education

51Talk เปิดตัวแพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวสำหรับเด็กไทย

51Talk (ไฟฟ์วันทอล์ก) ผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ชั้นนำที่โดดเด่นในด้านคลาสเรียนแบบสอนสด เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มุ่งต่อยอดเป้าหมายของบริษัทเพื่อเสริมสร้างทักษะด้านภาษาให้กับผู้ที่ต้องการจะสื่อสารพูดคุยกับโลกกว้าง โดยหลักสูตรของ 51Talk เปิดโอกาสให้ผู้เรียนในประเทศไทยได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนานและได้สื่อสารโต้ตอบโดยตรงแบบตัวต่อตัวกับครูผู้สอนชาวต่างชาติ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ 51Talk ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีให้ใช้งานง่ายและส่งเสริมการเรียนภาษาสำหรับเด็กและเยาวชน

51Talk ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2011 และต่อมาได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (New York Stock Exchange: NYSE:COE) จวบจนปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ส่งเสริมพัฒนาการด้านภาษาอังกฤษให้แก่เด็ก ๆ กว่า 40 ล้านคนในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียกลาง อเมริกา และยุโรป และสอนนักเรียนไปแล้วมากกว่า 100 ล้านบทเรียน

CMMU ผนึกกำลัง MIT สหรัฐฯ รุกเติมสกิล กลยุทธ์และนวัตกรรม ให้พร้อมแข่งในธุรกิจระดับโลก

แพลตฟอร์มของ 51Talk ได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กและวัยรุ่น อายุระหว่าง 3-15 ปี โดยผู้ปกครองสามารถเลือกครูผู้สอนที่มีมากกว่า 20,000 ท่านในระบบได้เอง ซึ่งครูผู้สอนทุกคนของ 51Talk ผ่านการรับรองโดย TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) ตามมาตรฐานระดับสากล รวมทั้งยังผ่านการอบรมการสอนมากกว่า 100 ชั่วโมง รวมถึงการอบรมด้านจิตวิทยาสำหรับเด็ก เทคนิคและทักษะการสอนภาษาที่สอง ผู้ปกครองจึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความเป็นมืออาชีพในด้านการสอนอย่างแท้จริง

เมื่อเด็ก ๆ เรียนภาษาอังกฤษกับ 51Talk พวกเขาสามารถเลือกได้ว่าจะเรียนกับครูผู้สอนท่านใด โดยอ้างอิงจากระดับคะแนนที่ประเมินโดยนักเรียนท่านอื่น ข้อมูลเกี่ยวกับสัญชาติ และประสบการณ์ของครูผู้สอนนั้น ๆ นอกจากนี้นักเรียนยังสามารถเลือกวันและเวลาที่จะเรียนได้ตามความต้องการอีกด้วย บทเรียนทั้งหมดเป็นรูปแบบการเรียนตัวต่อตัวซึ่งมีส่วนอย่างยิ่งในการเสริมสร้างพัฒนาการด้านทักษะภาษาอังกฤษให้แก่ผู้เรียน ในทุกคลาสเรียนมีเป้าหมายเพื่อปลูกฝังความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียน ในขณะเดียวกันยังสอนให้นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียนควบคู่กันไป

51Talk มีการออกแบบและพัฒนาแบบเรียนและสื่อการเรียนการสอนให้มีเนื้อหาครอบคลุมเป็นไปตาม Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) มาตรฐานการวัดระดับความสามารถทางด้านภาษาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล จึงทำให้นักเรียนทุกคนมั่นใจได้ว่าจะมีพัฒนาการทักษะทางด้านภาษาอังกฤษตามมาตรฐานสากล และเป็นไปตามแนวทางการทดสอบภาษาอังกฤษระดับนานาชาติสำหรับเด็ก เพื่อช่วยให้เห็นพัฒนาการที่ชัดเจนและวัดผลได้สำหรับเด็กนักเรียนแต่ละคน

“ปัจจุบันเด็กนักเรียนในประเทศไทยมีความคุ้นเคยเป็นอย่างมากกับการเรียนออนไลน์ ที่กลายมาเป็นเรื่องปกตินับแต่เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ สำหรับ 51Talk เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้เด็ก ๆ ได้รับประโยชน์เต็มที่จากการเรียนแบบตัวต่อตัวกับครูผู้สอนมืออาชีพที่พวกเขาสามารถเลือกเองได้ว่าจะเรียนกับครูท่านใด รูปแบบการเรียนการสอนเช่นนี้จะทำให้ผู้ปกครองและเด็กมีความยืดหยุ่นในการวางแผนการเรียนได้ดียิ่งขึ้นว่าจะเรียนตอนไหน ทั้งยังมีโอกาสได้ทดลองเรียนกับผู้สอนคนใหม่ ๆ อีกด้วย หลักสูตรของ 51Talk ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก และเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่ตอนนี้เด็กไทยจะได้ใช้แพลตฟอร์มของ 51Talk เพื่อพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษ และเตรียมความพร้อมให้พวกเขาได้พูดคุยสื่อสารกับโลกกว้างต่อไป” แจ๊ค ฮวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 51Talk กล่าว

นักเรียนรุ่นเยาว์ของ 51Talk ทั่วโลกแสดงให้เห็นถึงทักษะด้านภาษาอังกฤษที่เป็นเลิศ และในปี ค.ศ. 2019 ที่ผ่านมามีนักเรียนดาวเด่นของ 51Talk ได้รับเชิญให้กล่าวสุนทรพจน์เป็นภาษาอังกฤษในการประชุมสุดยอดด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหประชาชาติ (The United Nations Climate Change Conference) และในปี ค.ศ. 2018, 51Talk ได้พัฒนา Air Class ห้องเรียนออนไลน์ที่เชื่อมโยงนักเรียนจากทั่วโลกไว้ในห้องเรียนเดียวกัน ที่ซึ่งพวกเขาสามารถเรียนรู้และสื่อสารถึงกันและกันได้

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชุมชน 51Talk เรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อเปิดโลกกว้างไปกับเรา และทดลองเรียนแบบตัวต่อตัวกับครูผู้สอนชาวต่างชาติตัวจริงฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ 51Talk Thailand หรือกด ได้เลย

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

15 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

15 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

15 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

15 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

18 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

18 hours ago