Lifestyle

เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “She Inspires” ฉลองวันสตรีสากล

เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2568 ด้วยแคมเปญ “She Inspires” เพื่อยกย่องและให้กำลังใจผู้หญิงทุกคน ผ่านแพ็คเกจช็อคโกแลต ลิมิเต็ดอิดิชั่น ดีไซน์พิเศษ และแพลตฟอร์ม AI ที่ให้คุณร่วมสร้างการ์ดอวยพรสุดประทับใจ เพื่อมอบให้แก่ผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจของคุณ

แพ็คเกจลิมิเต็ดอิดิชั่น และ แพลตฟอร์ม AI สุดล้ำ
แพ็คเกจช็อคโกแลตดีไซน์พิเศษทั้ง 4 แบบ สะท้อนคุณค่าและความสามารถของผู้หญิงไทย เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแทนใจให้กับผู้หญิงที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ ลูกสาว พี่สาว น้องสาว เพื่อน หรือคนรู้ใจ นอกจากนี้ เฮอร์ชีย์ยังได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม AI ให้คุณสามารถสร้างการ์ดอวยพรด้วยตัวเอง เพียงสแกน QR Code ที่บรรจุภัณฑ์ ก็สามารถออกแบบการ์ดพร้อมคำอวยพรที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครได้ทันที


กิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่น
ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษจากแคมเปญ “She Inspires” ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ Lido Connect สยามสแควร์ หรือร่วมสนุกออนไลน์ผ่าน Facebook และ Instagram ของ Hershey’s Thailand พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย พิเศษสุด! รับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1” สำหรับช็อคโกแลตแท่งลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6-12 มีนาคม 2568แรงบันดาลใจอยู่รอบตัวคุณแคมเปญ “She Inspires” สะท้อนให้เห็นว่า แรงบันดาลใจจากผู้หญิงเก่งอยู่รอบตัวเราเสมอ เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกคนร่วมส่งต่อพลังบวก และยกย่องผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจในชีวิตคุณ

#SheInspires #HersheyThailand #วันสตรีสากล #แรงบันดาลใจ #ช็อคโกแลต #ของขวัญ

-แมคโดนัลด์ ฉลองวันสตรีสากล ร่วมขับเคลื่อนสร้างแรงบันดาลใจในความแตกต่าง พร้อมชูความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

BizTalk NEWS

Recent Posts

Infobip เผยเทรนด์ “สนทนาผ่านข้อความ” โตแรงในไทย WhatsApp พุ่ง 208% ชี้ธุรกิจต้องปรับตัวรับยุคดิจิทัล

Infobip เปิดเผยรายงาน Messaging Trends ฉบับล่าสุด ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของการสื่อสารผ่านข้อความในรูปแบบของการสนทนา (Conversational Messaging) ในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รายงานดังกล่าวมาจากการวิเคราะห์ข้อมูลการสื่อสารระหว่างธุรกิจและผู้บริโภคกว่า 530,000 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์มของ Infobip ในปี 2024…

6 minutes ago

ไปรษณีย์ไทย คว้าใจ Gen Z ซิว “GEN Z TOP Brand Award 2025” ตอกย้ำผู้นำขนส่งทุกเจเนอเรชัน

ไปรษณีย์ไทย คว้ารางวัล "GEN Z TOP Brand Award 2025" รางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการครองใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ได้อย่างอยู่หมัด การันตีด้วยผลสำรวจเชิงลึกจาก BrandBuffet และ…

6 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา คว้า Top Company Awards 2025 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ เปิดตัว “บ้านนิรดา” 3 ทำเลทอง

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2025 สาขาอสังหาริมทรัพย์ จากนิตยสาร Business+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้แนวคิด "Beating the…

6 hours ago

ทรูออนไลน์ คว้าแบรนด์อันดับ 1 เน็ตบ้านต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน ตอกย้ำผู้นำ “Your Everyday Connect Tech”

ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง คว้ารางวัล "2025 Thailand’s Most Admired Brand" ในกลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน พร้อมรับรางวัลพิเศษ…

7 hours ago

แกร็บ จัดงาน “GrabX” เปิดตัวนวัตกรรมและบริการใหม่ ยกระดับทุกไลฟ์สไตล์

แกร็บ (Grab) สร้างความฮือฮาด้วยการจัดงาน GrabX เป็นครั้งแรก พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมและบริการล่าสุดประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด “For Every You” มุ่งตอบสนองทุกบทบาทและความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแกร็บในการยกระดับประสบการณ์ใช้งานผ่านโซลูชันที่พัฒนาจากความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ผสานพลังเทคโนโลยี AI…

8 hours ago

TTA ทุ่ม 100 ล้านบาท! คว้าสิทธิ์ NIU รุกตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ตั้งเป้าผู้นำอาเซียน

บิ๊กดีลยานยนต์ไฟฟ้า! บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ประกาศ คว้าสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมแบรนด์ดังจากจีน "NIU" พร้อมอัดฉีดงบ 100 ล้านบาท ผุดโรงงานผลิตในไทย…

18 hours ago

This website uses cookies.