คราฟตัน (KRAFTON, Inc.) ประกาศศักดาเปิดตัว inZOI เกมจำลองชีวิตสุดล้ำ ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกเสมือนจริงไร้ขีดจำกัด พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ Early Access ก่อนใคร ตั้งแต่ 28 มีนาคม 2568 เป็นต้นไป
ดร.ธนพล คงฤทธิ์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คราฟตัน อินคอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า การเปิดตัว inZOI ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการเกมจำลองชีวิต โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้สร้างสรรค์และควบคุมโลกเสมือนจริงของตนเองได้อย่างอิสระ ผ่านการปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างสมจริง ตั้งแต่ตัวละครไปจนถึงสภาพแวดล้อม
ภายในงานโชว์เคสออนไลน์ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ฮยองจุน “Kjun” คิม CEO ของ inZOI Studio และโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับของเกม ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนา inZOI ว่า “ความสมจริง” คือหัวใจสำคัญของเกม โดยทีมพัฒนาได้ทุ่มเทอย่างหนักในการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมและงานศิลป์ที่ละเอียดอ่อน เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่เสมือนจริงมากที่สุด
ธีระธันญ์ จิรกมลชัยสิริ Marketing Manager บริษัท คราฟตัน อินคอร์ปอเรชั่น กล่าวเสริมว่า ในเวอร์ชั่น Early Access ของ inZOI ผู้เล่นจะได้พบกับฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:
นอกจากนี้ inZOI ยังมีแผนที่จะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายในอนาคต เช่น ระบบขาย (sales system), การจัดการฝูงชน (crowd management), ระบบม็อด (modding) และเมืองใหม่ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
ดร.ธนพล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราหวังว่า inZOI จะเป็นเกมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริง ได้เป็นผู้ควบคุมชะตาชีวิตของตนเอง และมองชีวิตจากมุมมองที่แตกต่างออกไป”
สำหรับผู้เล่นชาวไทย สามารถสั่งซื้อ inZOI ในช่วง Early Access ได้ในราคาพิเศษ 1,149 บาท และจะได้รับการอัปเดตและ DLC ฟรีทั้งหมดจนกว่าจะเปิดตัวเวอร์ชั่นเต็ม
แผนการอัปเดตเนื้อหาในอนาคต:
KRAFTON ยังได้ปล่อยเดโม inZOI: Creative Studio ให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่น Character Studio และ Build Studio ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มีนาคม 2568 และจัดแคมเปญ “เรื่อง inZOI ของเธอเป็นยังไง?(What’s Your inZOI Story?)” เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Early Access โดยมีรางวัลมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม
ข้อมูลเพิ่มเติม และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่
–Oo La Lab เปิดตัวสตูดิโอ ชวนสัมผัสประสบการณ์ปรุงกลิ่นหอมเฉพาะตัว ใจกลางศาลาแดง
ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนทั่วโลก กลุ่มบริษัท AIS สร้างปรากฏการณ์ คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมด้านตราสารหนี้เพื่อความยั่งยืนและสินเชื่อสีเขียว จาก 2 เวทีชั้นนำระดับประเทศและเอเชีย ได้แก่ รางวัล "Deal of The…
ในยุคที่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ความต้องการพลังงานของศูนย์ข้อมูล (Data Center) ก็เพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายนี้ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จับมือกับ ETAP เปิดตัวเทคโนโลยี Digital Twin…
เรดบูล ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ระดับพรีเมียม ประกาศศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัว "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ศิลปินระดับโลก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวกลยุทธ์ทางการตลาด "Recharge & Refresh" ปลุกพลังและสร้างความสดชื่นให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ ตั้งเป้าหมายท้าทายด้วยการเพิ่มยอดขายให้เติบโตขึ้น 2…
บริษัทฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (HPE) เปิดตัวระบบจัดการข้อมูลอัจฉริยะแบบครบวงจร (Unified Data Layer) สำหรับ AI ยุคใหม่ พร้อมประกาศความร่วมมือที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับ NVIDIA และการปรับปรุงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรครั้งใหญ่ เพื่อปลดล็อกศักยภาพข้อมูลเชิงลึกและเร่งการนำ…
ในยุคที่เทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Google Cloud เพื่อพัฒนาระบบ AI อัจฉริยะภายใต้ชื่อ "ATLAS" (Automated Thai Listed…
ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าโดยตรง และขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ล้ำสมัย การปรับโฉมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ภายนอก แต่ยังเป็นการวางรากฐานเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยมีเป้าหมายที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในเครือให้เพิ่มขึ้นอีกเกือบ 300 แห่งทั่วโลกภายในปี 2570 การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นผลมาจากการควบรวมกิจการครั้งใหญ่กับเอ็นเอช โฮเทล…