Qatar Airways เปิดตัวห้องรับรองอัล มูร์จัน – The Garden สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจแห่งใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ซึ่งให้ผู้โดยสารสามารถมองเห็น ‘The ORCHARD’ ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้าปลีกและร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึงมีพื้นที่พักผ่อนที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมพื้นที่สำหรับสังสรรค์และดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวที่สวยงาม
The Garden คือสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารระดับพรีเมียมของกาตาร์ แอร์เวย์ส โดยมีพื้นที่กว้างถึง 7,390 ตารางเมตร และรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 707 คน อีกทั้ง The Garden ยังมาพร้อมพื้นที่เงียบสงบ 24 ห้อง ที่ผู้โดยสารสามารถเข้าใช้บริการฟรีใน 6 ชั่วโมงแรก โดยแต่ละห้องมีการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การผ่อนคลายที่ดีที่สุด รวมถึงยังมีห้องสปาทรีตเมนต์ถึง 7 ห้อง อีกด้วย
สำหรับ The Garden เป็นห้องรับรองสุดพิเศษที่มีให้บริการเฉพาะผู้โดยสารที่เดินทางในห้องโดยสารระดับพรีเมียมเท่านั้น โดยห้องรับรองจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพรีเมียมมากมายที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่เดินทางเพื่อทำธุรกิจ เดินทางเพื่อพักผ่อน รวมถึงเดินทางร่วมกับครอบครัวด้วยเช่นกัน ซึ่งภายในห้องรับรองจะมีอาหารให้เลือกรับประทานมากมาย ห้องพักผ่อน ฟิตเนสสตูดิโอ บริการทำเล็บมือและเล็บเท้า สปา พื้นที่ส่วนตัว พื้นที่สันทนาการ และสถานรับเลี้ยงเด็ก โดยห้องรับรองแห่งนี้ได้รับอิทธิพลจากสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่ที่ผสมผสานแสงธรรมชาติเข้ากับการออกแบบที่แปลกตา ให้ผู้โดยสารสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์พร้อมสะท้อนให้เห็นถึง The ORCHARD ที่อยู่ด้านล่าง
อัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เผยว่า “ที่กาตาร์ แอร์เวย์ส ความเป็นเลิศฝังอยู่ในจิตวิญญาณของแบรนด์เรา และเรามุ่งมั่นพัฒนาข้อเสนอต่าง ๆ ของเราอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการมอบประสบการณ์ด้านการบินและด้านการบริการที่ดีที่สุด ซึ่งในขณะนี้ เราได้ยกระดับประสบการณ์การเดินทางไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวของห้องรับรองอัล มูร์จัน – The Garden สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด โดยสำหรับห้องรับรองระดับโลกแห่งนี้ เป็นการชี้ให้เห็นถึงแนวคิดการเดินทางที่ยึดมั่นในเรื่องของความสะดวกสบาย สุขภาพ และธรรมชาติ และเรายินดีต้อนรับผู้โดยสารระดับพรีเมียมของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ทุกท่าน ในการสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษใหม่ล่าสุดในพอร์ตห้องรับรองของเรา”
ห้องรับรองอัล มูร์จัน – The Garden สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ตั้งอยู่ในส่วนต่อขยายตอนเหนือของท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด เพื่อดึงดูดผู้โดยสารระดับพรีเมียมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหรา จนกลายเป็นจุดสังเกตภายในสนามบินที่ได้รับรางวัลแห่งนี้
สำหรับห้องรับรองชั้นธุรกิจอัล มูร์จัน – The Garden เป็นส่วนเสริมของห้องรับรองชั้นธุรกิจอัล มูร์จัน – South ที่ได้คว้ารางวัลอาหารในห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Business Class Lounge Dining) โดยสกายแทร็กซ์ ซึ่งให้บริการเฉพาะผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของกาตาร์ แอร์เวย์ส โดยหากรวมพื้นที่ของห้องรับรองทั้งสองแห่งจะสามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 1,600 คนในคราวเดียว อีกทั้งยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา รวมไปถึง ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว พื้นที่ธุรกิจ และพื้นทีสำหรับผ่อนคลายในทั้งตอนเหนือละตอนใต้ของของท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด
ห้องรับรองอัล มูร์จัน – The Garden สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ
ข้อมูลสำคัญ
สิ่งอำนวยความสะดวก
ยิม:
สปา:
ปีกตะวันออก – ทางเลือกในการรับประทานอาหาร
ปีกตะวันออกเป็นพื้นที่รับประทานอาหารหลัก ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์ร้อนและเย็น ซูชิและสลัด กาแฟและขนมหวาน ค็อกเทลและบิสโทรบาร์ รวมถึงยังมีบริการอาหารตามสั่งอีกด้วย
พื้นที่บุฟเฟ่ต์:
กาแฟและขนมอบ:
ค็อกเทลและบิสโทรบาร์
ปีกตะวันตก – ทางเลือกในการรับประทานอาหาร
พื้นที่ตรงนี้มีห้องอาบน้ำ พื้นที่เงียบสงบ ห้องสวดมนต์ และห้องประชุม รวมถึงมีอาหารทานเล่นที่บาร์กาแฟและขนมอบ และจุดบริการเครื่องดื่ม
กาแฟและขนมอบ:
จุดบริการเครื่องดื่ม
Biztalk Journey พาไปทำความรู้จัก "กัปตันอุ๋ย" สาวเก่งแห่ง THAI SMILE BOAT เปิดมุมมองชีวิตกัปตันเรือสาวสุดเท่ พร้อมส่องเบื้องหลังอาชีพกัปตันเรือในสังกัด THAI SMILE BOAT https://www.youtube.com/watch?v=nK7GtZxaMso ใครหลายคนอาจหลงนึกว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่คอยคุมเรือลำใหญ่ขับเคลื่อนวิถีชีวิต…
Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion…
แนวคิดเกี่ยวกับความลักซูรี (luxury) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นถูกหล่อหลอมโดยมรดกทางวัฒนธรรม คุณค่าทางสังคม มรดกทางประวัติศาสตร์ และที่สำคัญที่สุดคืออิทธิพลทางเศรษฐกิจ ในฐานะที่เป็นภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรและมีลักษณะการบริโภคที่ละเอียดอ่อน ความต้องการต่อความลักซูรีนั้นจึงมีความหลากหลายและซับซ้อน วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เผยแพร่การศึกษาฉบับใหม่ที่เจาะลึกถึงความต้องการและความปรารถนาที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคกลุ่มลักซูรีในภูมิภาค โดยการศึกษาดังกล่าว ได้วิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าลักซูรี…
ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) ร่วมสนับสนุนวิสัยทัศน์รัฐบาลในการพัฒนาประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Hub) ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของทรูที่ร่วมเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้านให้เป็น Smart Life รวมทั้งแนะนำบริการด้านสุขภาพสำหรับวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านแอปหมอดี โดยร่วมจัดแสดงเป็นนิทรรศการในงานอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "Digital Korat: The…
ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในคอนเซปต์ Sizzling World Taste ล่าสุดเปิดตัว 'German Fest' สเต๊กพรีเมียมสไตล์เยอรมัน ส่ง 3 เมนูหลัก ได้แก่ หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน,…
ไปรษณีย์ไทย ขยายบริการคูเรียร์ไลท์ (Courier Lite) เอาใจคนไทยส่งสินค้าขึ้นชื่อจากไทยไปอเมริกา มุ่งรองรับกลุ่มสินค้ายอดนิยมของไทย อาทิ ยาหม่อง ยาดม เครื่องสำอางสปา และสินค้าโฮมเมด พร้อมส่งโปรโมชันพิเศษ เพียงส่งสินค้าในพิกัดน้ำหนักตั้งแต่ 21 -…