Energy

บ้านปู ฉลองครบรอบ 40 ปี ปล่อยภาพยนตร์โฆษณา ‘The Future is Now’ ย้ำจุดยืนส่งมอบ “อนาคตพลังงานเพื่อความยั่งยืน”

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด ‘The Future is Now’ ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำธุรกิจที่มุ่งสร้างโซลูชันด้านพลังงานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คน ตามจุดยืนของบ้านปูในการส่งมอบ ‘อนาคตพลังงานเพื่อความยั่งยืน’ (Smarter Energy for Sustainability) เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับโลกใบนี้ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

สมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ตลอดระยะเวลา 4 ทศวรรษที่ผ่านมา บ้านปูสำรวจ ผลิต และส่งมอบพลังงาน เคียงข้างการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยและหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปัจจุบันเราดำเนินธุรกิจใน 9 ประเทศ ภายใต้กลยุทธ์ Greener & Smarter ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์พลังงานที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น พร้อมกับนำเสนอโซลูชันด้านพลังงานที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนทั้งในวันนี้และในอนาคตด้วย”

ซูเปอร์สปอร์ต รับฤดูฝน ด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy

ภาพยนตร์โฆษณา ‘The Future is Now’ ซึ่งมีความยาวประมาณ 1 นาที ทำหน้าที่ในการสื่อสารความมุ่งหวังของบ้านปูที่อยากให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านการส่งมอบพลังงานที่ยั่งยืน ซึ่งหมายถึงพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถส่งมอบได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนโซลูชันด้านพลังงานที่ครบวงจรและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คน เริ่มต้นด้วยการมี Passion ของบ้านปูที่จะไปถึงเป้าหมายดังกล่าวด้วยการลงมือทำตั้งแต่วันนี้ เพราะการลงมือทำในวันนี้ คือตัวกำหนดสิ่งจะที่เกิดขึ้นในอนาคต

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ใช้เทคนิคโฮโลแกรม (Hologram) ในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน จึงเกิดเป็นการเล่าเรื่องผ่านภาพ 3 มิติ และโฮโลแกรม AI ที่มีความล้ำสมัย สื่อถึงความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานของบ้านปูที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

‘พลังงานที่ยั่งยืน’ และ ‘อนาคต’ อาจเป็นนามธรรมที่ดูเข้าใจได้ยาก บ้านปูจึงเล่าเรื่องผ่านตัวละคร ‘เด็กหญิง’ ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่เห็นโลกทั้งส่วนที่มืดและสว่างด้วยสายตาไร้เดียงสา เธอเกิดความสงสัยว่า ทำอย่างไรโลกทั้งใบจึงจะสว่างสดใสตลอดไป เพราะเธอเชื่อว่าโลกที่สว่างสดใสจะช่วยให้เธอสามารถทำตามความฝันได้และมีอนาคตที่ดี นอกจากนี้ ยังมีตัวละคร ‘โฮโลแกรม AI’ ซึ่งเป็นตัวแทนของบ้านปู ที่นำเสนอว่าบ้านปูได้สร้างพลังงานที่ยั่งยืนมาโดยตลอดด้วยโซลูชันที่หลากหลาย ครบวงจร ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึง ‘ลิฟวิ่ง เฟรม (Living Flame)’ อัตลักษณ์ของแบรนด์บ้านปูที่เปรียบเสมือนความมุ่งมั่นของบ้านปูที่จะสร้างสรรค์การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในการดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับทุกฝ่าย ลิฟวิ่ง เฟรม ทำหน้าที่จุดประกายความฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน พร้อมนำเสนอการส่งมอบพลังงานที่ยั่งยืนจากบ้านปูที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ทุกชีวิตสามารถดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ได้ดังที่ตั้งใจ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

รับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘The Future is Now’ ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=B8VOh_bGnSg&t=9s

Facebook: https://fb.watch/kST5LTON5A/

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

12 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

12 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

13 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

17 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

17 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

17 hours ago