เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ CentralFoodPark, Studio7, Playmondo, Yamaha, MyDNA จัดแคมเปญต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2568 ภายใต้ชื่อ “CENTRAL KIDS DAY 2025 บูสต์พลังคิดส์ อัปสกิลสู่อนาคต” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 6-12 มกราคม 2568 โดยเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นแห่งอนาคต มุ่งเน้นการเสริมสร้างทักษะรอบด้าน 6Q ให้แก่เด็กไทยยุค Gen Alpha พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้สุดล้ำ ปลดล็อกศักยภาพ และเตรียมความพร้อมสู่โลกอนาคตอย่างเต็มศักยภาพ
แคมเปญ “CENTRAL KIDS DAY 2025” ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับพัฒนาการของเด็กยุค Gen Alpha โดยเน้นการเสริมสร้างทักษะสำคัญ 6 ด้าน ได้แก่ Digital (ดิจิทัล), Creative (ความคิดสร้างสรรค์), Financial (การเงิน), Physical (ร่างกาย), Empathy (ความเข้าอกเข้าใจกัน) และ Communication Skills (การสื่อสาร) ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ทั้งสนุกสนานและให้ความรู้ ซึ่งจัดขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละศูนย์การค้า เพื่อให้ครอบคลุมความสนใจของเด็กๆ อย่างทั่วถึง
ไฮไลท์กิจกรรมวันเด็กในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
กิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุก และเสริมสร้างทักษะแห่งอนาคตให้กับเด็กๆ ในงาน “CENTRAL KIDS DAY 2025” ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
#CentralKidsDay2025 #บูสต์พลังคิดส์ #อัปสกิลสู่อนาคต #วันเด็กแห่งชาติ #GenAlpha #6Q #FutureHeroes #เซ็นทรัลพัฒนา
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…