บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) เชิญชวนบุคคลทั่วไปเที่ยวชมเทศกาลท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ในยามค่ำคืน หรือ Night at the Museum festival 2023 กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงาน “NIGHT MUSEUM @ CHULA” เปิด 4 พิพิธภัณฑ์สำคัญให้เข้าชมในยามค่ำคืนฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 เวลา 16:00 – 22:00 น. ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยยามค่ำคืนได้มากถึง 4 แห่งในที่เดียว ได้แก่
นอกจากพิพิธภัณฑ์หลักทั้ง 4 แห่งนี้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยยังเปิดห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจให้ผู้ที่สนใจ รวมถึงนักเรียน นิสิต นักศึกษาได้เรียนรู้เรื่องวิทยาศาสตร์อย่างใกล้ชิด อาทิ เรียนรู้ความมหัศจรรย์ของจุลินทรีย์ ที่ภาควิชาจุลชีววิทยา, ดูดาวกลางเมือง ที่ภาควิชาฟิสิกส์, ล้วงความลับของหมึกต้นไม้ ที่ภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล, หอยงวงช้าง สัตว์โบราณที่ยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน ที่สถานบันวิจัยทรัพยากรทางน้ำ และชมนิทรรศการหินและแร่ ขุมทรัพย์ธรรมชาติ ที่พิพิธภัณฑ์มหาวิทยาลัยอีกด้วย
–ปรากฏการณ์ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย” พร้อมใจ “ขิงต้นคริสต์มาส” แบบไม่ยอมกัน
นับว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่ไม่ควรพลาด เพราะจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พิพิธภัณฑ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร 02-218-3645-6 , 02-218-3624
BYD เปิดตัวโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ มีพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 4 ขั้นตอนการผลิตยานยนต์ ได้แก่ การขึ้นรูป การเชื่อม การทำสี และการประกอบ ด้วยกำลังการผลิตสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี โดยบีวายดีเชื่อว่า เมื่อโรงงานดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ จะสร้างงานในประเทศไทยได้กว่า 10,000 ตำแหน่ง หวัง ชวนฟู่ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี…
ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…
LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…
ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…
LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…