รู้จัก “Hirono” ให้มากขึ้นกับงาน Hirono Bangkok Art Exhibition and Event ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

เปิดตัวไปเรียบร้อย สำหรับนิทรรศการ Hirono Bangkok Art Exhibition and Event ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นโดย Pop Mart Thailand บนพื้นที่ 2,400 ตร.ม. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์  

ความน่ารักและคาแรคเตอร์ของน้อง Hirono (ฮิโรโนะ) ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้ “ฮิโรโนะ” ติด TOP 5 อาร์ตทอยยอดฮิตของ POP MART THAILAND

งานนี้ทำเอาแฟนคลับน้อง Hirono (ฮิโรโนะ) เด็กชายใจสู้ ที่สะท้อนตัวตนในอดีตของศิลปินชาวจีนสุดอาร์ตอย่าง “คุณหลาง” ต้องกระเป๋าสั่น เพราะไม่เพียงแต่จะมีงานอาร์ตทอย “ฮิโรโนะ” ในคอลเล็คชั่นหายากมาจัดแสดงเท่านั้น งานนี้ยังเปิดให้แฟน ๆ ของน้องได้ช้อปปิ้งซื้อสินค้าแฟชั่น “ฮิโรโนะ” แบบเอ็กซ์คลูซีฟกันอย่างเต็มอิ่ม และยังมีน้องโนะ คอลใหม่ ให้เก็บสะสมเพิ่มเติมกันอีกด้วย และวันนี้ Biztalk ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในโซนจัดแสดงต่าง ๆ มาให้ได้ชมกันคร่าว ๆ กันก่อนจะเปิดให้เข้าชมงานจริงกันตั้งแต่วันพรุ่งนี้(27 มิ.ย.) ยาวไปจนถึง 22 ก.ค. นี้

นิทรรศการ Hirono Bangkok Art Exhibition and Event อัดแน่นด้วย 4 โซนไฮไลต์ โดยความตื่นเต้นเริ่มทันทีที่ก้าวเข้าสู่งาน ทุกคนจะได้พบกับ การจัดแสดง Gigantic Figure สูงกว่า 3 เมตร ถึง 4 ชิ้นผลงาน จากคอลเล็คชั่น Reshape และ Elephant in The Room  ที่ส่งตรงจากประเทศจีน ให้ผู้คนที่ผ่านไปมาได้แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และรวมถึงโซนทางเข้า Installation Art สุดอลังการ ที่ศิลปินคุณหลางร่วมออกแบบและดูแลการตกแต่งอย่างใกล้ชิด เพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นความเชื่อมโยงระหว่างคาแรกเตอร์ Hirono และศิลปินเข้าไว้ด้วยกัน

“Hirono” Gigantic Figure สูงกว่า 3 เมตร ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เวิลด์

จากนั้น ในโซนที่ 2 ทุกคนจะได้สัมผัสกับสินค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ที่ออกแบบมาเพื่อจำหน่ายครั้งแรกในโลก (outside China) มาให้เลือกมากมาย โดยแรงบันดาลใจเบื้องหลังการสร้างสรรค์ซีรีส์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์นั้น “คุณหลาง” ศิลปินผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ Hirono เปิดเผยว่า เรื่องราวของ Hirono มุ่งหวังที่จะถ่ายทอดทัศนคติการใช้ชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ด้วยธรรมชาติ และความเรียบง่ายขึ้น ซึ่งศิลปินคิดว่าเป็นการเยียวยาตัวเองให้กลับมาเข้มแข็งในยุคปัจจุบันที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน 

สำหรับสินค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ในคอลเล็คชั่น Hirono ได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลา “ของการเติบโตในซากปรักหักพังที่ถูกทิ้งร้าง” จึงเลือกใช้ สีเอิร์ธโทน สีเขียวมอส โทนสีหม่น การนำเทคนิคฟอก หรือนำเสนอดีเทลแบบ Distressed ที่ดีไซน์เสื้อผ้าแบบตั้งใจให้ขาดวิ่น หรือดูเก่า เพื่อต้องการแสดงถึงลักษณะการ ไหล ผสาน และการเกาะตัว หรือการเติบโตในสภาวะแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงและสับสน ดังนั้นแรงบันดาลใจในการออกแบบจึงมาจากโลกแห่งอารมณ์นั่นเอง

โดยในบริเวณโซนที่ 2 นี้ พร้อมให้แฟนๆ Hirono ช้อปสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ไอเท็ม และลิมิเต็ดคอลเล็คชั่นสุดแรร์ ประกอบด้วย เสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต, เสื้อสเวตเตอร์, เสื้อฮูดดี้, เสื้อกั๊กไหมพรม, กางเกง, หมวกแก๊ป, หมวกบัคเก็ต, ถุงเท้า, กระเป๋าผ้า, สมุดโน้ต และเคสโทรศัพท์ สินค้าไลฟ์สไตล์อย่าง หมอนอิง, หมอนข้าง, พรม, โปสเตอร์, ภาพเขียน ลาย Hirono ที่บรรดานักสะสม เหล่าแฟชั่นนิสต้า และผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะต้องไม่พลาด โดยเฉพาะสินค้าชิ้นพิเศษที่จะวางขายเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น อาทิ เสื้อยืด Hirono Is Coming -Muay Thai T-shirt Thailand Limited และ กระเป๋า Hirono Is Coming – Muay Thai Canvas Bag Thailand Limited ที่คุณหลางออกแบบเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ และที่สำคัญไม่มีจำหน่ายที่ใดในโลก ที่ คุณ LANG ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณการต่อสู้ของนักมวยไทย ซึ่งเข้ากันได้ดีกับบุคลิกของ Hirono โดยใช้โทนสีส้มสดใส ที่ทำให้จินตนาการถึงอากาศอบอุ่น และความตื่นเต้นของแฟนๆ ชาวไทยที่เฝ้ารอการปรากฏตัวของคาแรกเตอร์ขวัญใจชาวไทย

นอกจากนี้ยังมีโซนจัดแสดงผลงานภาพวาดคอลเล็คชั่นพิเศษ The room where he belongs จากศิลปิน ที่ครั้งนี้เป็นโอกาสเดียวที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับผลงานของศิลปินอย่างใกล้ชิด อย่างเอ็กซ์คลูซีฟถึงจำนวน 11 ภาพ โดยในครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชื่นชอบงาน ศิลปะ นักสะสม และแฟนคลับของศิลปิน เป็นเจ้าของภาพวาดดังกล่าวด้วย 

และก็มาถึงโซนที่ทุกคนรอคอยและต้องไม่พลาด กับการรวม Hirono Figure คอลเล็คชั่นพิเศษมากมาย เช่น คอลเล็คชั่นลิมิเต็ดที่จะมีจำหน่ายที่ประเทศไทยที่เดียว คอลเล็คชั่นที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรก รวมถึงคอลเล็คชั่นหายาก ไม่ว่าจะเป็น Hirono Elephant in the Room Figure Thailand Limited ออกแบบพิเศษสี Wood Color ซึ่งมีขายที่ประเทศไทยเป็นที่แรกที่เดียว Hirono x Polar Symbiosis Figure, Hirono x Keith Crossover คอลเล็คชั่นที่วางขายที่แรกในโลกก่อนใคร ที่ประเทศไทย Hirono City of Mercy Series Gift Box, Hirono Reshape Figurine คอลเล็คชั่นที่ยังไม่เคยจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน รวมถึง Hirono Simpler Figure, The UFO Chaser Hirono x Journey to the West Figurine 100% , 200% , Hirono figure V1 – V5 ที่หายาก, รีโปรดักชันเพนท์ติ้ง พร้อมลายเซน (รันนัมเบอร์) และ โปสเตอร์ จากคอลเล็คชั่น Hirono และของขวัญสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อประเทศไทยให้แฟนๆ ได้สะสมโดยเฉพาะ

และหลังจากที่ได้ดื่มด่ำจากการชม Exhibition ในครั้งนี้แล้ว ทุกคนยังได้สดชื่นไปกับเมนูเครื่องดื่มดับร้อนหลากหลาย ที่ทาง เกรฮาวด์ คาเฟ่ (GREYHOUND CAFÉ) ได้ร่วมรังสรรค์เป็นพิเศษสำหรับงานในครั้งนี้ โดยมีดีไซน์แพคเกจที่ออกแบบพิเศษสุดๆ ล้อไปกับคอนเซปต์ธีมงาน ที่ทุกคนต้องขอเซลฟี่ร่วมด้วย สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถพบกับ “Hirono Bangkok Art Exhibition and Event” ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม 2567 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ จะมีทั้งการเปิดวอล์กอิน และการลงทะเบียน เพื่อการเข้าชมส่วนจัดแสดงอย่างเป็นระเบียบ ทั่วถึง และเพื่อความปลอดภัย โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดการเข้าชมงานได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ POP MART THAILAND

รายละเอียดนิทรรศการ:

Hirono Bangkok Art Exhibition and Event 

วันที่ 27 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม 2567

เวลาเปิดทำการปกติ: 10.00 – 22.00 น. จันทร์ – อาทิตย์ (โดยอาจเปิดให้มีรอบพิเศษ สามารถติดตามได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ POP MART THAILAND)

ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Outdoor Square A&B)


#POPMART #POPMARTTH #POPMARTTHAILAND 

#HironoBangkok #ArtExhibitionandEvent #centralwOrld
#hironoatcentralworld #CentralPattana

Scroll to Top