Industrial

ANDRITZ เปิด 2 นวัตกรรมอุตฯอาหารสัตว์ ช่วยเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพกระบวนการผลิต

แอนดริทซ์ (ANDRITZ) เปิดตัวสองนวัตกรรมที่ก้าวล้ำสำหรับตลาดอาหารสัตว์ในงาน VICTAM Asia 2022 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายนนี้ ผู้เชี่ยวชาญของ ANDRITZ พร้อมให้บริการที่บูธ 1910 เพื่อสาธิตว่าเทคโนโลยีขั้นสูงของบริษัทสามารถช่วยให้ผู้ผลิตอาหารสัตว์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถแข่งขัน เพิ่มผลผลิต ลดของเสีย และรักษาระดับคุณภาพสูงสุดได้อย่างไร

พร้อมเปิดตัวการเพิ่มประสิทธิภาพให้อุปกรณ์ชุด 3-Roll Assembly สำหรับเครื่อง Paladin 2000 และ Metris Vibe ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ก้าวล้ำสำหรับการตรวจสอบสภาพของเครื่องจักรแบบบูรณาการ

• ระบบ 3-ลูกกลิ้งที่ปรับตัวได้โดยอัตโนมัติ (The 3-Roll Automatic Roll Adjustment) สำหรับเครื่องผลิตอาหารสัตว์แบบเม็ดรุ่น Paladin 2000 ช่วยให้สามารถกำหนดระยะห่างที่แตกต่างกันระหว่างแม่พิมพ์และลูกกลิ้งได้หลายแบบ ทำให้ผู้ผลิตอาหารสัตว์สามารถเลือกระยะห่างที่สมบูรณ์แบบระหว่างลูกกลิ้งและแม่พิมพ์สำหรับสูตรอาหารต่าง ๆ ได้ในเครื่องผลิตอาหารเม็ดเครื่องเดียวกัน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตได้อาหารเม็ดคุณภาพสูงและมีเสถียรภาพมากขึ้น รวมถึงเกิดผลพลอยได้อีกหลายประการตามมา

นอกจากผู้ควบคุมเครื่องจะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพของระบบ 3-ลูกกลิ้งที่ปรับตัวได้โดยอัตโนมัติแล้ว ยังมีข้อดีเพิ่มเติมในเรื่องของการควบคุม roll slip การเปลี่ยนแม่พิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว และตัวเลือกในการเพิ่มกำลังมอเตอร์อีกด้วย

อมตะ ลงนามสัมปทานสปป.ลาวผุดเมืองสมาร์ทแห่งที่ 2 พื้นที่ 19,687 ไร่

ประโยชน์จากการปฏิบัติงานและกระบวนการที่จับต้องได้คือ สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังได้ ซึ่งรวมถึงคุณภาพของอาหารเม็ดที่ได้รับการปรับปรุง ประสิทธิภาพในการผลิตที่เพิ่มขึ้น และการใช้พลังงานที่คุ้มค่ามากขึ้นด้วยชุดอุปกรณ์ที่ทนทาน ใช้งานได้หลากหลายและง่าย

• Metris Vibe เป็นอุปกรณ์เซนเซอร์ตรวจจับการสั่นสะเทือนและวัดอุณหภูมิแบบไร้สายที่สามารถตรวจสอบสถานะสุขภาพของอุปกรณ์เครื่องจักรของผู้ผลิตได้ทุกผู้ผลิต มีความทนทานสูงและไร้สาย อุปกรณ์เซ็นเซอร์นี้ทำงานได้ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานผ่านการบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์ได้ พร้อมทั้งทำให้เครื่องจักรมีเวลาทำงานเพิ่มขึ้น การบำรุงรักษาลดลง ความน่าเชื่อถือในการผลิตสูงขึ้น และมีความปลอดภัยที่ดีขึ้น

Vibe Sensor เป็นอุปกรณ์วัดการสั่นสะเทือนและอุณหภูมิที่นำเข้าข้อมูลจากอุปกรณ์หรือเครื่องจักรสำคัญต่างๆ ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องและเปรียบเทียบกับข้อมูลที่รวบรวมไว้ในฐานข้อมูลเพื่อใช้สำหรับการวิเคราะห์เพื่อการวินิจฉัย

ความสามารถในการคาดการณ์ได้ไม่เพียงแต่ช่วยลดความเสี่ยงของการหยุดชะงักการทำงานจากภัยพิบัติ การบาดเจ็บของผู้ปฏิบัติงาน และค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอุปกรณ์ที่สูงเท่านั้น แต่ยังให้ประสิทธิภาพในการผลิตเพิ่มขึ้นโดยลดการหยุดชะงักการผลิตที่ไม่ได้วางแผนไว้ให้น้อยที่สุด ดังนั้นจึงเพิ่มความพร้อมใช้งานและให้ข้อได้เปรียบด้านเวลาทำงานที่ทำได้สูงสุด

คำแนะนำเชิงรุกและการแจ้งเตือน มีให้ผ่านโปรแกรมการทำงานอันทรงพลังของเซนเซอร์ที่สามารถแสดงผลผ่านแอปบนมือถือหรือเว็บเบราว์เซอร์ – โดยสามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ขึ้นกับระบบไอทีของลูกค้า ซึ่งช่วยให้ทีมบำรุงรักษาในโรงงานผลิตอาหารสัตว์สามารถระบุสาเหตุของปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้การตรวจสอบและบำรุงรักษาสามารถมุ่งเน้นและดำเนินการแก้ไขปัญหาตามเงื่อนไขเฉพาะได้ก่อนที่จะเกิดปัญหารุนแรงขึ้น

นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญของ ANDRITZ Feed & Biofuel จะนำเสนอข้อมูลเสริมเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกกับลูกค้า ในวันที่ 9 กันยายน ที่ Build my Feed Mill โดย Faisal Baig รองประธานฝ่ายบริการหลังการขาย (Aftermarket) จะมาให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Metris Vibe ขณะที่ Anders Lydom ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับอาหารสัตว์จะแนะนำรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ 3-ลูกกลิ้งที่ปรับตัวได้โดยอัตโนมัติ

“ที่ ANDRITZ เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และด้วยเหตุนี้จึงพร้อมให้การสนับสนุนในโครงการทุกขนาด รวมถึงสามารถเสนอโซลูชันโรงงานแบบครบวงจรได้” KP Angamuthu ผู้อำนวยการภูมิภาค APAC ให้ความเห็นว่า “การมีพันธมิตรที่เชื่อถือได้ซึ่งสามารถนำเสนอโซลูชันและให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นกุญแจสำคัญในความสำเร็จ และเรายังคงพยายามที่จะพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการผลิตและขับเคลื่อนนวัตกรรมที่จะช่วยให้ลูกค้าบรรลุการผลิตที่ปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุด ผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธของเราสามารถเรียนรู้ว่าการทำงานกับ ANDRITZ จะให้คุณประโยชน์ตอบสนองความต้องการของโรงงานผลิตของตนในทุกระดับได้อย่างไร โดยอิงตามความต้องการเฉพาะด้วยระดับต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุด เราพร้อมรับฟัง แบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์ และเพื่อแสดงให้เห็นบริการที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ เราพร้อมเสมอสำหรับลูกค้าของเราตลอดเวลา”

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

10 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

10 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

11 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

11 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

11 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

11 hours ago