Energy

Huawei เปิดตัวโซลูชันการใช้ชีวิตแบบยั่งยืน “ชาร์จในเวลากลางวัน ส่องสว่างในเวลากลางคืน”

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัว “โซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว” (Green Living Solution) แนวทางสร้างสรรค์การใช้พลังงานอย่างยั่งยืน ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมรับรองความเสถียรในการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดสำหรับเจ้าของบ้าน โดยโซลูชันนี้มาพร้อมแนวคิด “ชาร์จในเวลากลางวัน ส่องสว่างในเวลากลางคืน” (Charge by Day, Shine by Night) เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้พลังงานหมุนเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน

โลแกน ยู กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพลังงานดิจิทัล บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันความมุ่งมั่นของบริษัทในการผสานเทคโนโลยีดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์พลังงาน เพื่อขับเคลื่อนการใช้พลังงานสะอาดและพลังงานดิจิทัล “การเปิดตัวโซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ความก้าวหน้านี้เกิดจากการเสริมสร้างระบบนิเวศของเรา ซึ่งทำให้เราสามารถเติบโตและพัฒนานวัตกรรมไปด้วยกัน” นายยู กล่าว

พลังงานที่เหนือกว่า: เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดสูงสุดให้กับคุณ

หัวใจสำคัญของโซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว คือ หัวเว่ย อินเวอร์เตอร์ ซึ่งได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยฉลากประหยัดไปเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) ที่ช่วยรับประกันการประหยัดค่าไฟฟ้าอย่างมีนัยสำคัญ แม้ในสถานการณ์ที่ท้าทาย เช่น การตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าระหว่าง 3 เฟสไม่สมดุลกัน

เสริมด้วยแบตเตอรี่ LUNA2000-S1 ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Module+ และการเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานในตัว โดยมีอัตราการส่งผ่านพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าผลิตภัณฑ์มาตรฐานถึง 40% แบตเตอรี่ LUNA2000-S1 มอบความคุ้มค่าอย่างมีประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้งาน ซึ่งสามารถคืนทุน (ROI) ได้ภายในระยะเวลาเพียง 6 ปี

ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยเหนือระดับ: การจ่ายไฟที่มั่นคง

นายยู เน้นย้ำว่าความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย เป็นเสาหลักสำคัญของโซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว หัวเว่ย อินเวอร์เตอร์ และแบตเตอรี่ LUNA2000-S1 มาพร้อมการรับประกัน 10 ปี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในระยะยาวสำหรับทุกครัวเรือน

ระบบนี้มาพร้อมฟังก์ชัน SmartGuard ที่ให้พลังงานสำรองสำหรับการใช้งานทั่วทั้งบ้าน โดยสามารถสลับการจ่ายไฟอัตโนมัติแบบไร้รอยต่อในระยะเวลาเพียง 20 มิลลิวินาที (millisecond) เมื่อเกิดไฟฟ้าขัดข้อง เพื่อรับประกันการจ่ายพลังงานอย่างต่อเนื่อง แบตเตอรี่ LUNA2000-S1 ยังมีระบบป้องกันที่ครบถ้วนถึงห้าชั้น ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบสถานะแบบเรียลไทม์ มาตรการป้องกันทางไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่ทนทาน และระบบดับเพลิงแบบคู่ เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในระดับสูงสุด

ประสบการณ์เหนือระดับ: เสถียรภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุดและการออกแบบที่สวยงาม

นอกเหนือจากฟังก์ชันการทำงานที่โดดเด่นแล้ว โซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียวของหัวเว่ยยังผสมผสานระหว่างสไตล์และนวัตกรรม ด้วยฟังก์ชันการตั้งเวลาอัจฉริยะ ซึ่งสามารถคาดการณ์การผลิตและการบริโภคพลังงานได้อย่างแม่นยำ ระบบนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการใช้พลังงานและลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ หัวเว่ยอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ LUNA2000-S1 ยังได้รับรางวัลการออกแบบอันทรงเกียรติ เนื่องจากความสวยงามที่ทันสมัยและเรียบง่าย ซึ่งสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับสภาพแวดล้อมของบ้านทุกประเภท

โซลูชันที่ยืดหยุ่นเพื่อรองรับผู้ใช้งานทุกคน

โซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียวได้รับการออกแบบเพื่อให้มีความยืดหยุ่นสูง โดยใช้สถาปัตยกรรม “one-fits-all” ซึ่งทำให้การติดตั้งสะดวกขึ้นและลดจำนวนอุปกรณ์ลงได้ถึง 33% ส่งผลให้สามารถลดพื้นที่การติดตั้งและต้นทุนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ในโอกาสการเปิดตัวโซลูชันนี้ หัวเว่ยมีความยินดีนำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ลูกค้าที่ซื้อแบตเตอรี่ขนาด 7 kWh จะได้รับบัตรกำนัล Central มูลค่า 8,000 บาท โดยสามารถใช้โปรโมชั่นนี้กับการซื้อแบตเตอรี่ขนาดสูงสุดถึง 21 kWh

นอกจากนี้ยังร่วมกับบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (ICBCTL) นำเสนอโปรแกรมการเช่าซื้อที่มีความยืดหยุ่น ด้วยการลงทุนเบื้องต้นที่คุ้มค่า โปรแกรมสินเชื่อเช่าซื้อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป “Let the Sun Pay for You” ทำให้โซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว FusionSolar ของหัวเว่ยสามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับเจ้าของบ้านที่มองหาทางเลือกด้านพลังงานที่ยั่งยืนและคุ้มค่า

บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF

supersab

Recent Posts

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทาง “พบแพทย์ออนไลน์” ลูกค้าประกันกลุ่ม ปรึกษาสุขภาพกาย เคลมประกันได้ทันที ผ่านแอปฯ “MorDee”

บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ เปิดตัวบริการล่าสุด เพิ่มช่องทาง "พบแพทย์ออนไลน์" ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee” (หมอดี)  เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว…

2 mins ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์…

11 mins ago

“กกพ.” เคาะ ลดเงินประกันการใช้ไฟฯ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ประวัติดี

ดร.พูลพัฒน์ ลีสมบัติไพบูลย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม กกพ. ครั้งที่ 40/2567 (ครั้งที่ 925) เมื่อวันที่…

35 mins ago

NT ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ณ วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) น้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 26…

47 mins ago

BCPG ลงนาม TISCO รับการสนับสนุนเงินกู้ 4,200 ล้าน เสริมความแกร่งทางการเงิน

บีซีพีจี ลงนามสัญญาเงินกู้ จำนวน 4,200 ล้านบาท ระยะเวลา15 ปี กับ ธนาคารทิสโก้ เสริมความแข็งแกร่งทางการเงิน เพื่อขยายธุรกิจด้านพลังงานสะอาด ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการเติบโต มุ่งเพิ่มสัดส่วนโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาด ให้สอดคล้องกับบทบาทองค์กรผู้นำการลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Decarbonization)…

50 mins ago

ธนาคารกรุงเทพ น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 67ต่อเนื่อง 58 ปี เพื่อร่วมสานพระพุทธศาสนาณ วัดไตรมิตร

ธนาคารกรุงเทพ น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 58 ณ วัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร กรุงเทพมหานคร ในวาระครบรอบ 80 ปี ของการก่อตั้งธนาคาร โดยจัดขบวนอัญเชิญอย่างยิ่งใหญ่…

51 mins ago