education

เปิดตัวหลักสูตร Digital Marketing DNA โดย DAAT x DIQ Academy

สมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) ร่วมกับ บริษัท ดิจิทัล ไอคิว จำกัด เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ “Digital Marketing DNA” บนแพลตฟอร์ม DIQ Academy (www.diqacademy.com) ให้นักการตลาด และบุคคลทั่วไป สามารถเรียนออนไลน์ และการสอบยกระดับความรู้ด้านสายงานการตลาดดิจิทัล และกับ DAAT Score พร้อมรับใบประกาศนียบัตร ที่ออกและรับรองโดย สมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย (DAAT) และ DIQ Academy เป็นครั้งแรก

หลักสูตรมีด้วยกันทั้งหมด 10 คอร์สเรียนที่ครอบคลุมในทุกองค์ความรู้ของการตลาดดิจิทัล สอนโดยผู้บริหารสายงานด้านดีจิทัลมาร์เก็ตติ้ง จากเอเยนซี่โฆษณาชื่อดังของไทย ที่ได้ร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย โดยแต่ละท่านมีประสบการณ์ด้านกลยุทธ์และการทำแคมเปญการตลาดและโฆษณาบนดิจิทัล นับหลายพันชั่วโมงให้กับแบรนด์ดังมากมายและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมโฆษณาของไทยและต่างประเทศ ซึ่งได้มารวมตัวกันบนแพลตฟอร์ม DIQAcademy.com เพื่อยกระดับมาตรฐานความรู้ให้อุตสาหกรรมธุรกิจ การตลาด และโฆษณา ให้กับนักการตลาดไทย และบุคคลทั่วไปที่สนใจ

ภารุจ ดาวราย นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย (DAAT) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ปับลีซิส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมและกรรมการสมาคมฯ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือสร้างหลักสูตร Digital Marketing DNA เพราะเรามองว่าจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการตลาดและโฆษณาดิจิทัลในประเทศ หลักสูตรนี้เกิดจากวิสัยทัศน์ร่วมกันในการตอบสนองต่อความต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลที่มีความสามารถสูงในอุตสาหกรรมที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ประกอบกับด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

ถือเป็นคำตอบของเราต่อความท้าทายนี้ หลักสูตรนี้จึงถูกพัฒนาขึ้นผ่านความร่วมมือระหว่างสมาคมโฆษณาดิจิทัลแห่งประเทศไทยและ DIQ Academy ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีทักษะหลักและกลยุทธ์นวัตกรรมที่จำเป็นในสาขาการตลาดและโฆษณาดิจิทัล ตั้งแต่ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับหลักการการตลาดดิจิทัลไปจนถึงทักษะขั้นสูงในการวิเคราะห์ กลยุทธ์ ดาต้า และกฎหมาย ซึ่งถูกพัฒนาให้สอดคล้องกับมาตรฐานและความคาดหวังของอุตสาหกรรม

หลักสูตรนี้เป็นมากกว่าเพียงใบประกาศนียบัตรที่เรามอบให้ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพ สำหรับผู้ที่ปรารถนาจะเป็นมืออาชีพด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อช่วยผลักดันขีดจำกัด สร้างนวัตกรรม และขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมของเราไปข้างหน้า”

ณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร สถาบันการเรียนรู้อัพสกิลแห่งใหม่ DIQAcademy.com บริษัท ดิจิทัล ไอคิว จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย เพื่อเปิดตัวหลักสูตรนี้ ไม่เพียงเป็นการเสนอหลักสูตรทางด้านการการตลาดเท่านั้น แต่ยังออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างและยกระดับอุตสาหกรรมการตลาด

และโฆษณาให้สูงขึ้นอีกขั้น กับการได้เรียนและสอบวัดระดับความรู้กับ DAAT Score เพื่อวัดมาตรฐานความรู้ของผู้เรียน พร้อมๆกับการรับใบประกาศนียบัตร ที่ออกและรองรับโดย สมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย (DAAT) และ DIQ Academy

ในขณะที่แพลตฟอร์ม DIQAcademy.com ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อทักษะและความรู้หลักที่จำเป็นในธุรกิจ และการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน เป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ที่เสนอการฝึกอบรมแบบครบวงจร ทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงเทคนิคขั้นสูง ที่ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพที่ต้องการเพิ่มทักษะให้กับผู้ที่ต้องการเข้าสู่อุตสาหกรรมนี้

คอร์สเรียน และหลักสูตรของเราถูกสร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผสมผสานความรู้ทฤษฎีกับการประยุกต์ใช้ในโลกแห่งความจริง เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เรียนไม่เพียงแต่เข้าใจแนวคิดเท่านั้น แต่ยังรู้วิธีการนำไปใช้ในชีวิตการทำงานอย่างมีประสิทธิผล โดยเฉพาะหลักสูตรนี้จะช่วยสร้างผู้นำที่สามารถนำทางความซับซ้อนของการตลาดดิจิทัลด้วยความมั่นใจ มีความเชี่ยวชาญ และเป็นที่ยอมรับ

DIQ Academy จึงมีความภูมิใจกับบทบาทสำคัญในการพัฒนาทักษะในอุตสาหกรรมธุรกิจและการตลาด เราเชื่อมั่นในการเสริมสร้างบุคลากรให้มีทักษะและความรู้เพื่อเติบโตในอาชีพของตน ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเดินทางของเราเพื่อสร้างอนาคตที่ทุกคนมีโอกาสกับสายงานและอาชีพในยุคดิจิทัล

สำหรับสมาชิกสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย องค์กรต่างๆ และบุคคลทั่วไป สามารถร่วมเรียนกับเราบนแพลตฟอร์ม DIQAcademy.com ด้วยส่วนลดพิเศษจากการเปิดตัวในครั้งนี้

  • สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) รับส่วนลด 25% จากราคาเต็ม สำหรับหลักสูตร “Digital Marketing DNA” ตลอดปี 2567
  • สำหรับองค์กรทั่วไป
    • รับส่วนลด 25% จากราคาเต็ม สำหรับการซื้อ 5 หลักสูตรขึ้นไป
    • เริ่ม 15 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2567
  • สำหรับนักการตลาดและบุคคลทั่วไป
    • รับส่วนลด 25% จากราคาเต็ม
    • เริ่ม 15 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2567
    • สามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้

Chulalongkorn Business School จับมือ Hakuhodo เปิดตัว HIT PROGRAM

supersab

Recent Posts

โซนี่ไทยเปิดตัว BRAVIA 9 และ BRAVIA 8 รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อม BRAVIA Theatre Bar รุ่นล่าสุด

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวทีวีบราเวีย (BRAVIA) รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Cinema is Coming Home" โดยเน้นความสว่างสูงสุดและคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด มอบประสบการณ์การรับชมเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ นำทีมโดยรุ่นเรือธงอย่าง…

7 hours ago

True ออกหุ้นกู้ ดอกเบี้ย [2.85 – 4.30]% ต่อปี ความน่าเชื่อถือระดับ “A+” คาดเปิดให้จองซื้อ 27 – 29 สิงหาคม 67

True เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป จำนวน 5 ชุด อายุหุ้นกู้ตั้งแต่ 1 ปี 3 เดือน ถึง 10 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ระหว่าง [2.85…

7 hours ago

Xiaomi ประกาศวางจำหน่ายแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad Pro พร้อมด้วยสมาร์ทโฟน Redmi 13 ในไทย

Xiaomi ประกาศวางจำหน่ายแท็บเล็ต 2 รุ่น ประกอบด้วย Xiaomi Pad 6S Pro แท็บเล็ตที่ถูกดีไซน์มาเพื่อการอ่านและการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และ Redmi Pad Pro แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่…

7 hours ago

ละมุน เบบี้ ปลื้ม 6 เดือนแรกเป้าตามคาด คว้าเป้ยและน้องโปรดเป็นพรีเซนเตอร์

ละมุน เบบี้ เผยรายได้ 6 เดือนแรกเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 30% คาดปิดรายได้ปีนี้ตามคาดที่ 250 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ เป้ย ปานวาดและน้องโปรด มั่นใจช่วยเสริมทัพกระแสการดูแลสุขภาพในกลุ่มเด็กโต เป็นการเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้ละมุนอีกด้วย เนตรนพิศ…

8 hours ago

Samsung อัปโปรเพิ่มรับเลยส่วนลด 5,000 บาท สั่งจองล่วงหน้า Galaxy Z Fold6 l Z Flip6 พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

ชาวพับห้ามพลาด! Samsung มอบส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท สำหรับลงทะเบียนสั่งจองล่วงหน้า Galaxy Z Fold6 l Z Flip6 เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนจอพับก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ! Galaxy…

8 hours ago

กฟผ.จับมือ AIT และ CSU ร่วมศึกษาพัฒนาแผงโซลาร์เซลล์ชนิด Edge Sealed Modules

นายทิเดช เอี่ยมสาย รองผู้ว่าการพัฒนาโรงไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พร้อมด้วยศาสตราจารย์นิติน ตรีปาธี (Prof. Nitin Tripathi) รักษาการรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (AIT) และศาสตราจารย์เคนเน็ธ เรียร์ดอน…

8 hours ago