Industrial

Delta เตรียมจัดงาน Delta Future Industry Summit 2567 ภายใต้ธีม “ปลดล็อกศักยภาพ AI รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมและดาต้าเซ็นเตอร์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ประกาศจัดงานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคต Delta Future Industry Summit ประจำปี 2567 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยงานประชุมครั้งนี้จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ธีม “ปลดล็อกศักยภาพ AI รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมและดาต้าเซ็นเตอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Unlocking the Potential of AI for Industrial and Data Center Growth in Southeast Asia)” สะท้อนถึงบทบาทสำคัญของ AI ในการพลิกโฉมอุตสาหกรรม เพิ่มประสิทธิภาพ และขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืน งานประชุมดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่การใช้ศักยภาพของ AI ในการเปลี่ยนแปลงระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ  การเพิ่มประสิทธิภาพดาต้าเซ็นเตอร์ และระบบอาคารอัตโนมัติ โดยเน้นบทบาทของ AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน แก้ไขปัญหาความยั่งยืน และส่งเสริมนวัตกรรมในตลาดที่กำลังเติบโตของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วิคเตอร์ เจิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเดลต้า ประเทศไทย กล่าว “AI ไม่ใช่แค่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี แต่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมและสังคม สำหรับเดลต้า เรามุ่งมั่นที่จะใช้ศักยภาพของ AI อย่างเต็มที่เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการเติบโต เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคตปีนี้ถือเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำอุตสาหกรรมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมค้นหาว่า AI สามารถพลิกโฉมอุตสาหกรรมและดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างไร พร้อมขับเคลื่อนความก้าวหน้าในภูมิภาคสู่อนาคตที่ยั่งยืนและชาญฉลาดยิ่งขึ้นร่วมกัน”

งานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคต Delta Future Industry Summit ประจำปี 2567 ได้มีการรวบรวมบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีมากมายไว้ที่นี่ นับเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำอุตสาหกรรมและผู้นำนวัตกรรมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อการขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในอนาคต โดย วิคเตอร์ เจิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเดลต้า ประเทศไทย จะร่วมแบ่งปันมุมมองเชิงลึกจากเดลต้าในหัวข้อ“การนำเสนอโซลูชันเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” การกล่าวเปิดงานดังกล่าวจะช่วยกำหนดทิศทางของงานประชุม โดยเน้นย้ำบทบาทของเดลต้าในการปลดล็อกศักยภาพของเทคโนโลยี AI เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจในภูมิภาค

ภายหลังการกล่าวเปิดงาน จะมีการบรรยายสำคัญหลายหัวข้อจากวิทยากรหลากหลายท่าน ประกอบไปด้วย “การมุ่งหน้าสู่ยุค AI ของประเทศไทย” โดยเจ้าหน้าที่อาวุโสจากภาครัฐ และ “อิทธิพลของ AI ส่งผลอย่างไรต่อการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการผลิตและธุรกิจ” โดยบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำด้าน AI ระดับโลก รวมถึงหัวข้อ ‘ปลดล็อคการเติบโตของ AI อย่างยั่งยืน’ โดยผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาคด้านโซลูชัน AI ที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการร่วมเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นโดยผู้นำอุตสาหกรรม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากบริษัททรูไอดีซี (ประเทศไทย), บริษัทแคปปิตอลแลนด์ (CapitaLand) (สิงคโปร์) และองค์กรชั้นนำอื่น ๆ ภายใต้หัวข้อ “ความท้าทายและโอกาสในการประยุกต์ใช้ AI สำหรับงานโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์” และการเสวนาในหัวข้อที่เจาะลึกถึงศักยภาพของ AI ในการสร้างความเปลี่ยนแปลง ภายใต้หัวข้อ “การใช้ AI สร้างสรรค์พื้นที่ทำงานและที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ” โดยวิทยากรจะร่วมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทของ AI ที่กำลังพลิกโฉมรูปแบบการใช้ชีวิตในเมืองและสภาพแวดล้อมการทำงาน โดยมุ่งเน้นการทำงานร่วมกันของ AI เข้ากับระบบอัตโนมัติของอาคาร บ้านอัจฉริยะ (Smart Home) และสำนักงาน เพื่อยกระดับด้านประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสกับนวัตกรรมและโซลูชันใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของเดลต้าที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ดังต่อไปนี้:

  • โซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์
  • ระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ
  • โซลูชันการจัดการพลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะ
  • โซลูชันการเฝ้าระวังและการจัดการอาคารอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ทั้งนี้ งานประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมแห่งอนาคต จะจัดขึ้นวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

CPRAM เปิดตัวโรงงานไฮเทคผลิต “ขนมปังแผ่น” รับการเติบโตตลาดเบเกอรี่

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

4 mins ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

10 mins ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

15 mins ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

22 mins ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

4 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

4 hours ago