เมืองไทยประกันภัย ชูประกันภัย Shopping Online “F เก่ง” สอดรับเทรนด์ยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ มอบความคุ้มครองสำหรับนักชอปปิ้งออนไลน์รวมทั้งผู้ขายสินค้า ราคาจิ๋ว คุ้มครองแจ๋ว ครบจบในกรมธรรม์เดียว ป้องกันความเสี่ยงในยุคดิจิทัล เบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 129 บาทต่อปี ด้วยการดูแลใส่ใจอย่างครอบคลุมรอบด้าน
–SCB CIO ชี้ธุรกิจพลังงานหมุนเวียนเหมาะลงทุนระยะยาว คาดฟื้นตัวปีนี้แถมมูลค่าไม่แพง
นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า “ นวัตกรรมและเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน มีวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าอย่างมาก มีแพลตฟอร์มใหม่ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เพื่อตอบรับเทรนด์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่หันมาเลือกซื้อ-ขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ขณะเดียวกัน การถูกโจรกรรมเงินออนไลน์ก็มีเพิ่มมากขึ้น ”
“ เมืองไทยประกันภัย จึงคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัย Shopping Online “F เก่ง” ให้ความคุ้มครองธุรกรรมออนไลน์ครอบคลุมทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ให้คุณชอปปิ้งได้อย่างสบายใจ”
สำหรับประกันภัย Shopping Online “F เก่ง” คุ้มครอง นัก Shopping Online ราคาจิ๋ว คุ้มครองแจ๋ว ครบทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จบในกรมธรรม์เดียว
ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง สนใจแผนคลิกที่ https://www.muangthaiinsurance.com/en/product/detail/73
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G โดยชูจุดเด่นด้านความแข็งแกร่งทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์…
เจแอลแอล ประเทศไทย (JLL) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เจแอลแอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของโครงการอสังหาฯ รูปแบบการใช้งานเดียว…
AIS คว้ารางวัล Creative Equality Award ประเภท Social Impact Awards จากเวที Creative Excellence Awards 2024 โดยรางวัลนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของโครงการ…
ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ (AI Governance Center: AIGC) ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จัดงานเสวนาออนไลน์ AI Governance Webinar 2024…
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…