AIS จับมือ ททท. เปิดแคมเปญ “Welcome Back to Thailand” ส่ง “Amazing Thailand SIM” พร้อมสิทธิพิเศษ ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทย

AIS จับมือ ททท. เปิดแคมเปญ “Welcome Back to Thailand” ส่ง “Amazing Thailand SIM” พร้อมสิทธิพิเศษ ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทย

AIS แถลงข่าวจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นปลายปี 2566 ถึงไตรมาสแรกปี 2567 ผ่านแคมเปญ “Welcome Back to Thailand” ชูประสบการณ์ดิจิทัลดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวเมืองไทย เตรียม “Amazing Thailand SIM” ล็อตแรก 1 ล้านซิม พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรชั้นนำในไทย

ฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า หลังผ่านวิกฤติโควิด ประเทศไทยกลับมาเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ในปีนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยแล้วกว่า 20.3 ล้านคน มาจาก เอเชีย และแปซิฟิกใต้ จำนวนถึง 14.7 ล้านคน เช่น จีน มาเลเซีย อินเดีย ททท. จึงเดินหน้าทำงานเพื่อฟื้นฟูความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว ที่ผ่านมาได้เริ่มโครงการฟรีวีซ่ากับนักท่องเที่ยวจีน และ คาซัคสถาน ถึง กุมภาพันธ์ ปี 2567 สำหรับการร่วมมือกับ AIS จัดแคมเปญ “TAT x AIS 5G: Welcome Back to Thailand” จะช่วยเพิ่มแรงส่งให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวไทยในช่วงไฮซีซั่นส่งท้ายปลายปี 2566 ผ่านการอำนวยความสะดวกด้านระบบสื่อสารและบริการดิจิทัลที่จะสนับสนุนพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ให้มีความสะดวกสบาย และถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านโลกออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 600 ล้าน จับมือ Pokémon จัดแคมเปญ ‘The Great Celebration 2024’ 1 พ.ย. 66 – 7 ม.ค. 67

ด้าน ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า การท่องเที่ยวเป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจไทย AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลซึ่งมีเป้าหมายหลักคือ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบสื่อสารที่แข็งแกร่งของประเทศ ตลอดระยะเวลา 33 ปี AIS ลงทุนด้านเครือข่ายไปมากกว่า 1 ล้านล้านบาท ปัจจุบันมีเครือข่าย 5G รวมกับ 4G ครอบคลุมทั่วประเทศ ตอบสนองความต้องการนักท่องเที่ยวได้ไม่ว่าจะอยู่ในทะเล ในป่า บนเขาสูง หรือในบริเวณที่มีผู้คนหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีจุดให้บริการมากกว่า 2,000 แห่ง ทั่วประเทศและ Call Center ที่สื่อสารได้ทั้งภาษา อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น หรือ พม่า

AIS จับมือ ททท. เปิดแคมเปญ “Welcome Back to Thailand” ส่ง “Amazing Thailand SIM” พร้อมสิทธิพิเศษ ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทย

AIS พร้อมทำหน้าที่สนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกด้านตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางถึง และตลอดการใช้เวลาอยู่ในประเทศไทย สำหรับการแจก Amazing Thailand SIM ในแคมเปญ Welcome Back to Thailand นอกเหนือจากนักท่องเที่ยวต่างชาติจะสามารถเข้าถึงโลกดิจิทัลผ่านเครือข่ายของ AIS แล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายผ่านพันธมิตรชั้นนำของไทยครอบคลุม การเดินทาง ช้อปปิ้ง ทริปทัวร์ และประกันภัย

-การเดินทาง ประกอบด้วย Grab Thailand มาพร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดไม่ว่าจะเป็นการเรียกรถหรือการสั่งอาหาร ด้าน SIXT เป็นบริการเช่ารถที่จะมาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว

-ช้อปปิ้ง กลุ่มเซ็นทรัล เข้ามาร่วมทั้งการ กิน เที่ยว และที่พัก โดยจะให้ส่วนลดมากมายกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาช้อปปิ้งในศูนย์การค้า ด้านโรงแรมในเครือเซ็นทาราจะมีส่วนลดสปาและร้านอาหาร สำหรับ เครือ Siam Piwat ลูกค้าต่างชาติจะได้รับ Tourist Card Privileges เมื่อเข้ามาช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ด้าน King Power มอบส่วนลดมากกว่า 20% สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาช้อปปิ้งออนไลน์

-ทริปและทัวร์ ได้ TAGTHAi ที่เป็นแอปพลิเคชันจองทริปท่องเที่ยวเข้ามาร่วม และ Singha Park Chiang Rai ที่จะให้ส่วนลด ทั้งร้านอาหาร กิจกรรม และการเข้าชมสวนสัตว์

-ประกันภัย ร่วมมือกับ กรุงเทพประกันภัย (Bangkok Insurance) มอบประกันการเดินทางนักท่องเที่ยวสูงสุดที่ 50,000 บาท ครอบคลุมอุบัติเหตุ ไปจนถึงเที่ยวบินดีเลย์ หรือยกเลิก

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจาก AIS โดย Amazing Thailand SIM จะมี 10 AIS Points ให้นักท่องเที่ยวแลกรับสิทธิ์ได้มากมาย เริ่มต้นเพียง 1 Point เท่านั้น และสามารถติดตามข่าว BBC NEWS กีฬาทางช่อง beIN SPORTS CONNECT ผ่าน AIS PLAY อีกด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่วางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย สามารถร่วมกับแคมเปญ Welcome Back to Thailand ผ่านพันธมิตร Online Travel Agent ชั้นนำในแต่ละประเทศ เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการในแพลตฟอร์ม นักท่องเที่ยวสามารถรับฟรีซิม  Amazing Thailand SIM ที่มอบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 8GB ไปทดลองใช้งานฟรี

โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567 รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais-amazingthailandsim.com

Scroll to Top