เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Kiztopia สิงคโปร์ เนรมิต “Bouncetopia” บ้านลมยักษ์ธีมฮาวาย แห่งแรกในโลก บนพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์ “เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น” ตอบโจทย์ Family Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมเสริมแกร่งศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ สู่การเป็น Family Destination แห่งใหม่ของภาคใต้
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว Bouncetopia ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ เราจึงเดินหน้าขยายความสนุกสู่ภาคใต้ โดยเลือกเซ็นทรัล หาดใหญ่ เป็นที่ตั้ง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านศูนย์การค้า และ Family Destination ที่สามารถดึงดูดแบรนด์ระดับโลก รวมถึงนักท่องเที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับโมเดล The Ecosystem for All ของเซ็นทรัลพัฒนา ที่มุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า”
Bouncetopia เซ็นทรัล หาดใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ชั้น 3 ของศูนย์การค้า โดดเด่นด้วยบ้านลมยักษ์หลากหลายรูปแบบ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ผ่านกิจกรรมสนุกสนาน อาทิ สไลเดอร์ยักษ์ ปีนป่าย กระโดด และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเน้นคอนเซ็ปต์ “เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น” เพื่อให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ฝึกทักษะทางสังคม อารมณ์ และการเคลื่อนไหว
ไฮดี้ เทียน ผู้ก่อตั้งและ CEO Kiztopia Group กล่าวว่า “หาดใหญ่ เป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง ทั้งในด้านการเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว ด้วยจำนวนประชากร และนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวมาเลเซีย ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เราจึงมั่นใจว่า Bouncetopia จะได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยสร้างสีสัน กระตุ้นเศรษฐกิจ ในพื้นที่หาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง โดยตั้งเป้าหมาย จะมีผู้เข้าใช้บริการ 1 ล้านคน ภายในปี 2025”
นอกจากนี้ Kiztopia Group ยังมีแผนขยายสาขา Bouncetopia ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 3-5 สาขา ภายในปีหน้า เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัว และตอกย้ำภาพลักษณ์ Family Destination ของประเทศไทย
การเปิดตัว Bouncetopia ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ของเซ็นทรัลพัฒนา ในการพัฒนาศูนย์การค้า ให้เป็นมากกว่า แค่สถานที่ช้อปปิ้ง แต่เป็น “Center of Life” ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ของทุกคนในครอบครัว และช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้า และการท่องเที่ยว ของประเทศไทย
#Bouncetopia #เซ็นทรัลหาดใหญ่ #Kiztopia #บ้านลมยักษ์ #ธีมฮาวาย #FamilyDestination #หาดใหญ่ #สงขลา #เที่ยวใต้ #ภาคใต้ #ข่าวเศรษฐกิจ #ธุรกิจ #การท่องเที่ยว
–Chapter Market แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางสุขุมวิท 26 ชู Soft Power อาหารไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…