GALAXY MACAU บุกไทยจัดแสดง “TOURISM+” ที่งาน THAILAND MEGA ROADSHOW

GALAXY MACAU บุกไทยจัดแสดง “TOURISM+” ที่งาน THAILAND MEGA ROADSHOW

Galaxy Macau พร้อมเปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษที่งาน “Experience Macao Thailand Roadshow” โดยมีเป้าหมายดึงดูดนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการพักผ่อน ความบันเทิง ร้านอาหาร ศิลปะ วัฒนธรรม กิจกรรมและการประชุม และ Galaxy Macau ยังเป็นที่รวมตัวของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ได้รับการการันตีโดย Forbes มากที่สุดในที่แห่งเดียวอีกด้วย

“Experience Macao Thailand Roadshow” เป็นโครงการสำคัญที่จัดขึ้นโดยสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊าระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2567 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Galaxy Macau พร้อมสนับสนุนและให้ความร่วมมือกับรัฐบาลมาเก๊าในการเดินหน้าขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยภายในงาน Thailand Roadshow ในครั้งนี้ บูธของ Galaxy Macau ถูกจัดขึ้นในธีมสุดคลาสิก เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งผู้เข้าชม จะได้ค้นพบเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าอย่าง “Tourism+” ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Galaxy Macau ในการส่งเสริมให้มาเก๊าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการพักผ่อนระดับโลก
ศูนย์รวมความบันเทิงและการพักผ่อนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมความบันเทิงและการพักผ่อนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมด้วยแปดโรงแรมหรู ที่ได้รับการรับรองรองมาตรฐานระดับโลก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่ารวมเกือบ 5,000 ห้อง รวมถึงร้านอาหารกว่า 120 แห่ง ตั้งแต่ร้านอาหารระดับมิชลิน ไปจนถึงอาหารประจำชาติอันเลื่องชื่อ โดย Galaxy Macau มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สนุกสนานและน่าประทับใจในการใช้บริการโรงแรม ตลอดไปจนถึงร้านอาหารต่างๆ ให้กับแขกผู้มาเยือนทั้งจากประเทศไทย และนักเดินทางจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

GALAXY MACAU บุกไทยจัดแสดง “TOURISM+” ที่งาน THAILAND MEGA ROADSHOW
Galaxy Macau เปิดตัว Galaxy Kidz ศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่เพื่อความสนุกสนานและการเรียนรู้

รีสอร์ทครบวงจรมาตรฐานระดับโลกแห่งนี้ ยังสนับสนุนพันธกิจของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษมาเก๊า เพื่อร่วมเสนอแนวทางการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ให้กับเมือง ซึ่งการเปิดตัวของโรงแรม Andaz Macau, Raffles at Galaxy Macau และ Capella at Galaxy Macau ถือเป็นการนำเสนอสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้น ให้กับรีสอร์ทที่ครบวงจรแห่งนี้ ซึ่งแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ยังช่วยยกระดับความหรูหราของ Galaxy Macau พร้อมกับมีส่วนช่วยให้มาเก๊ากลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีความหลากหลายจากการบรรจบกันของวัฒนธรรมทั้งตะวันออกและตะวันตก

Galaxy Macau ขอเชิญชวนชาวไทย เข้าร่วมงาน “Experience Macao Thailand Roadshow” เพื่อสัมผัสกับความหรูหราที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับข้อเสนอที่หลากหลายจากรีสอร์ทครบวงจรระดับโลกซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมระดับห้าดาวจำนวนมากที่สุดในโลก โดยสามารถติดตามข่าวสารต่างๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ www.galaxymacau.com

กิจกรรมพิเศษเฉพาะในงาน Experience Macao Thailand Roadshow

Galaxy Macau ภูมิใจในการให้บริการ “World Class, Asian Heart” และการมีส่วนร่วมกับประสบการณ์สุดพิเศษ โดยได้เปิดตัวกิจกรรมและโปรโมชันดึงดูดนักเดินทางในงาน “Experience Macao Thailand Roadshow” ไม่ว่านักท่องเที่ยวกําลังมองหาที่พักสุดหรู การรับประทานอาหารชั้นเลิศ ศิลปะเชิงนวัตกรรม งานดนตรีและการแข่งกีฬาสุดยิ่งใหญ่ เพลิดเพลินไปกับ Skytop Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ Grand Resort Deck หรือจะเป็นแพ็กเกจการเดินทางแสนสบาย Galaxy Macau มีทุกอย่างพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างแน่นอน

GALAXY MACAU บุกไทยจัดแสดง “TOURISM+” ที่งาน THAILAND MEGA ROADSHOW
Grand Resort Deck ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตั้งอยู่ใน Galaxy Macau มีพื้นที่ 75,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย Skytop Adventure Rapids ที่ยาวที่สุดในโลก และ Skytop Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุด

ในช่วงระยะเวลาการจองตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 27 มิถุนายน 2024 นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษจากโรงแรมระดับโลกมากมายใน Galaxy Macau ไม่ว่าจะเป็น Andaz Macau, Banyan Tree Macau, Broadway, Galaxy Hotel™ และ Okura Macau ซึ่งเข้าพักได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2024 โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,368 บาท++ (524 ปาตากามาเก๊า++) ต่อคืนที่โรงแรมบรอดเวย์ ไปจนถึง 17,618 บาท++ (3,898 ปาตากามาเก๊า++) ต่อคืนที่โรงแรมบันยันทรี มาเก๊า

ผู้เข้าพักที่โรงแรม Andaz Macau สามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจที่พักสองคืนพร้อมเครดิตอาหารค่ำมูลค่า 903 บาท (200 ปาตากามาเก๊า) หรือแพ็กเกจเฉพาะห้องพักจำนวนสามคืน นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ที่วางแผนเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน โดยมีราคาพิเศาเริ่มต้นที่ 3,846 บาท++ (851 ปาตากามาเก๊า++) ต่อคืน

โรงแรม Broadway Macau ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ อัตราห้องพักพิเศษล่วงหน้า 30 วัน สำหรับการเข้าพักสองคืน พร้อมเครดิตอาหารค่ำมูลค่า 903 บาท (200 ปาตากามาเก๊า) และแพ็กเกจจองล่วงหน้า 14 วันที่รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่านในทุกวันของการเข้าพัก

Galaxy Hotel และ Hotel Okura Macau มีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละคน โดยเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษเฉพาะห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 1,126++ บาท (1,798++ ปาตากามาเก๊า) และ 7,675++ บาท (1,698++ ปาตากามาเก๊า) ตามลำดับ

GALAXY MACAU บุกไทยจัดแสดง “TOURISM+” ที่งาน THAILAND MEGA ROADSHOW

ผู้เข้าชมบูธ Galaxy Macau จะได้สัมผัสมากกว่าแค่ข้อเสนอพิเศษ พบกับมาสคอตนกยูง “เวฟวี่” จาก Galaxy Kidz ได้ที่บูธถ่ายภาพแบบอินเทอร์แอคทีฟ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถดื่มด่ำไปกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานของวัฒนธรรมจีน และตะวันตกของมาเก๊า และรับของที่ระลึกที่ผสมผสานกลิ่นอายศิลปะมาเก๊าและโปรตุเกส

นายกฯ เยือนอโกด้า สนับสนุนวิสัยทัศน์ประเทศไทยสู่การเป็นซิลิคอนวัลเลย์แห่งใหม่ของเอเชีย

Related Posts

Scroll to Top