Healthcare

“นารีฟาร์มากรุ๊ป” เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นำร่องส่ง “เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา” ลงตลาด

นารีฟาร์มากรุ๊ป เปิดแผนบุกขยายตลาดสินค้า รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรไทยสูตรผสม ส่ง “เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา” นำร่องก่อน เป้าหมายเข็นสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดปีละไม่ต่ำกว่า 1-2 รายการ หลังพบคนทั่วโลกรวมถึงคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม หลังการระบาดของโรคโควิด-19 และพบว่าคนไทยยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อคน ปี 2566 ตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา จะมีไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

ฉลองครบ 2 ปี! รพ. วิมุต ประกาศความสำเร็จในฐานะผู้นำด้าน Trusted Healthcare Platform ของไทย ชูบริการเฮลท์แคร์ครบทุกมิติเพื่อสังคมยุคใหม่

พิมส์นารี นรรพสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารีฟาร์มากรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรไทย ภายใต้ชื่อ “เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา” เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดของบริษัทนารีฟาร์มากรุ๊ป ปี 2566 ว่า จะบุกขยายตลาดสินค้าภายใต้แบรนด์ “เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา” เต็มกำลัง ในทุกช่องทางขาย อาทิ โรงพยาบาล, คลินิกรักษาโรค,ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศที่มีเภสัชกร,ช่องทางออนไลน์ต่างๆ รวมถึงบุกขยายตลาดต่างประเทศ จากเดิมที่ขายผ่านช่องทางวิทยาลัยเภสัชศาสตร์, Facebook : วิทยาลัยเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และ Sun Herb Thai Chinese Manufacturing เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค พร้อมใช้กลยุทธ์เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อเจาะตลาดคนรักสุขภาพ หลังพบตลาดมีขนาดใหญ่ และปัจจุบันคนไทยรวมถึงต่างชาติให้ความสนใจสมุนไพรไทยมากขึ้น โดยเฉพาะกัญชา ตั้งเป้าสิ้นปี 2566 “เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา” จะสามารถทำยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 1 ล้านกระปุก หรือประมาณกว่า 1,000 ล้านบาทแน่นอน

“บริษัทฯ และมหาวิทยาลัยรังสิต ได้ร่วมกันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา เพื่อเพิ่มศักยภาพของสมุนไพรไทยสูตรผสม ที่รวมสุดยอดของสมุนไพรไทย 5 ชนิด อาทิ ข่า มะนาว ใบย่านาง พริกไทย และใบกัญชาเข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้การเสริมฤทธิ์ โดยผลวิจัยพบว่ามีฤทธิ์ต้านมะเร็งได้ถึง 4 ชนิด ต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบในหลอดทดลอง นอกจากนี้ทีมวิจัยยังต่อยอดศึกษาในผู้ที่มีภาวะลองโควิดด้วย ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่ผลิตภัณฑ์เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา ของบริษัทฯ ได้รับการการันตีผลการวิจัยเผยแพร่ลงวารสารวิชาการ ระดับนานาชาติ (Quartile Score, Q1) เป็นวารสารวิชาการ ติดอันดับ top 10 ใน สาขา Complementary and Alternative Medicine ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการการันตีว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีคุณภาพ และปลอดภัย”

ทั้งนี้ เป้าหมายของบริษัทฯ มีแนวคิดผลิตสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใช้สมุนไพรแบบบูรณาการ โดยผสมผสานความเป็นสมุนไพรและเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าไว้ด้วยกัน และปรับให้เข้ากับยุคสมัยเข้ามาทำตลาดต่อเนื่องปีละ 1-2 รายการ ซึ่งมีทั้งบริษัทฯ คิดค้นสูตรเอง และร่วมพัฒนากับพันธมิตร นักวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสถาบันการศึกษาต่างๆ รวมถึงมหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่หันมาให้ความสำคัญ และเลือกใช้สมุนไพรไทยนานาชนิด ในการป้องกัน บรรเทา ยับยั้ง บำรุง และรักษาโรค แทนการใช้ยารักษาโรคมากขึ้น โดยทำตลาดผลิตภัณฑ์“เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา” เป็นสินค้าตัวแรกนำร่องก่อน ซึ่งเริ่มวางขายแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคากระปุกละ 1,890 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์สินค้าตัวที่ 2 ที่บริษัท นารีฟาร์ม่า กรุ๊ป จะส่งลงตลาด คือ ครีมบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ โดยมีส่วนผสมหลักเป็นสมุนไพรไทย ที่มหาวิทยาลัยรังสิตร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วย คาดว่าจะเริ่มวางขายในตลาดประมาณไตรมาส 3 ปีนี้

พิมส์นารี กล่าวว่า ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประเทศไทยมีมูลค่ารวมเกือบ 80,000 ล้านบาท เป็นสมุนไพรกว่า 20,000 ล้านบาท ตลาดมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยมสูงขึ้นในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม โดยปัจจุบันพบว่าคนไทยยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเดือนละมากกว่า 1,000 บาทต่อคน

“ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในยุคนี้ เลือกเจาะตลาดลูกค้าแบบเฉพาะกลุ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่กังวลเกี่ยวกับสุขภาพด้านใดด้านหนึ่งอย่างเจาะจง และปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาบริโภคอาหารเสริมที่ทำจากพืชมากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นโอกาสในการทำตลาด สร้างยอดขายของบริษัทฯ และสร้างรายได้เข้าประเทศ”

อย่างไรก็ตาม การบุกตลาดครั้งนี้ คาดหวังว่านารีฟาร์มา จะเป็นหนึ่งบริษัทฯ ที่ช่วยขับเคลื่อน Thailand Medical Hub เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์และสุขภาพระดับโลกในเร็วๆนี้ และช่วยผลักดันให้สมุนไพรไทย รวมถึงกัญชาทางการแพทย์ เป็นที่ยอมรับในระดับสากลมากขึ้น

supersab

Recent Posts

“Travel Lite by Thailand Post” บริการฝากส่งสัมภาระ ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…

3 hours ago

ตลาดโลกปั่นป่วน! สหรัฐฯ จุดชนวน “สงครามภาษี” นักลงทุนผวา ยูโอบีแนะกลยุทธ์รับมือ

ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…

3 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ผนึก เทคซอส เปิดบริการ Data-as-a-Service ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…

4 hours ago

กสทช. จับมือ 3 ค่ายมือถือ เร่งเครื่องเปิดใช้งาน Cell Broadcast เตือนภัยฉุกเฉินเต็มสูบ ทั้ง Android และ iOS แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม

กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…

4 hours ago

instax mini 41 ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์สายแฟชั่นยุคดิจิทัล

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัว instax mini 41 กล้องอนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสานดีไซน์สุดคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและมองหากล้องที่เป็นมากกว่าแค่เครื่องมือ แต่ยังเป็น "ไอเทมแฟชั่นที่ต้องมี" สานต่อความสำเร็จของ instax mini 40 กล้องรุ่นยอดนิยม instax…

10 hours ago

True เผยสงกรานต์ปี 68 คึกคักทั่วไทย AI หนุนสัญญาณ 5G/4G แรงทั่วถึง

ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยข้อมูลเชิงลึกเทศกาลสงกรานต์ 2568 ชี้คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมเฉลิมฉลองอย่างคึกคักทั่วประเทศ พร้อมเผยการเดินทางข้ามภูมิภาคเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะภาคอีสาน เหนือ และใต้ เผยเครือข่ายอัจฉริยะ AI ยกระดับประสิทธิภาพ 5G และ 4G…

10 hours ago

This website uses cookies.