หัวเว่ยผนึกกำลังบานาน่า โซลาร์ เปิดตัวโซลูชันโซลาร์เซลล์สำหรับบ้านพักอาศัย “Huawei Fusionsolar Green Living” เน้นเทคโนโลยีครบวงจร ดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมบริการแบบ One-Stop Service ผ่านร้าน BaNANA กว่า 100 สาขา มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการบ้านประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และควบคุมการใช้พลังงานได้อย่างชาญฉลาด
หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมมือกับ บานาน่า (BaNANA) และ บานาน่า โซลาร์ (BaNANA Solar) เปิดตัว Huawei Fusionsolar Green Living โซลูชันโซลาร์เซลล์สำหรับบ้านพักอาศัย โฮมออฟฟิศ และสำนักงานขนาดเล็ก โดยชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีที่ครบวงจร ดีไซน์ที่ทันสมัย และการใช้งานที่ง่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเปลี่ยนบ้านให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดค่าใช้จ่าย และควบคุมการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มาพร้อมกับระบบนิเวศโซลาร์เซลล์ที่ครบครัน ประกอบด้วย
หัวเว่ย มุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์คุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น โดยร่วมมือกับบานาน่า โซลาร์ จัดจำหน่ายและให้บริการลูกค้าผ่านร้าน BaNANA กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ พร้อมให้คำปรึกษาและบริการด้านสินเชื่อ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคอย่างครบวงจร
โดยมีแพ็กเกจให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Lite Power, Smart Power และ Pro Power เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่หลากหลายของแต่ละครัวเรือน
ดาราและกูรูไอที ร่วมยืนยันประสิทธิภาพ
โชติกา วงศ์วิลาส (เนย) นักแสดงสาว กล่าวว่า “ปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจเลือกใช้ Resident Solution ของหัวเว่ย คือเรื่องของความปลอดภัย และความสะดวกในการเชื่อมต่อการทำงานของระบบโซลาร์เซลล์กับแอปพลิเคชัน ที่ทำให้สามารถเห็นภาพรวมและเข้าใจการทำงานของระบบได้มากขึ้น และมั่นใจในความน่าเชื่อถือของนวัตกรรมจากหัวเว่ย ที่ทำให้การเปลี่ยนมาใช้พลังงานสีเขียวเป็นเรื่องง่ายและทำได้จริง นอกจากจะช่วยประหยัดเงินค่าไฟฟ้าแล้ว ยังรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการปกป้องสิ่งแวดล้อมด้วย”
นพพล มาลีรัตน์มงคล (นพ) กูรูด้านไอที และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากเพจ เอ็กซ์ตรีม ไอที กล่าวว่า “ในฐานะผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี และมีประสบการณ์การใช้เทคโนโลยีโซลาร์เซลล์มากว่า 5 ปีแล้ว แต่ยังพบว่ายังไม่ตอบโจทย์ตนเองมากนัก จนได้มามีโอกาสใช้ Fusionsolar Green Living ของหัวเว่ย รู้สึกประทับใจมาก ทั้งเรื่องของประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และระบบ ecosystem ที่ผสานระบบการทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัวกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีการออกแบบแยกส่วนแบบ Modular ทำให้สามารถเพิ่มเติมอุปกรณ์ต่างๆ ใน ecosystem ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาในภายหลัง และอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดความมั่นใจในระบบและเทคโนโลยีของหัวเว่ย คือ ความสม่ำเสมอในการอัพเดทซอฟต์แวร์ต่างๆ ตามมาตรฐาน และการบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการผนึกกำลังกันระหว่าง Huawei และ BaNANA กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ยิ่งมั่นใจว่าเทคโนโลยีสำหรับบ้านพักอาศัยจะไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับหลายๆ ครอบครัวอีกต่อไป ถือว่าเป็นกำไรของผู้บริโภค”
โปรโมชันพิเศษ
หัวเว่ย และ BaNANA มอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจโซลาร์เซลล์ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม – 31 มีนาคม 2025 อาทิ นาฬิกาข้อมือ Huawei Watch GT5 ลำโพงบลูทูธ Marshall และ สมาร์ททีวี Samsung UHD TV
ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ และรับข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่ร้าน BaNANA และ BaNANA Solar ที่ร่วมรายการ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์
การร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของหัวเว่ย ในการนำเสนอโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงง่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการบ้านประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และควบคุมการใช้พลังงานได้อย่างชาญฉลาด
–ไทยยังอืด! Cisco เผยผลสำรวจ องค์กรไทยแค่ 21% พร้อมใช้ AI เต็มสูบ
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…