวบินเเรก เส้นทางดอนเมือง-โอกินาว่า-ดอนเมือง ทั้งขาเข้าเเละขาออก ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งแถลงข่าวที่ท่าอากาศยานนาฮะ เมืองโอกินาว่า เพื่อประชาสัมพันธ์เเละเชิญชวนชาวญี่ปุ่นมาท่องเที่ยวประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจ ผ่านเที่ยวบินตรงกับแอร์เอเชีย โดยสายการบินตั้งเป้าอัตราขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ย เส้นทางไปกลับดอนเมือง-โอกินาว่า มากกว่าร้อยละ 80 พร้อมจัดโปรโมชั่นต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการเดินทาง

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 400 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024” ดัน ‘สงกรานต์ไทย’ ติด Top 10 สุดยอดเฟสติวัลโลก

Scroll to Top