Lifestyle

“CENTRAL KIDS DAY 2025” เปิดโลกแห่งอนาคตวันเด็ก 2568 ทั่วประเทศ

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ CentralFoodPark, Studio7, Playmondo, Yamaha, MyDNA จัดแคมเปญต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2568 ภายใต้ชื่อ “CENTRAL KIDS DAY 2025 บูสต์พลังคิดส์ อัปสกิลสู่อนาคต” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 6-12 มกราคม 2568 โดยเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นแห่งอนาคต มุ่งเน้นการเสริมสร้างทักษะรอบด้าน 6Q ให้แก่เด็กไทยยุค Gen Alpha พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้สุดล้ำ ปลดล็อกศักยภาพ และเตรียมความพร้อมสู่โลกอนาคตอย่างเต็มศักยภาพ

แคมเปญ “CENTRAL KIDS DAY 2025” ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับพัฒนาการของเด็กยุค Gen Alpha โดยเน้นการเสริมสร้างทักษะสำคัญ 6 ด้าน ได้แก่ Digital (ดิจิทัล), Creative (ความคิดสร้างสรรค์), Financial (การเงิน), Physical (ร่างกาย), Empathy (ความเข้าอกเข้าใจกัน) และ Communication Skills (การสื่อสาร) ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ทั้งสนุกสนานและให้ความรู้ ซึ่งจัดขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละศูนย์การค้า เพื่อให้ครอบคลุมความสนใจของเด็กๆ อย่างทั่วถึง

ไฮไลท์กิจกรรมวันเด็กในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

  • เซ็นทรัลเวิลด์ (11-12 ม.ค. 68): ร่วมกับ Superjeew เนรมิตพื้นที่เป็นสนามเด็กเล่นสุดล้ำ “SUPER KIDLYMPIC เกมทักษะแห่งโลกอนาคต” ประกอบด้วย 6 ด่านทดสอบ ที่ช่วยเสริมสร้างทักษะแห่งอนาคตให้แก่เด็กๆ
  • เซ็นทรัล เวสต์เกต, พระราม 3 (10-12 ม.ค. 68) และ พระราม 2 (11-12 ม.ค. 68): พบกับกิจกรรม Meet & Greet กับ Chase & Marshall จากการ์ตูนดัง Paw Patrol พร้อมสนุกกับ Game Booths & Workshop และถ่ายภาพที่ระลึก
  • เซ็นทรัล โคราช (6-12 ม.ค. 68): จัดงาน “Central Korat Wonderkids 2025” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A World of Fun!” ให้เด็กๆ ได้สนุกกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ Funland of Happiness, Bug World, Fun Workshop Art & Craft และ Fun Little Chef
  • เซ็นทรัล นครศรี (6-19 ม.ค. 68): จัดเต็มกับกิจกรรม FUN SHOW, FUN PLAY, FUN LEARN และ Kids Market พร้อมการแสดงโชว์ยุทโธปกรณ์จากกองทัพภาคที่ 4 และการแสดงโชว์ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลนาสาร
  • เซ็นทรัล ศรีราชา (8-12 ม.ค. 68): พบกับ “Deer Wonderland” ดินแดนมหัศจรรย์ของกวางน้อยกว่า 30 ตัว ที่ตกแต่งในสไตล์สวนญี่ปุ่น ให้เด็กๆ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ
  • เซ็นทรัล อุบล (8-13 ม.ค. 68): ผจญภัยในดินแดนสัตว์ “Kenya Safari” และ “Jurassic Mania” พร้อมสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่น Jumptopia นำเข้าจากสิงคโปร์
  • เซ็นทรัล ระยอง (11-12 ม.ค. 68): เปิดโลกจินตนาการกับ “Art of Monster” พร้อมกิจกรรมเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ การแสดงบนเวที งานวัดวันเด็ก Kids Market และกิจกรรมแข่งขันรถขาไถ
  • เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (11-12 ม.ค. 68): พาเด็กๆ ท่องโลกอวกาศในงาน “The Galatic Future Kids Day 2025” พร้อมกิจกรรม Galaxy, Galactic Games 3 Stations, Galactic Space Rally และ Robotic & Galactic Kids Costume Contest
  • เซ็นทรัล เชียงราย (11-12 ม.ค. 68): สนุกกับ 6 ฐานกิจกรรมพัฒนาทักษะแห่งอนาคต Kids Market บ้านลม บ่อบอล และของขวัญกว่า 25,000 ชิ้น
  • เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (11-12 ม.ค. 68): จัดกิจกรรม Fight Now!, Fun Now!, Play Now! และ Learn Now! พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ Tablet, Imoo Watch และตั๋วเครื่องบิน
  • เซ็นทรัล หาดใหญ่ (11-12 ม.ค. 68): เพลิดเพลินกับมายากล จักกลิ้ง โบโซ่ บับเบิ้ลโชว์ การแสดงยุทโธปกรณ์จากกองทัพภาคที่ 4 และกิจกรรมจากโลกดิจิทัล Minecraft

กิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ

  • เวทีประกวดร้อง เล่น เต้น โชว์: เปิดโอกาสให้เด็กๆ อายุไม่เกิน 10 ปี แสดงความสามารถ เพื่อเฟ้นหา “Thai Young Soft Power” สู่ระดับโลก
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Central X: รับฟรีของขวัญวันเด็กกว่า 450,000 สิทธิ์ตลอดรายการ ไอศกรีม เครื่องดื่ม บัตรชมภาพยนตร์ และส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุก และเสริมสร้างทักษะแห่งอนาคตให้กับเด็กๆ ในงาน “CENTRAL KIDS DAY 2025” ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

#CentralKidsDay2025 #บูสต์พลังคิดส์ #อัปสกิลสู่อนาคต #วันเด็กแห่งชาติ #GenAlpha #6Q #FutureHeroes #เซ็นทรัลพัฒนา

จิน BTS พา “อาร์มี่” ดื่มด่ำดนตรีขั้นสุด! จับมือ Dolby ส่งแคมเปญ “Love More in Dolby” เปิดประสบการณ์ฟังเพลงซิงเกิลใหม่ “I’ll Be There” ด้วย Dolby Atmos

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

6 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago