Healthcare

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ส่งแอป “MorDee” เติมพลังใจทีมตำรวจสอบสวนกลาง

ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ยกทีมแพทย์ MorDee (หมอดี) ร่วมยกระดับการดูแลสุขภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยทั่วประเทศ ร่วมมือกับ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สร้างสมดุลทั้งกายและใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมปฏิบัติหน้าที่ดูแลช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลัง ด้วยบริการดูแล ป้องกัน รักษา และฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจรผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากสถาบันการแพทย์ชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุมทุกเรื่องสุขภาพกว่า 20 สาขา พร้อมบริการส่งยาถึงบ้านทั่วประเทศ ทั้งยังครอบคลุมการดูแลสุขภาพถึงครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางด้วย อำนวยความสะดวกให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้อย่างทั่วถึง สะดวกและรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ไม่ต้องรอคิวนาน อีกทั้งยังคลายกังวลในเรื่องประวัติการรักษาที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคล ส่งเสริมการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ช่วยลดโอกาสเกิดโรค รวมถึงลดความรุนแรงจากการลุกลามของโรคต่างๆ

แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ MorDee (หมอดี) เชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรไว้ในแอปพลิเคชันเดียว ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยทั่วประเทศให้สามารถเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพและบริการทางการแพทย์ได้อย่างทั่วถึง ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบออนไลน์ เพิ่มโอกาสในการพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้แม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกล สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งบริการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Healthcare) อาทิ บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคต่างๆ เช็คสุขภาพเบื้องต้น และการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนโดยนักโภชนาการ บริการปรึกษาปัญหาสุขภาพ (Telemedicine) พร้อมบริการส่งยาตามคำแนะนำของแพทย์ถึงบ้านทั่วประเทศ รอรับยาที่บ้านได้ภายใน 90 นาทีในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ทั้งยังเชื่อมโยงบริการประกันสุขภาพกับพันธมิตรของ MorDee ให้เบิกค่ารักษาพยาบาลได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย และสามารถดูบันทึกประวัติการรักษาได้แบบส่วนตัวและมีความปลอดภัยของข้อมูลขั้นสูงด้วย

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) มุ่งยกระดับศักยภาพ ความเป็นมืออาชีพ และความเชี่ยวชาญระดับสากล ควบคู่กับการพัฒนาสวัสดิการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตลอดจนการดูแลสุขภาพกายและใจของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดให้มีความเข้มแข็งพร้อมปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่อยู่เสมอ การร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่อให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางในครั้งนี้ สะท้อนความตั้งใจของ CIB ในการดูแลสุขภาวะของตำรวจในหน่วยงาน โดยเฉพาะการฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจจากผลกระทบในการปฏิบัติงานอย่างหนักและหลากหลายมากขึ้น รวมถึงความเครียดสะสมจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ การแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพจิตของตำรวจจึงเป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วน CIB เชื่อมั่นว่า การร่วมมือครั้งนี้จะเติมเต็มการดูแลสุขภาพกายและใจของทีมตำรวจสอบสวนกลาง ตลอดจนตอบโจทย์ความต้องการในด้านบริการทางการแพทย์ที่สะดวก รวดเร็ว และทันสมัยกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน นอกเหนือจากสิทธิ์สวัสดิการของข้าราชการตำรวจ”

เอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของทรู ดิจิทัล ที่จะสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงบริการดิจิทัล เพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย จึงเป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ได้มีโอกาสร่วมดูแลสุขภาพทั้งกายและใจของทีมตำรวจสอบสวนกลางและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งนี้ ทรู ดิจิทัล ตระหนักและเข้าใจถึงภาระหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางในการปกป้องดูแลสวัสดิภาพความปลอดภัยของประชาชน ซึ่งต้องอาศัยแรงกายแรงใจที่แข็งแกร่ง แอปพลิเคชัน MorDee จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางทั่วประเทศ สามารถดูแลรักษาสุขภาพได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการของ MorDee ที่มากกว่าแค่การรักษาโรค แต่ยังครอบคลุมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งแต่การป้องกัน ดูแล รักษา และฟื้นฟู ให้บริการโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากสถาบันชั้นนำผ่านระบบออนไลน์ ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ไม่ต้องไปโรงพยาบาล ที่สำคัญ สามารถเรียกดูข้อมูลสุขภาพได้ตลอดเวลา และมีความเป็นส่วนตัวในการเก็บข้อมูลสุขภาพ จึงไม่ต้องกังวลกับประวัติการรักษาที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคล”

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ทรู ดิจิทัล ส่งมอบบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมผ่านแอปพลิเคชัน MorDee ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ด้วยสิทธิประโยชน์ในการปรึกษาปัญหาสุขภาพทั้งกายและใจ ครอบคลุมกว่า 20 สาขา พร้อมบริการส่งยาถึงบ้าน รวมถึงเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Healthcare) ให้บริการดูแลสุขภาพ อาทิ บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคต่างๆ เช่น ไข้หวัดใหญ่ ปอดอักเสบ และไข้เลือดออก บริการตรวจเช็คภูมิแพ้อาหารแฝง เช็คระดับฮอร์โมนที่เป็นสัญญาณของโรคต่างๆ และตรวจเช็คระดับสารอาหารในร่างกาย ตลอดจนบริการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนโดยนักโภชนาการ เป็นต้น ซึ่งครอบคลุมสิทธิประโยชน์ถึงครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางและครอบครัว สามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 หรือ จนกว่าสิทธิ์จะครบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MorDee ได้ที่ https://mordeeapp.com

รพ.วิมุต ร่วมมือกับ แอ็กนอสเฮลท์ นำ AI เพิ่มความสะดวกในการคัดกรองอาการ 24 ชั่วโมง ก่อนการรักษา

supersab

Recent Posts

เปิดเทรนด์การใช้งาน LINE สำหรับธุรกิจค้าปลีกไทย คว้าใจผู้บริโภค

นับตั้งแต่วิกฤตต้มยำกุ้ง ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงการค้าปลีกไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเข้ามาของเชนไฮเปอร์มาร์เก็ตข้ามชาติ ส่งผลให้ค้าปลีกรายย่อยหลายรายต้องล้มหายไป ล่าสุด กับการเข้ามาของเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ทลายพฤติกรรมการช็อปปิ้งแบบเดิมของคนไทย ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ธุรกิจค้าปลีกไทย ยังคงเผชิญหน้ากับปัจจัยท้าทาย ทั้งภาวะหนี้ครัวเรือน อัตราเงินเฟ้อ และพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อเป็นการระดมสมองพร้อมแนะแนวทางการปรับตัวให้กับธุรกิจค้าปลีก…

2 hours ago

NSCC เปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Aspire 2A+ ที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA ผลักดัน AI ขั้นสูงในสิงคโปร์

ศูนย์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์แห่งชาติสิงคโปร์ (NSCC – National Supercomputing Centre) ของมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (NUS) เปิดตัว ASPIRE 2A+ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ AI ล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA…

2 hours ago

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพิ่มช่องทาง “พบแพทย์ออนไลน์” ลูกค้าประกันกลุ่ม ปรึกษาสุขภาพกาย เคลมประกันได้ทันที ผ่านแอปฯ “MorDee”

บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันสุขภาพ เปิดตัวบริการล่าสุด เพิ่มช่องทาง "พบแพทย์ออนไลน์" ผ่านแอปพลิเคชัน "MorDee” (หมอดี)  เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว…

2 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์…

2 hours ago

“กกพ.” เคาะ ลดเงินประกันการใช้ไฟฯ สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ประวัติดี

ดร.พูลพัฒน์ ลีสมบัติไพบูลย์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ในฐานะโฆษกคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม กกพ. ครั้งที่ 40/2567 (ครั้งที่ 925) เมื่อวันที่…

2 hours ago

NT ถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2567 ณ วัดพระธาตุช่อแฮ จังหวัดแพร่

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) น้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 26…

3 hours ago