ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกความร่วมมือกับ Tesla ครั้งแรก เปิดตัว Supercharger ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร ขานรับกระแสยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตต่อเนื่อง ปักหมุดเป็นศูนย์กลางทางภาคเหนือตอนล่างในการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานรถไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อชูแนวคิดของการเป็น “A Lifestyle Community for All Living” ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต พร้อมเดินหน้าความเป็น Green Hub คอมมูนิตี้สีเขียวที่ขับเคลื่อนชุมชน สังคมและธุรกิจสู่ความยั่งยืน Green & Sustainable Retail ตามเจตนารมย์ของเซ็นทรัล รีเทล
ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุ่งมั่นเดินหน้าขยายศักยภาพสร้างการเติบโต เพื่อรองรับการขยายตัวของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญเรื่องเทรนด์การใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคปัจจุบันที่หันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น จากข้อมูลของกรมการขนส่งทางบกพบว่าตลาดรถยนต์ไฟฟ้าปี 2566 มีสัดส่วนการเติบโตขึ้นกว่า 399.05% ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงเดินหน้าเพิ่มพื้นที่บริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า โดยผนึกความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Tesla ติดตั้งเครือข่าย Supercharger เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป โดยเริ่มนำร่องที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร เป็นที่แรก
สำหรับ Supercharger ติดตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร จำนวนทั้งสิ้น 8 หัวชาร์จ ประกอบไปด้วย ประเภท CCS2 DC รองรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าได้สูงสุด 250 กิโลวัตต์ จำนวน 6 หัวชาร์จ และประเภท AC รองรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าได้สูงสุด 11 กิโลวัตต์ จำนวน 2 หัวชาร์จ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้า รองรับการใช้งานได้อย่างทั่วถึง สะดวก และรวดเร็ว โดยผู้ใช้งานสามารถดูความพร้อมของสถานี Supercharger และตรวจสอบสถานะการชาร์จ ผ่านแอปพลิเคชัน Tesla ได้อีกด้วย
ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์จะเดินหน้าผนึกกำลังกับ Tesla เพื่อผลักดัน Supercharger ในสาขาอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายสำคัญในการสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการอย่างสมบูรณ์แบบในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ ทั้ง EAT-SHOP-PLAY อีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้าและพันธมิตร ในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ เดินหน้าตามโรดแมปภารกิจลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2593 ตามเจตนารมย์ของเซ็นทรัล รีเทล ในการเป็นองค์กรต้นแบบค้าปลีกสีเขียว Green & Sustainable Retail อันนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในทุก ๆ มิติ
–OR จัดงาน OR Sustainability: SDG In Action มุ่งมั่นด้านความยั่งยืนตามแนวคิด ESG ในแบบฉบับของ OR
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…
เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…