Genome Health ผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ตอบโจทย์มนุษย์ออฟฟิศ

Genome Health ผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ตอบโจทย์มนุษย์ออฟฟิศ

หลังจาก Covid-19 ได้ระบาดมานานเกือบ 2 ปี จนตอนนี้ผู้คนหันกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ มนุษย์เงินเดือนกลับเข้ามาทำงานออฟฟิศแบบเต็มตัว หลังจาก Work From Home มานาน ทำให้กลับมาใช้ชีวิตเร่งรีบ พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาออกกำลังกาย แถมยังต้องเผชิญกับปัญหามลพิษ PM 2.5 ที่ทำให้ป่วยเป็นมะเร็งปอดและยังต้องเผชิญคลื่นความร้อนสูง จนทำให้ร่างกายเกิดภาวะฮีทสโตรกและบางคนเสียชีวิตอย่างกระทันหัน

สายแซ่บต้องระวัง! แพทย์เตือนกลุ่มอาหารเสี่ยงโรคหน้าร้อน

ผลิตภัณฑ์สุขภาพที่เหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศอย่าง Genome Health ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งและโรคร้าย และโรค NCDs ได้ถึง 44-45 โรค ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่ทุกอย่างเร่งรีบ เช้ามาก็นั่งทำงานหน้าคอม มื้อกลางวันก็กินฟาสต์ฟู๊ดง่ายๆ เร็วๆ ทำงานถึงค่ำ ทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ทำให้เกิดโรคร้ายต่างๆ ตามมา ทั้งโรคอ้วน เบาหวาน ความดัน และที่ร้ายที่สุดก็คือ “มะเร็ง” โรคที่คร่าชีวิตคนไทยสูงสุดเป็นอันดับ 1

Genome Health ผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ตอบโจทย์มนุษย์ออฟฟิศ

การตรวจคัดกรอง Genome Health โดยการ swab นั้นจะช่วยให้เรารู้ว่ามีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคอะไรบ้างจากระดับพันธุกรรม DNA แม่นยำ 99.99% ด้วยเทคโนโลยี NGS มาตราฐานโลก CAP โดยผู้เชี่ยวชาญจะโทรอธิบายผลหลังตรวจ 10 วันทำการ พร้อมคำให้ปรึกษาและแนวทางแก้ไขเป็นรายบุคคล (Preventive Personalized Treatment) เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมได้ทัน ทำให้ไม่ต้องมาเสียเวลา เสียเงิน และเจ็บตัวในการรักษาเมื่อเป็นโรคร้ายนั้นแล้ว

นอกจากนี้ยังมี WR-HPV ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกโดยปัสสาวะครอบคลุมสูงสุดถึง 28 สายพันธุ์ และรู้ผลไวใน 3 วันทำการ ที่เหมาะกับสาวออฟฟิศเป็นอย่างมาก เนื่องจากสถิติพบว่าผู้หญิงป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกสูงมาก พอๆ กับมะเร็งเต้านม ทั้งๆ ที่มะเร็งปากมดลูกเป็นมะเร็งเพียงชนิดเดียวที่ป้องกันได้ เพียงแค่ตรวจคัดกรอง ซึ่งชุดตรวจคัดกรอง WR-HPV นั้น สะดวก สบาย ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องขึ้นขาหยั่ง และไม่ต้องตรวจภายในสำหรับคนที่อายหมอ เพราะตรวจด้วยปัสสาวะ และตรวจหาเชื้อ HPV ได้ ทั้งนี้ท่านชาย หรือ LGBTQ ก็มีความเสี่ยงและควรตรวจเช่นกันเพราะเชื้อสามารถอยู่ในร่างกายได้เป็น 10 ปี

Related Posts

Scroll to Top