บริษัท เฮลท์สเคป (Healthscape) จำกัด สร้างสรรค์พื้นที่ Experience Pop Up Booth ที่ Emquartier A Space, ชั้น G เพื่อแนะนำนวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อซิลเวอร์เจน (อายุ 50 ปีขึ้นไป) มาพร้อมนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์โดยเฉพาะของเฮลท์สเคป หรือ “BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อเติมเต็มตามไลฟ์สไตล์สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่แตกต่างกัน ถึง 4 สูตร ได้แก่ EXEC Lifestyle, EASY Lifestyle, ACTIVE Lifestyle และ PARTY Lifestyle พร้อมร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของการดูแลสุขภาพและการเสริมอาหารเพื่อการตอบโจทย์สุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health) และการเติมเต็มความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันไปเพื่อความสมบูรณ์สูงสุด (Optimum Health) ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย จาก เภสัชกรศรายุทธ ทัฬหิกรณ์ Business Unit Director
โดยภายใน Experience Pop Up Booth พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น ค้นหาไลฟ์สไตล์ของคุณว่าเป็นแบบไหน เพื่อเลือกสูตรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมและรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง รวมถึงสัมผัสรสชาติผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครเสิร์ฟให้ชิมฟรี พร้อมกันนี้ ยังมีโซนตรวจเช็กสัญญาณวัยซิลเวอร์ เพื่อการเริ่มดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งการดูแลสุขภาพและผลิตภัณฑ์ ครบ จบในงานเดียว และยังนำเสนอความเอ็กซ์คลูซีฟกับโปรโมชัน Special Set ที่มีให้เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ให้คุณได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ “MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)” ตามไลฟ์สไตล์ 2 กล่อง รับฟรี Shake bottle (จำนวนจำกัด) ในราคาพิเศษเพียง 4,690 บาท พบพื้นที่แห่งสุขภาพแบบองค์รวมตามแบบฉบับซิลเวอร์เจนสไตล์ Aging Gracefully ได้ที่ ลานกิจกรรมศูนย์การค้า Emquartier ชั้น G ระหว่าง วันที่ 20 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน ศกนี้
–โรคฮิตชาวเดอะแบก ไมเกรน โรคปวดหัวตุบๆ หมอสมองโรงพยาบาลวิมุตเตือนกินยาไมเกรนเอง อันตรายกว่าที่คิด
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G โดยชูจุดเด่นด้านความแข็งแกร่งทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์…
เจแอลแอล ประเทศไทย (JLL) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เจแอลแอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของโครงการอสังหาฯ รูปแบบการใช้งานเดียว…
AIS คว้ารางวัล Creative Equality Award ประเภท Social Impact Awards จากเวที Creative Excellence Awards 2024 โดยรางวัลนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของโครงการ…
ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ (AI Governance Center: AIGC) ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จัดงานเสวนาออนไลน์ AI Governance Webinar 2024…
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…