เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Kiztopia สิงคโปร์ เนรมิต “Bouncetopia” บ้านลมยักษ์ธีมฮาวาย แห่งแรกในโลก บนพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์ “เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น” ตอบโจทย์ Family Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมเสริมแกร่งศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ สู่การเป็น Family Destination แห่งใหม่ของภาคใต้
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว Bouncetopia ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ เราจึงเดินหน้าขยายความสนุกสู่ภาคใต้ โดยเลือกเซ็นทรัล หาดใหญ่ เป็นที่ตั้ง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านศูนย์การค้า และ Family Destination ที่สามารถดึงดูดแบรนด์ระดับโลก รวมถึงนักท่องเที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับโมเดล The Ecosystem for All ของเซ็นทรัลพัฒนา ที่มุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า”
Bouncetopia เซ็นทรัล หาดใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ชั้น 3 ของศูนย์การค้า โดดเด่นด้วยบ้านลมยักษ์หลากหลายรูปแบบ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ผ่านกิจกรรมสนุกสนาน อาทิ สไลเดอร์ยักษ์ ปีนป่าย กระโดด และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเน้นคอนเซ็ปต์ “เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น” เพื่อให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ฝึกทักษะทางสังคม อารมณ์ และการเคลื่อนไหว
ไฮดี้ เทียน ผู้ก่อตั้งและ CEO Kiztopia Group กล่าวว่า “หาดใหญ่ เป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง ทั้งในด้านการเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว ด้วยจำนวนประชากร และนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวมาเลเซีย ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เราจึงมั่นใจว่า Bouncetopia จะได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยสร้างสีสัน กระตุ้นเศรษฐกิจ ในพื้นที่หาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง โดยตั้งเป้าหมาย จะมีผู้เข้าใช้บริการ 1 ล้านคน ภายในปี 2025”
นอกจากนี้ Kiztopia Group ยังมีแผนขยายสาขา Bouncetopia ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 3-5 สาขา ภายในปีหน้า เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัว และตอกย้ำภาพลักษณ์ Family Destination ของประเทศไทย
การเปิดตัว Bouncetopia ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ของเซ็นทรัลพัฒนา ในการพัฒนาศูนย์การค้า ให้เป็นมากกว่า แค่สถานที่ช้อปปิ้ง แต่เป็น “Center of Life” ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ของทุกคนในครอบครัว และช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้า และการท่องเที่ยว ของประเทศไทย
#Bouncetopia #เซ็นทรัลหาดใหญ่ #Kiztopia #บ้านลมยักษ์ #ธีมฮาวาย #FamilyDestination #หาดใหญ่ #สงขลา #เที่ยวใต้ #ภาคใต้ #ข่าวเศรษฐกิจ #ธุรกิจ #การท่องเที่ยว
–Chapter Market แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางสุขุมวิท 26 ชู Soft Power อาหารไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก
ตามที่ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ให้นโยบายกำกับทุกหน่วยงานในสังกัดให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัย ทั้งในมิติของความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง ความปลอดภัยต่อประชาชน ความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐาน และในทุกมิติที่เกี่ยวข้อง นั้น การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)…
โรช ไทยแลนด์ ประกาศเดินหน้าภารกิจยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพของคนไทย ภายใต้การนำทัพของผู้บริหารคนใหม่ แมทธิว ไซมอน โคทส์ (Matthew Simon Coates) ประธานกรรมการบริหาร โรช ประจำประเทศไทย เมียนมา กัมพูชา…
Dreame Technology (ดรีมมี เทคโนโลยี) บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการคว้ารางวัล "สิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดประจำปี 2567" (Best Inventions of 2024) จากนิตยสาร TIME ให้กับผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผม…
Dior สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว "Dior Gold House" แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนย่านเพลินจิต โดยตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากบูติคใหญ่ ณ 30 Montaigne ในกรุงปารีส ผสมผสานความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสเข้ากับศิลปะร่วมสมัยและวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัว ภายในอาคารประกอบไปด้วยร้านบูติคที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ…
Chapter Market (แชปเตอร์ มาร์เก็ต) แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท 26 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมชูจุดเด่น “Day Night Market” ที่ผสมผสานเสน่ห์ของตลาดแบบดั้งเดิมเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ รวบรวมร้านค้ากว่า 80…
AIS ขอบคุณลูกค้า จัดงาน AIS FANTIVAL 2024 : Never-Ending Surprises, Never-Ending Happiness มหกรรมความบันเทิงและสิทธิพิเศษมากมาย พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ Interactive Games,…