Lifestyle

“น้องเนย” ชวนมัมหมีพ่อหมีเปิดบ้าน “BUTTERY WORLD” สุดอลังการ 25 ม.ค. นี้ ที่สยามพารากอน

“น้องเนย” คาแรคเตอร์สุดฮิตขวัญใจมหาชน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับเหล่ามัมหมีพ่อหมีเข้าสู่โลกแห่งความสุข “BUTTERY WORLD PRESENTED BY 7-11” ครั้งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมนี้เป็นต้นไป

เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด เผยว่า ความสำเร็จของแบรนด์ BUTTERBEAR และ “น้องเนย” ที่ครองใจแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่อง นำมาสู่ความร่วมมือกับอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ในการเนรมิต “BUTTERY WORLD” ณ สยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Magical Journey to Our Buttery World” ให้แฟนๆ ได้สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดน่ารักของน้องเนย พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษมากมาย

ภายใน “BUTTERY WORLD” แบ่งออกเป็น 7 ห้องพิเศษ และ 1 สวนดอกไม้ ซึ่งแต่ละห้องล้วนสะท้อนตัวตนและเสน่ห์อันน่าหลงใหลของน้องเนย ได้แก่

1. ห้องแห่งมิตรภาพ: พบกับแก๊งเพื่อนซี้ HIPPIEHIPPO, BIANCABEAR และ SUNDAEBIRD ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมสุดโปรดอย่างการซ้อมเต้น เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอลสุดซ่า

2. ห้องแห่งความสุข: ห้องครัวสุดน่ารักที่น้องเนยจะมาโชว์เสน่ห์ปลายจวักร่ายมนตร์ สร้างสรรค์เมนูขนมแสนอร่อย พร้อมไขความลับ “การบ้านแช่แข็ง” และพฤติกรรมสุดแสบย่องกินช็อกโกแลตกลางดึก

3. ห้องแห่งความทรงจำ: รวบรวมของรักของหวงของน้องเนย ทั้งของเล่น เครื่องประดับ และของกุ๊กกิ๊กต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ย้อนรำลึกถึงความทรงจำอันแสนอบอุ่น

4. สวนดอกไม้ของยัยหนู: สวนดอกไม้ขนาดยักษ์ที่บานสะพรั่งเป็นรูปหน้าน้องเนย พร้อมมอบความสดใสและความเบิกบานใจให้กับผู้เข้าชม

5. ห้องจดชื่อ: ห้องเรียนสุดป่วนที่น้องเนยแอบซ่อนขนมและของวิเศษ พร้อมสมุดจดชื่อยักษ์สำหรับบันทึกชื่อพี่เลี้ยงที่จับได้

6. ห้องแห่งความฝัน: ชวนมัมหมีพ่อหมีมาร่วมผจญภัยในโลกแห่งความฝันสุดมหัศจรรย์ ที่เต็มไปด้วยขนมหวานและช็อกโกแลตยักษ์

7. ห้องสวยสุดในปฐพี: ห้องแต่งตัวสุดอลังการสไตล์ Beauty Blogger ที่อัดแน่นไปด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องสำอาง พร้อม Photo Booth ให้แฟนๆ ได้ถ่ายภาพคู่กับน้องเนย

8. ห้องแห่งความฟิน: สัมผัสประสบการณ์ “World of Softness” ในห้องน้ำสุดหรู ที่น้องเนยจะมาแช่ตัวในอ่างฟองสบู่แสนนุ่ม พร้อมไอเท็มสุดโปรดอย่างทิชชู่สกอตต์

ตารางกิจกรรมและราคาบัตร

พิเศษสุด! สำหรับมัมหมีพ่อหมีตัวจริง

  • 24 มกราคม 2568: เปิดบ้านให้เข้าชมรอบปฐมทัศน์ PREMIER PACKAGE 2 ประเภท
    • ประเภทที่ 1 Meet & Greet Package ราคา 1,500 บาท ได้รับบัตรเข้าชมบ้านน้องเนย + ถ่ายรูปกับน้องเนยแบบ 1:1 + รับ Official Poster + Poster พร้อมลายสแตมป์น้องเนย + Photo card + สินค้าที่ระลึกจำนวน 1 ชิ้น  เฉพาะรอบเวลา 13.15 – 15.15 และ 15.15 – 17.15 น. จำกัดจำนวน 60 คน/รอบเท่านั้น ใช้เวลาต่อรอบ 2 ชม. คือ เดินชมบ้าน และ Meet & Greet กับน้องเนย
    • ประเภทที่ 2 Merchandise Package ราคา 750 บาท เปิดทั้งหมด 4 รอบดังนี้ 17.15/ 18.15 น./ 19.15 น../ 20.15 – 21.00 น. (45 นาที) โดยจะได้บัตรเข้าชมบ้านน้องเนย + Official Poster + Poster พร้อมลายสแตมป์น้องเนย + Photo card +สินค้าที่ระลึกจำนวน 1 ชิ้น

เปิดบ้านอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2568

  • ราคาบัตรเข้าชมบ้านน้องเนยทั่วไป มี 2 ประเภทดังนี้
    • ประเภทที่ 1 Admission Ticket ได้รับเฉพาะบัตรเข้าชมบ้านน้องเนยเท่านั้น โดยบัตรผู้ใหญ่ ราคา 499 บาท และ บัตรเด็กราคา 350 บาท (เด็กที่มีความสูงระหว่าง 91-120 เซนติเมตร) และเข้าฟรี สำหรับเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตร
    • ประเภทที่ 2 Merchandise Package ราคา 750 บาท ได้รับบัตรเข้าชมบ้านน้องเนย พร้อมสินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษที่ไม่มีขายที่ไหน จำนวน 2 ชิ้น

กิจกรรมพิเศษเดือนแห่งความรัก

  • 1 และ 23 กุมภาพันธ์ 2568: Meet & Greet Package (1,500 บาท) พบกับน้องเนยแบบใกล้ชิด พร้อมถ่ายภาพ 1:1, Photo card และสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ (จำกัด 60 คน/รอบ)

สินค้าที่ระลึก

  • พบกับสินค้าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษ ออกแบบใหม่เฉพาะ BUTTERY WORLD จำกัดสิทธิ์ซื้อ 5 ชิ้น/ท่าน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสุขสุดมหัศจรรย์กับน้องเนย ที่ BUTTERY WORLD ชั้น 5 สยามพารากอน ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่  www.icvticket.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Butterbear.th และ Facebook House of illumination

แจกพิกัด WOW Festival 2025 ชวนน้องๆ หนูๆ สนุกคิด สร้างเมืองน่าอยู่ ในวันเด็กแห่งชาติ

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

6 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

6 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

7 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

11 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

11 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

11 hours ago