บางจากฯ และ BSRC พบผู้ประกอบการปั๊มน้ำมันบางจากทั่วประเทศ คุมทิศทางและนโยบายการตลาด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC จัดงานสัมมนาประจำปี โดยผู้บริหารกลุ่มธุรกิจการตลาด พบผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริหารสหกรณ์การเกษตร เพื่อสื่อสารทิศทางและนโยบายการตลาดของบริษัท ระหว่างวันที่ 18 – 23 มิถุนายน 2567 ณ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้า นานาชาติ จังหวัดอุดรธานี มีผู้ประกอบการสถานีบริการบางจากเข้าร่วมกว่า 2,100 คน โดยมี นายเสรี อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด นายวัฒนา พรพัฒน์กุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด สายงานค้าปลีกน้ำมัน นายปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจากฯ นายบัณฑิต หรรษาไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายวรากร โกศลพิศิษฐ์กุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจการตลาด BSRC ร่วมด้วยผู้บริหารทั้ง 2 บริษัท ร่วมให้ข้อมูลนโยบายการตลาด โครงการต่าง ๆ เช่น หัวจ่ายเชื้อเพลิงมาตรฐาน จากกรมการค้าภายใน การรายงานมาตรวัด 5 ลิตร เป็นต้น

นอกจากนี้มีการแนะนำคู่มือด้านความปลอดภัย ความมั่นคง อาชีวอนามัย สิ่งแวดล้อมและพลังงาน (SHEE) ภายในสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ (Customer Experience) และการบริหารงานภายในสถานีบริการอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการหลากหลายรูปแบบ ช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชน สนับสนุนการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด ได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชนในจังหวัดตลอดช่วงการจัดงาน

บริษัท บางจากฯ และ BSRC ตระหนักถึงความสำคัญในส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการผ่านสถานีบริการ กว่า 2,200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่มอบความสุข ความปลอดภัย แก่ลูกค้าและผู้มาใช้บริการ โดยมีหลักในการ ดูแลผู้ประกอบการสถานีบริการ ภายใต้หลัก 4E คือ Equality ดูแลอย่างเหมาะสมด้วยความเท่าเทียมกัน เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารสถานีบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ Equity ดูแลอย่างทั่วถึง เพื่อเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการ เช่น ฝึกอบรมผู้ประกอบการและพนักงาน จัดอบรมผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Empathy คือ รู้จักและเข้าใจ พร้อมให้ความช่วยเหลือและรับฟัง แก้ไขปัญหาในทุกโอกาสและสถานการณ์ และ Easy สะดวกรวดเร็วในการทำงาน การเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะและคำแนะนำต่างๆ เพื่อนำไปปรับปรุงการทำงานอย่างต่อเนื่อง

งานสัมมนาประจำปี นอกจากจะส่งเสริมความผูกพัน และเป็นการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทีมงานบางจากฯ BSRC และพันธมิตรหลักอย่างผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันบางจาก ยังเป็นโอกาสดีที่ทุกฝ่ายจะได้มาร่วมแบ่งปัน รับฟังความคิดเห็นเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนางานการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพราะผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันนับเป็นตัวแทนในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการของบางจากฯ ไปสู่ผู้บริโภค และร่วมสร้างการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

Scroll to Top