“เบทาโกร” ชู Smart Solutions มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการอาหารเติบโตอย่างยั่งยืน

“เบทาโกร” ชู Smart Solutions มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการอาหารเติบโตอย่างยั่งยืน

เบทาโกรชูคอนเซ็ปต์ BETAGRO Smart Solutions ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 ส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตและบริการคุณภาพครบวงจร พร้อมเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการอาหาร ยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อคุณภาพชีวิตและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

ไตรรัตน์ ทองปลอด ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจโปรตีน บริษัทเบทาโกร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดรับกับแผนการดำเนินงานที่มุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านอาหารเต็มรูปแบบ (Food Service Solutions) เบทาโกรจึงได้ชูแนวคิด “BETAGRO Smart Solutions” ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 โดยมุ่งแสดงศักยภาพการพัฒนานวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตออกสู่ตลาด คู่ขนานไปพร้อมกับบริการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ เพื่อความสำเร็จในเส้นทางธุรกิจร่วมกัน

กทม. เร่งสรุปผลโมโนเรลสายสีเทา วัชรพล-ทองหล่อ คาดเปิดให้บริการปี 2573 เติมโครงข่ายการเดินทางระบบราง
ผู้ผลิตยำยำชี้ เตรียมปรับส่วนลดทางการค้า แต่ราคาขายปลีกยังคงเท่าเดิม พาณิชย์ยัน ยังไม่อนุญาตให้ปรับขึ้นราคาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

หลากผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเบทาโกรที่จัดแสดงภายในงาน ล้วนมาจากการวิจัยและพัฒนาแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ภายใต้การดำเนินงานของ “ศูนย์นวัตกรรมอาหารเบทาโกร” (Betagro Food Innovation Center: FIC) ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากการคัดสรรวัตถุดิบอาหารคุณภาพสูงและปลอดภัยสูงสุด ผสานการสร้างสรรค์นวัตกรรมเมนูอาหารในรูปแบบต่างๆ มาเป็น “ผลิตภัณฑ์อาหารแห่งอนาคต” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของผู้บริโภค และเป็นส่วนสำคัญที่นำไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาอาหารแบบครบวงจร ด้วยทีมงานและนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อย่างยาวนาน

การจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารและบริการภายในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ ตั้งแต่เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน ผลิตภัณฑ์ไส้กรอก รวมถึงผลิตภัณฑ์ส่งออกคุณภาพ จากหลากหลายแบรนด์ เช่น Betagro S-Pure และ Itoham ในแพคเกจผลิตภัณฑ์ที่สะดวกต่อการใช้งานของผู้บริโภคและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ร่วมด้วย 7 Days meal concept มื้ออร่อยอย่างมีสุขภาพจากวัตถุดิบคุณภาพของเบทาโกร ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกมื้ออาหารและมื้อย่อยระหว่างวัน

ภายในบูทอีกด้านหนึ่งยังได้มีการรังสรรค์เมนูแสนอร่อยโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ อาทิ เชฟเมย์-พัทธนันธ์ ธงทอง รองแชมป์ Top Chef Thailand Season 1 ในเมนูสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เชฟโต้ง-วรดนย์ ประสม กับเมนูโวล-โอ-วองต์ ซอสครีมเห็ดจิ้งหรีด โปรตีนทางเลือกจากผงจิ้งหรีด หนึ่งในนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ร่วมด้วยโปรตีนทางเลือกจากพืชกับเมนูทงคัตสึชีสรสละมุนให้ได้ชิมกันในงาน นอกจากนี้ ยังมีช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันประสบการณ์จากคู่ค้าธุรกิจ
(Business partners) ของเบทาโกร เช่น หมูทอดเจ๊จง วีทีแหนมเนือง สลับผลัดเปลี่ยนกันมาแชร์มุมมองและกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ ตลอดจนได้นำผลิตภัณฑ์ส่งออก เช่น ไก่ยากิโทริ ทงคัตสึ ฯลฯ นำเสนอแก่ผู้ที่สนใจแวะมาเยี่ยมชมบูทเบทาโกรได้ลิ้มลองสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป และพูดคุยหารือต่อยอดธุรกิจโดยมีทีมการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ คอยให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยในแต่ละวันตลอดงาน

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารแปรรูป อาหารพร้อมทาน และผลิตภัณฑ์ปรุงรสต่างๆ เบทาโกรได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 4 ประเภท ได้แก่ อาหารเรียกน้ำย่อย ของว่าง น้ำซุปและซอส หมูหวานเค็ม หนังไก่กรอบปรุงรส ไก่หยอง ติ่มซำ กุนเชียง สตูกระดูกไก่ และซอสจากแบรนด์ต่างๆ ออกสู่ตลาดผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะนำมาจัดแสดงที่งาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 นี้เท่านั้น

Scroll to Top